ĐH Royal Holloway (Anh)

Royal Holloway là trường ĐH trực thuộc ĐH London (Anh), nổi bật với tòa nhà bằng gạch đỏ ấn tượng được xây dựng theo mô hình tòa lâu đài Chambord nổi tiếng ở Pháp. Đây cũng được xem là một trong những trường đại học đẹp nhất nước Anh cũng như trên thế giới. Royal Holloway có sự kết hợp ấn tượng giữa các tòa nhà lịch sử và hiện đại. Tòa nhà Sáng lập được xếp hạng cấp I ngoạn mục, được thành lập bởi doanh nhân Thomas Holloway và mở cửa vào năm 1886, là nơi có Phòng trưng bày Hình ảnh nổi tiếng và một nhà nguyện đẹp.

Tòa nhà Emily Wilding Davison của đại học Royal Holloway hiện đại, được chính thức khai trương vào tháng 10 này, bao gồm thư viện, trung tâm dịch vụ sinh viên và các dịch vụ nghề nghiệp và việc làm, cũng như các không gian triển lãm và sự kiện, cung cấp không gian và nguồn lực để đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Tòa nhà hiện đại này nổi bật và nhạy cảm trong thiết kế và mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra Tòa nhà của Người sáng lập, đường chân trời của London và vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ của Surrey.


Những cột trụ, tháp và tháp pháo hùng vĩ của tòa nhà chính đại học Royal Holloway được mô phỏng theo những kiến trúc lâu đài Chateau de Chambord ở Thung lũng Loire. Tòa nhà là một địa điểm quay phim nổi tiếng và thường xuất hiện trong phim hoặc truyền hình như một trường học công cộng hoặc dinh thự hoành tráng, bao gồm cả ở Downton Abbey và Avengers: Age of Ultron. Khuôn viên trường bao gồm 135 mẫu đất công viên, là nơi sinh sống của 200 loài cây bụi, 150 loại cây và nhiều loài thực vật có hoa khác nhau.

ĐH Royal Holloway (Anh)
ĐH Royal Holloway (Anh)
ĐH Royal Holloway (Anh)
ĐH Royal Holloway (Anh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy