Cồn Mang

Khi nhắc đến Móng Cái, có lẽ đa phần mọi người đều chỉ nghĩ tới một trong hai địa danh, hoặc là cửa khẩu Móng Cái, hoặc là bãi biển Trà Cổ bởi đây là hai địa danh rất nổi tiếng. Song, gần đây du lịch Quảng Ninh còn đón nhận một gương mặt mới cũng hot không kém chính là Cồn Mang.


Cách trung tâm bãi biển Trà Cổ khoảng 6km, Cồn Mang cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng tại thành phố Móng Cái. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được ngồi trên những phiến đá màu trắng, lắng nghe âm thanh của tiếng sóng vỗ rì rào cùng với tiếng chuông thánh thót của nhà thờ Trà Cổ, đem đến cho du khách những cảm giác bình yên đến khó tả.


Cồn Mang có nhiều góc để chụp ảnh, đây cũng là địa điểm rất đẹp để các cặp đôi có thể tạo những bộ ảnh đáng nhớ. Bờ biển Cồn Mang cũng rất mịn, các bạn có thể đi xe máy, xe đạp trên bờ biển mà không sợ sụt lún. Đến với nơi đây, ngoài cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt thì Cồn Mang cũng có phục vụ nhiều loại hải sản để khách thưởng thức. Hải sản tươi ngon, được chế biến đa dạng với mức giá không quá cao.


Địa chỉ: Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh

Cồn Mang
Cồn Mang
Cồn Mang
Cồn Mang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy