ĐH Stanford (Mỹ)

Viện Đại học Leland Stanford Junior hay còn được gọi là đại học Stanford được xem là một trong những trường có khuôn viên rộng nhất thế giới với tổng diện tích lên đến hơn 33km vuông, tọa lạc ở California. Trường nổi tiếng với những thảm cỏ xanh trải dài, con đường đẹp như trong phim cùng những vườn hoa rực rỡ. Trường đại học Stanford là một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Stanford, California.


Hầu hết các trường thuộc đại học Stanford nằm trên một khuôn viên 8,180 mẫu Anh trên bán đảo San Francisco trong những gì được gọi là Silicon Valley, khoảng 37 dặm từ San Francisco. Ở trung tâm của khuôn viên trường là Main Quad lịch sử với kiến trúc kiểu Romanesque của Richardsonian. Science and Engineering Quad mới kết hợp các yếu tố công nghệ và hiện đại với tính thẩm mỹ vượt thời gian và không gian ngoài trời rộng mở. Bệ quan sát của Tháp Hoover mang đến một cái nhìn toàn cảnh về khuôn viên.


Một số tòa nhà đáng chú ý khác là Nhà trưng bày Tưởng niệm Herbert Hoover, Trung tâm Nghệ thuật Cantor, Bộ sưu tập Anderson, Phòng hòa nhạc Bing và Thính phòng Tưởng niệm. Stanford là nơi đào tạo ra một số giáo sư giỏi nhất trên thế giới, với các học giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Ngoài là một trong những khuôn viên đại học lớn nhất, Stanford còn là nơi có một số kiến trúc tuyệt vời nhất ở Hoa Kỳ. Nhà thờ Tưởng niệm Stanford và Trung tâm Nghệ thuật Cantor là những thành tựu kiến trúc tuyệt đẹp. Tuy nhiên, không có gì có thể so sánh được với Tháp Hoover, không chỉ là nơi quan sát khuôn viên trường mà còn là là một đài quan sát ra vịnh San Francisco tuyệt đẹp.

Viện Đại học Leland Stanford Junior
Viện Đại học Leland Stanford Junior
Trường đại học Stanford
Trường đại học Stanford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy