Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

DJ Mie

DJ Mie - Trương Tiểu My là một trong những DJ nổi tiếng, tài năng nhất ngành DJ tính đến thời điểm hiện tại. Cô đã xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân tại cuộc thi Miss DJ 2015. Dòng nhạc Mie theo đuổi là EDM, ngoài ra cô còn chơi Hiphop rất tốt. Mie tiếp tục tạo tiếng vang lớn tại The Remix 2017 và khiến cái tên DJ Mie trở nên nóng sốt trên mạng xã hội. Sau 5 năm theo đuổi sự nghiệp một cách miệt mài, nữ DJ đã là một cái tên có chỗ đứng nhất định trong ngành DJ. Bên cạnh khả năng điều chỉnh nhạc xuất sắc, DJ Mie Trương Tiểu My còn có khả năng trình diễn ballet và chơi piano rất hay.


Vốn là fan hâm mộ của Cường Seven, Mie đã ghi danh và tham gia show "Vì Yêu Mà Đến". Nữ DJ khiến Bảo Kun và Cường Seven phải điêu đứng bởi sự xinh đẹp và cá tính của mình. Tiểu My từ chối lời tỏ tình của Bảo Kun khiến nhiều khán giả hết sức bất ngờ. Thực ra lý do bởi Bảo Kun là bạn của người yêu cũ Mie.


Khi bắt đầu con đường theo đuổi DJ chuyên nghiệp, cô nhận được những ý kiến phản đối kịch liệt từ phía gia đình. Tuy nhiên, bằng sự kiên trì và sự đam mê với nghề, My đã thuyết phục được gia đình. Giai đoạn mới vào TP HCM lập nghiệp đối với DJ Mie thực sự khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ của những người bạn và đồng nghiệp, nữ DJ xinh đẹp đã trưởng thành và thành công hơn. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng mới thực sự bùng nổ mạnh mẽ sau sân chơi của Rap Việt mùa đầu tiên (2020).


Từ đó đến nay, cái tên Mie luôn được săn đón tại rất nhiều sự kiện âm nhạc. Sau nhiều năm miệt mài theo nghề, DJ Mie đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng nhất định trong làng DJ.

DJ Mie
DJ Mie
DJ Mie
DJ Mie

Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ Wang Tran
  2. top 2 DJ Mie
  3. top 3 DJ Tít
  4. top 4 DJ Trang Moon
  5. top 5 DJ Hoàng Anh
  6. top 6 DJ Tommy
  7. top 7 DJ King Lady
  8. top 8 DJ Oxy
  9. top 9 DJ Cường Lost

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy