Đại học Cambridge

Đại học Cambridge là trường đại học lớn thứ hai tại xứ sở sương mù, được xây dựng từ năm 1209, đến nay vẫn giữ được vẻ đẹp cổ xưa bên cạnh dòng sông Cam êm đềm. Ngôi trường không chỉ nổi tiếng về chất lượng giáo dục tầm đẳng cấp quốc tế, mà còn nổi tiếng với những công trình kiến trúc nổi bật. Đại học Cambridge toát lên vẻ đẹp cổ kính về lối kiến trúc xen lẫn vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên trong vùng khí hậu ôn hòa. Có thể nói đây là một nơi khá lý tưởng để các học viên học tập và nghiên cứu.


Đại học Cambridge được thành lập vào năm 1209, là trường đại học lâu đời thứ hai trên thế giới nói tiếng Anh và là trường đại học tồn tại lâu đời thứ tư trên thế giới. Không có tòa nhà nào mang nét đặc trưng của Cambridge hơn King's College. Được thành lập vào năm 1441 bởi Vua Henry VI, nó được coi là một trong những ví dụ điển hình nhất của kiến trúc Gothic Anh thời kỳ cuối. Trường đại học tự hào có kho quạt lớn nhất thế giới, trong khi cửa sổ kính màu và màn che bằng gỗ của nhà nguyện được coi là một trong những thứ tốt nhất từ thời đại của họ.


Corpus Christi là trường cao đẳng thứ sáu của Cambridge được thành lập vào năm 1352. Tòa án Cổ chứa một số tòa nhà lâu đời nhất của Cambridge, và vẫn giữ được nhiều đặc điểm ban đầu của nó. Trường đại học được thành lập bởi Lady Margaret Beaufort và được thành lập theo điều lệ vào ngày 9 tháng 4 năm 1511. Cây cầu đá nối Tòa án thứ ba của St John với Tòa án mới và có lối đi bộ được trang trí theo phong cách Tân Gothic với những lỗ hở được đánh dấu vết thường được gọi là Cầu Than thở . Đây là một trong những tòa nhà được chụp ảnh nhiều nhất ở Cambridge và được Nữ hoàng Victoria đến thăm mô tả là “quá đẹp và đẹp như tranh vẽ”.


Queens 'College là một trong những trường cao đẳng lâu đời nhất và lớn nhất của trường Cambridge. Nó được thành lập vào năm 1448 bởi Margaret of Anjou (hoàng hậu của Henry VI, người đã thành lập trường King's College) và có một số tòa nhà dễ nhận biết nhất ở Cambridge, kết hợp kiến trúc thời trung cổ và hiện đại trong những khu vườn rộng lớn xinh đẹp. Đây cũng là một trong hai trường cao đẳng duy nhất nằm trên sông Cấm.

Ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giáo dục tầm đẳng cấp quốc tế mà còn nét kiến trúc nổi bật
Ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giáo dục tầm đẳng cấp quốc tế mà còn nét kiến trúc nổi bật
Đại học Cambridge là trường đại học lớn thứ hai tại Anh, đến nay vẫn giữ được vẻ đẹp cổ xưa bên cạnh dòng sông Cam êm đềm.
Đại học Cambridge là trường đại học lớn thứ hai tại Anh, đến nay vẫn giữ được vẻ đẹp cổ xưa bên cạnh dòng sông Cam êm đềm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy