Đảo Vĩnh Thực

Tránh xa cuộc sống tấp nập, đông đúc của thành phố, lên thuyền tới Vĩnh Thực, du khách không khỏi ngạc nhiên, thích thú với vẻ đẹp vẹn nguyên của hòn đảo này. Chưa bị ảnh hưởng bởi các dịch vụ du lịch đại trà, đảo Vĩnh Thực mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, du khách có cơ hội tận hưởng và hòa mình cùng với thiên nhiên mộc mạc và bình dị.


Du khách có thể đi dạo trên bãi biển Đầu Đông và bãi Bến Hèn để cảm nhận làn nước mát lành, trong vắt và chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà trời đất đã ưu ái ban cho hòn đảo. Nếu đi du lịch nghỉ dưỡng, đừng nên đến Vĩnh Thực. Quả thật đúng như vậy, Vĩnh Thực không có những khu nghỉ dưỡng hạng sang, cũng chẳng có những dịch vụ giá "trên trời", du lịch Vĩnh Thực chính là "du lịch bụi" mà chúng ta vẫn thường nghe qua, bởi tới đây bạn chỉ có thể ngủ nhà dân hoặc dựng lều cắm trại trên đảo. Đây cũng là cách giúp bạn làm quen và hiểu thêm về văn hóa, con người nơi đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách của những con người trên mảnh đất Vĩnh Thực.


Đặc biệt đừng quên thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản của hòn đảo xinh đẹp này nhé!


Kinh nghiệm tới đảo Vĩnh Thực:

  • Mua vé trọn gói từ Móng Cái ra đảo Vĩnh Thực là 50 nghìn đồng/ người (bao gồm xe ô tô đi từ bến xe đến bến phà và vé phà ra đảo). Đảo Vĩnh Thực chỉ cách thành phố Móng Cái khoảng 20km nên đi phà ra đảo sẽ mất khoảng 10 phút.
  • Giá chung thuê xe máy trên đảo là 250 nghìn đồng/xe. Du khách có thể thuê xe đi xung quanh đảo để tự khám phá và viết những câu chuyện của riêng mình về kỉ niệm trên hòn đảo thiên đường ấy.
    • Địa chỉ: một hòn đảo thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 20 km về phía nam

    Địa chỉ: Vĩnh Trung, TP. Móng Cái, Quảng Ninh.

    Đảo Vĩnh Thực
    Đảo Vĩnh Thực
    Đảo Vĩnh Thực
    Đảo Vĩnh Thực

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy