Bãi biển Trà Cổ

Trà Cổ được mệnh danh là "bãi biển trữ tình nhất Việt Nam" bởi nơi đây có bãi cát trắng mịn và dòng nước xanh trong lành. Biển Trà Cổ là nơi du khách tìm thấy cảm giác bình yên, thơ mộng và tha hồ thả hồn mình vào gió. Khí hậu mát mẻ, nồng nàn hương biển và không gian tĩnh mịch giúp Trà Cổ "lấy lòng" rất nhiều khách du lịch. Giống với Vĩnh Thực, Trà Cổ chưa có sự hiện diện của các dịch vụ thương mại, rất ít hàng quán, hàng bán rong. Nếu muốn thưởng thức hải sản tươi sống, bạn có thể mua được ở ngay bên bờ biển khi thuyền chài ngư dân đi đánh bắt về. Một điều hết sức thú vị mà không phải ở bãi biển nào cũng có được.


Đến đây vào đúng dịp hè, du khách còn có thể được tham gia "Hội lành Trà Cổ" diễn ra vào đầu tháng sáu âm lịch. Đây cũng là một trong những lễ hội tưng bừng và lớn nhất của ngư dân miền biển ở khu vực miền Bắc.


Kinh nghiệm tới bãi biển Trà Cổ:

  • Về nơi lưu trú, nhà nghỉ tại đây có giá khá cao, từ 350 - 400 nghìn đồng/phòng/đêm, cuối tuần và ngày lễ giá có thể cao hơn.
  • Ẩm thực ở Trà Cổ cũng giống những vùng biển khác, chủ yếu là hải sản, các món ngon có thể kể tới như: món cá trình (cà chình hấp xì dầu), ốc hương, bề bề chao muối, tôm, cù kỳ, sam, mực, ghẹ. Ngoài ra Móng Cái cũng nổi tiếng với các món: gà Tiên Yên, bánh gật gù, cà sáy...

Địa chỉ: Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh

Bãi biển Trà Cổ
Bãi biển Trà Cổ
Bãi biển Trà Cổ
Bãi biển Trà Cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy