Đại học Sydney

Úc đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất cho giáo dục đại học. Nhiều trường đại học của Úc xếp hạng cao trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của Times Higher Education năm 2018 , hoạt động tốt trong giảng dạy và học tập, đầu ra nghiên cứu và triển vọng quốc tế. Một trong những trường đại học tốt và đẹp nhất ấy là đại học Sydney, có trụ sở tại các vùng ngoại ô. Khuôn viên chính của Đại học Sydney thường được gọi là một trong những cơ sở đẹp nhất trên thế giới.


Khuôn viên hình tứ giác của Đại học Sydney ở Australia được kiến trúc sư Edmund Blacket thiết kế theo phong cách kiến trúc tân Gothic vào năm 1850. Đặc biệt khu đại sảnh của trường được phỏng theo khu đại sảnh của cung điện Westminster ở Anh, luôn là nơi thu hút nhiều khách tham quan nhất. Bên cạnh đó, đại học Sydney còn nổi bật với những tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất sáng tạo và độc đáo.


Các tòa nhà của đại học Sydney được xếp hạng cao nhất được mô phỏng theo kiến trúc truyền thống của trường đại học Anh được thấy ở các trường đại học Oxford và Cambridge, nhưng chúng được làm từ đá sa thạch Sydney. Khu tứ giác chính và Đại tháp đặc biệt hùng vĩ. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Edmund Blacket và hoàn thành vào năm 1862, chúng tạo thành hạt nhân tân Gothic của trường đại học. Được biết đến với các tòa nhà theo phong cách Hogwarts,Đại học Sydney liên tục bổ sung các tòa nhà hiện đại, bao gồm cả Trường Luật mới, đã giành được một số giải thưởng kiến trúc khi nó được hoàn thành vào năm 2009.

Đại học Sydney nổi bật với những tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất sáng tạo và độc đáo
Đại học Sydney nổi bật với những tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất sáng tạo và độc đáo
Khuôn viên hình tứ giác của Đại học Sydney được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân Gothic
Khuôn viên hình tứ giác của Đại học Sydney được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân Gothic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy