Top 9 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Miu Lee 99092 0 Báo lỗi

DJ là từ viết tắt của Disc Jockey, hiểu nôm na là người chuyên lựa chọn và phát những thể loại âm nhạc (đã được ghi âm từ trước) cho một đối tượng khán giả ... xem thêm...

  1. Wang Trần tên thật Trần Minh Quang, là một DJ hoạt động tại Việt Nam. Tại Việt Nam anh đã đạt hầu như mọi giải thưởng trong nghề, bao gồm danh hiệu "DJ đắt show nhất Việt Nam". Anh bắt đầu bước vào nghề từ năm 2003 tại bar Corner với Alan Tian, đây chính là người thầy đã dẫn dắt anh đến với nghề DJ. Đến năm 2009 Wang Tran tập hợp một số tài năng một số lĩnh vực như: MC, beatboxer, rapper,dancer, remixer, producer và thành lập DMC Saigon. Ngày 25/5/2012 anh được website Thedjlist bầu chọn là DJ số 1 Việt Nam.


    Wang Tran là một trong số những DJ lập được nhiều kỉ lục giới trong giới DJ Việt Nam. Anh là DJ đắt show nhất Việt Nam trong 5 năm liền cũng là người nhận mức cát xê kỉ lục lên tới 5.000 USD tại show Motor Show Mercedes. Wang Tran xuất hiện tại hàng loạt game show lớn của VTV như: Cặp đôi hoàn hảo, Việt Nam Got Talent, The Voice, Việt Nam Idol, Bài hát yêu thích, Bài Hát Việt,... Anh cũng từng tổ chức show diễn lớn nhất trong giới DJ Việt phục vụ tại 6 tỉnh thành phố với 250.000 khán giả. Wang Tran cũng từng kết hợp với nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Dương Triệu Vũ,...


    Wang Tran không chỉ là 1 DJ tài năng mà hiện nay anh còn nằm trong ban tổ chức nhiều cuộc thi lớn, đặc biệt anh là đạo diễn âm nhạc một số game show lớn như: So You Think You Can Dance, Fashion Star, Đọ sức âm nhạc. Chính vì vậy, Wang Tran trở thành một trong những DJ có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong nghề DJ Việt Nam.

    DJ Wang Tran tại YAN Bestfest 2015
    DJ Wang Tran
    DJ Wang Tran

  2. Top 2

    DJ Mie

    DJ Mie - Trương Tiểu My là một trong những DJ nổi tiếng, tài năng nhất ngành DJ tính đến thời điểm hiện tại. Cô đã xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân tại cuộc thi Miss DJ 2015. Dòng nhạc Mie theo đuổi là EDM, ngoài ra cô còn chơi Hiphop rất tốt. Mie tiếp tục tạo tiếng vang lớn tại The Remix 2017 và khiến cái tên DJ Mie trở nên nóng sốt trên mạng xã hội. Sau 5 năm theo đuổi sự nghiệp một cách miệt mài, nữ DJ đã là một cái tên có chỗ đứng nhất định trong ngành DJ. Bên cạnh khả năng điều chỉnh nhạc xuất sắc, DJ Mie Trương Tiểu My còn có khả năng trình diễn ballet và chơi piano rất hay.


    Vốn là fan hâm mộ của Cường Seven, Mie đã ghi danh và tham gia show "Vì Yêu Mà Đến". Nữ DJ khiến Bảo Kun và Cường Seven phải điêu đứng bởi sự xinh đẹp và cá tính của mình. Tiểu My từ chối lời tỏ tình của Bảo Kun khiến nhiều khán giả hết sức bất ngờ. Thực ra lý do bởi Bảo Kun là bạn của người yêu cũ Mie.


    Khi bắt đầu con đường theo đuổi DJ chuyên nghiệp, cô nhận được những ý kiến phản đối kịch liệt từ phía gia đình. Tuy nhiên, bằng sự kiên trì và sự đam mê với nghề, My đã thuyết phục được gia đình. Giai đoạn mới vào TP HCM lập nghiệp đối với DJ Mie thực sự khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ của những người bạn và đồng nghiệp, nữ DJ xinh đẹp đã trưởng thành và thành công hơn. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng mới thực sự bùng nổ mạnh mẽ sau sân chơi của Rap Việt mùa đầu tiên (2020).


    Từ đó đến nay, cái tên Mie luôn được săn đón tại rất nhiều sự kiện âm nhạc. Sau nhiều năm miệt mài theo nghề, DJ Mie đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng nhất định trong làng DJ.

    DJ Mie
    DJ Mie
    DJ Mie
    DJ Mie
  3. Top 3

    DJ Tít

    DJ Tít hay còn gọi là Di Tít, là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 14 tuổi và hiện tại đã có hơn 14 năm hoạt động trên thị trường giải trí Việt. Đi lên bằng chính thực lực, không hề dựa vào quan hệ. DJ Tít được người trong giới mệnh danh là "phù thủy" âm nhạc xinh đẹp. Tít sở hữu một lượng fan khủng bởi tài năng và sự gợi cảm, quyến rũ của mình, cô cũng là một trong số những nữ DJ đắt show nhất Việt Nam hiện nay.


    DJ Tít (sinh năm 1994) sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó ở tỉnh Điện Biên. Cô có tuổi thơ cơ cực và vô cùng thiếu thốn tình yêu của những người thân. Khi sinh ra, DJ Tít đã không biết bố mình là ai, cô sống cùng mẹ ở nhà ông bà ngoại. Thế nhưng đến năm 10 tuổi, mẹ cô cũng bỏ cô ra đi sau căn bệnh ung thư phổi. Chi phí điều trị đã làm gia đình cô kiệt quệ kinh tế.


    Sau 3 năm mẹ mất, cô bé 13 tuổi còn quá nhỏ để biết về thế giới đã phải một mình rời quê nhà đến Hà Nội làm việc. Ban đầu cô học nghề cắt tóc trong một quán nhỏ. Những tưởng DJ Tít sẽ gắn bó với công việc này suốt đời thì may mắn khi năm 14 tuổi, DJ Tít biết đến nghề DJ. Năm 2008, DJ Tít bén duyên với âm nhạc và đặc biệt là nghề DJ, một nghề còn khá mới mẻ ở thời điểm đó. Quyết định theo học nghề, DJ Tít chỉ mất 3 tháng là đã thành thục nghề này. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 15 tuổi, độ tuổi mà nhiều người còn mải miết đi học.


    Nhờ lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, DJ Tít được mọi người yêu mến và mời về làm ở nhiều bar. Dần đần, cái tên DJ Tít nổi lên trong giới DJ Hà Nội. Cô trở nên quen thuộc tại các bar lớn như: River club, Park club, Nexttop,… Năm 2016 được xem là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển lớn trong sự nghiệp của DJ Tít. Khi cô được tham gia chương trình The Remix mùa 2, trong team của BigDaddy, JustaTee và Onionn. Nhờ chương trình này đã đưa tên tuổi của DJ Tít lên tầm cao mới. Cô được khán giả mệnh danh là “Phù thuỷ âm nhạc”.

    DJ Tít tại New Phương Đông Club
    DJ Tít
    DJ Tít
  4. DJ Trang Moon tên thật là: Hà Quỳnh Trang. Cô sinh ngày 22/03/1993. Nữ DJ sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Hiện nay, cô cũng chủ yếu sống và làm việc tại đây. Không chỉ được biết đến là một nữ DJ nổi tiếng, Trang Moon còn được biết đến với ngoại hình “bốc lửa” và nụ cười tươi rạng rỡ. Phong cách chơi nhạc của Trang Moon phóng khoáng thể hiện sự cá tính và tư duy về âm nhạc vô cùng hiện đại.


    DI DJ Trang Moon chủ yếu chơi nhạc tại các quán Bar, vũ trường. Cô thường xuyên nhận được cac slowif mời của các đơn vị này. Cô đã từng là thí sinh trong chương trình Hòa Âm ánh sáng (The Remix) với sự kết hợp hoàn hảo với Producer SlimV và ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sức hút của nữ DJ trẻ ngày càng phổ biến hơn.


    Đặc biệt với màn thể hiện không thể chuyên nghiệp hơn, nữ DJ Trang Moon 2019 đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Khiến cho tên tuổi của nữ DJ ngày càng nổi tiếng hơn. Bản phối “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”, “Thái Bình mồ hôi rơi” đã chiếm lĩnh các bảng xếp hạng. Trang Moon 2019 là năm đánh dấu sự thành công vượt trội của nữ DJ. Các bản nhạc của cô trên Youtube DJ Trang Moon nhanh chóng thu hút được lượng người xem đạt mức chóng mặt. Hiện nay, trang cá nhân của DJ Trang Moon cũng đang có lượng Follow khủng mà bất cứ một nghệ sĩ nào cũng mơ ước.


    Không chỉ thành công trong hoạt động chơi nhạc, Trang Moon DJ còn thử sức tron vai trò là diễn viên với các vai diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Điều này càng chứng tỏ được tài năng đa dạng của cô nàng. Lịch biểu diễn của Quỳnh Trang luôn dày đặc với sự ủng hộ và yêu mến của công chúng yêu nhạc.

    DJ Trang Moon tại New Phương Đông Club
    DJ Trang Moon
    DJ Trang Moon
  5. Nói đến DJ Việt Nam mà không nhắc tới cái tên Vũ Hoàng Anh thì chắc chắn là một thiếu sót lớn, anh được mệnh danh là DJ/Producer số 1 Việt Nam và là một trong những người sáng lập ra Trance.VN Podcast.


    Hoàng Anh làm quen với âm nhạc từ nhỏ, thời gian học cấp 3 anh đã tập tành sáng tác, ban đầu anh theo học trường Cao đẳng Kỹ Thuật nhưng đã quyết định bỏ học để đi theo con đường nghệ thuật. Năm 2002, Hoàng Anh bắt đầu đi theo con đường của một DJ chuyên nghiệp, hai năm sau anh chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm những DJ trẻ tài năng do Heineken tổ chức cùng một sáng tác của mình, từ đó tên tuổi của anh được rất nhiều người biết đến. Hoàng Anh là một trong số những DJ đầu tiên của Việt Nam thường xuyên diễn tại nước ngoài với những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Năm 2003, anh đại diện Việt Nam biểu diễn tại Đài Loan cùng các DJ của Nhật và Malaysia. Năm 2009, anh biểu diễn ở Thailand cùng các DJ đến từ Singapore, Australia, New Zealand. Năm 2010, ngoài việc tiếp tục công việc của một DJ, Hoàng Anh dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho album thứ hai của mình, cùng với những dự án mới của các ca sĩ khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Hồng Ngọc, Khánh Linh...


    Đặc biệt, một trong số những sự kiện gây tiếng vang lớn nhất trong sự nghiệp của Hoàng Anh chính là vào năm 2013, anh mời được nữ ca sĩ Zara Taylor từ Canada sang Việt Nam biểu diễn, anh cùng Zara đã ghi âm bài hát Lullaby, chuyển thể từ bản gốc là bài "Ngủ ngon nhé em" do chính Hoàng Anh sáng tác, với phần giai điệu mới do Zara Taylor viết. Năm 2015, Hoàng Anh được mời làm giám khảo The Remix bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương và Nguyễn Hải Phong, và thực hiện tour diễn kỷ niệm 15 năm sự nghiệp xuyên Việt & qua các thành phố Sydney, Melbourne, London, Calgary. 2016 Hoàng Anh trở thành DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của Anjunabeats (Chasing Summer 2016).


    Hoàng Anh cũng là DJ duy nhất ở Việt Nam phát hành album riêng mang tên "Một nửa nụ hôn" (VAFACO) do chính anh sáng tác và hòa âm.

    DJ Hoàng Anh tại Asia Dance TV
    DJ Hoàng Anh
    DJ Hoàng Anh
  6. DJ Tommy tên thật là Mai Thế Tùng sinh năm 1982 tại Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh chính là một đầu tàu trong lĩnh vực DJ tại Việt Nam. Từng đứng chung sân khấu lớn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và thế giới, nâng tầm cỡ âm nhạc điện tử quốc gia trong suốt nhiều năm theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng với DJ của mình.


    Thừa hưởng dòng máu nghệ thuật của gia đình, từ khi xuất hiện anh đã sớm chứng tỏ được tài năng và tâm huyết của mình. Đến nay anh đã là một tên tuổi hàng đầu trong giới nghệ sĩ DJ Việt Nam và chính thức trở thành Giám đốc Thương hiệu của Denon DJ Vietnam với sứ mệnh đem công nghệ DJ tân tiến tới ngành giải trí của nước nhà và tiếp tục trao những giá trị tốt nhất cho người dùng.


    Hiện tại, Tommy không chỉ là vừa là DJ chơi nhạc, vừa là thầy giáo đào tạo nhiều thế hệ học trò mà anh còn là ông chủ của một chuỗi hệ thống các dịch vụ giải trí tại Thủ đô Hà Nội như: iBars, Karaoke iSing, CheckInPub.

    Tommy tại Asia Dance TV
    DJ Tommy và vợ là DJ Ngọc Ngà
    DJ Tommy và vợ là DJ Ngọc Ngà
  7. King Lady tên thật là Phạm Thị Thu Hiền. King Lady sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, bố làm công nhân, mẹ nội trợ. Khi theo học năm 3 tại đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM, cô gái 19 tuổi bỏ ngang và quyết định đến với nghề DJ, dù vấp phải sự phản đối từ gia đình.


    Thời gian đầu, bố mẹ cô cho rằng DJ là sở thích, nghề thực thụ. Theo họ, môi trường làm việc của nghề này nhiều cạm bẫy và nguy hiểm. Nữ DJ chia sẻ: "Mọi người nghĩ tôi sẽ không đi tới đâu, ít nhất 4-5 năm sau mới vào làm ở các club, bar lớn được. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định theo đuổi đến cùng niềm đam mê".


    Sự nghiệp của King Lady có lẽ khởi sắc và là bước ngoặt mới khi cô được chương trình The Remix 2015 mời tham gia vào vai trò DJ. Sau tuần đầu tiên xuất hiện tại The Remix, King Lady đã chinh phục được khán giả với bản mix Bèo dạt mây trôi ấn tượng. Cô cũng nhận được nhiều lời khen với phong cách trình diễn lôi cuốn. King Lady trong nhóm Giang Hồng Ngọc và nhà sản xuất Duy Anh giành giải vàng The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.

    King Lady cùng bản mix Bèo dạt mây trôi
    King Lady
    King Lady
  8. Top 8

    DJ Oxy

    Cù Thị Ngọc là một cái tên nổi tiếng trong giới DJ Việt Nam. Cô sở hữu thân hình “đẹp từng cm”. Cô đã được đông đảo khán giả nhận xét là có thân hình bốc lửa, quyến rũ nhất hiện nay. Cô chơi nhạc từ khá sớm. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cô đã có nhiều năm trong nghề và ghi được dấu ấn trong lòng công chúng yêu nhạc. Hiện nay, cô đã sở hữu một lượng Fan đông đảo, với các bản nhạc thống lĩnh các bảng xếp hạng. Lượng tương tác của DJ Oxy Facebook rất lớn với đông đảo người hâm mộ.


    Năm 16 tuổi, cô bắt đầu bước chân vào nghề DJ. Trước đây, vì không có điều kiện nên cô chỉ học bổ túc. Chính vì vậy, chương trình học của cô đã kết thúc sớm hơn các bạn đồng trang lứa khác. Cô đã may mắn gặp được một người thầy có nhiều năm kinh nghiệm chơi DJ. Chính thức từ đây, cô đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp DJ. Một nghề đòi hỏi đam mê, sự chân thành và khả năng cảm nhạc nhạy bén.


    Tháng 12/2014: Sau những màn thể hiện đáng kinh ngạc, DJ Oxy đã lọt vào top 100 DJ hàng đầu trên toàn thế giới do trang Web Thefdjlist.com bình chọn. Cô đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác và lọt vào top 24. Cũng trong năm 2014: cô lọt vào Top 3 nữ DJ gợi cảm của châu Á. Những bức ảnh DJ Oxy trong vai trò chơi nhạc đã nhận được sự bình chọn lớn của người hâm mộ. Sau đó, tham gia vào chương trình Radio DJ của trang Web Vendjs.com tại Venuzuela.


    Ngoài vai trò là một DJ, cô còn tham gia các bộ phim truyền hình với vai trò là một diễn viên “Hậu duệ mặt trời”, “Cuộc gọi định mệnh”. Bên cạnh đó, cô còn tham gia các gameshow “Mảnh ghép tình yêu”. “Mỹ nhân hành động”. Sự thể hiện duyên dáng đáng yêu và ngọt ngào bản lĩnh đã giúp cô chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Lượng fan hâm mộ trên mạng xã hội của DJ Oxy rất lớn ngày càng chứng tỏ được sức hút mà cô nàng DJ quyến rũ này tạo ra. Với những thành tích đáng ngưỡng mộ cô đã trở thành một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất nhì trong thị trường nhạc Việt.


    DJ Oxy
    DJ Oxy
    DJ Oxy
  9. Cường Lost hiện là một trong những DJ nổi tiếng nhất Việt Nam và đây chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.


    Từng đoạt giải trong cuộc thi vinh danh tài năng DJ Việt Nam, cái tên Cường Lost đã làm mưa làm gió trên nhiều bar, club lớn trong gần 20 năm nay. Tên thật của anh là Phạm Văn Cường, nổi tiếng không chỉ bởi phẩm chất “phù thủy âm thanh” khi chơi nhạc vũ trường mà còn ở khả năng sáng tác, sản xuất nhạc điện tử và những bài hát remix thành hit và cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Hiện tại ngoài công việc chính của một DJ, anh còn mở Cường Lost Studio - một trung tâm đào tạo DJ, đồng thời kiêm thêm việc phân phối các thiết bị âm thanh lớn ở các tỉnh thành trên cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 2 trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút nhiều bạn trẻ đam mê nghề DJ đến tham gia.


    CuongLost Studio ra đời với mong muốn đem lại cho mọi người cuộc sống sôi động cùng với nhạc điện tử. Nghề DJ cũng là một trong những nghề hot hiện nay với mức thu nhập của một DJ mới vào nghề từ 10 -15 triệu đồng.


    Trung tâm có hệ thống trang thiết bị hiện đáp ứng được mọi nhu cầu giảng dạy và đội ngũ giáo viên đang làm việc tại các club nổi tiếng nhất Sài Gòn trực tiếp giảng dạy. Các học viên theo học DJ tại Cường lost Studio sẽ được đào tạo bài bản với giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ có khả năng làm việc ngay lập tức.


    Theo Cường Lost chia sẻ, mục tiêu chính của chuỗi trung tâm đào tạo DJ của anh là chất lượng đầu ra chứ không phải số lượng học viên đăng ký. Đặt uy tín lên hàng đầu, anh sẵn sàng nhận ít học viên để đào tạo từng người thật hiệu quả. Mặc dù khá thành công, nhưng chàng trai này vẫn khiêm tốn với cung cách trò chuyện hóm hỉnh. Anh chia sẻ: "Cuộc sống của Cường không được suôn sẻ như bao người khác. Cường lớn lên trong môi trường đầy khó khăn và có sự cạnh tranh cao nhưng do tính ham học hỏi và nhờ nhiều anh em gần xa yêu mến, ủng hộ nên Cường mới có được như bây giờ. Điều đó làm Cường có thêm nhiều động lực hơn nữa để không làm mọi người thất vọng. Và Cường không bao giờ bằng lòng với thực tại hiện có mà không ngừng phát huy thêm nửa vì cường luôn luôn muốn đổi mới và cập nhập cái hiện đại nhất cho học sinh của mình".

    DJ Cường Lost
    DJ Cường Lost
    DJ Cường Lost
    DJ Cường Lost



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy