Da cá trứng muối

Món da cá trứng muối hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhờ da cá sấy giòn rụm kết hợp cùng trứng muối tạo nên hương vị thơm lừng, béo ngậy. Da cá đa phần được làm từ các loại cá trơn: cá tra hoặc cá ba sa hoặc đôi khi là cá hồi. Da cá được ướp gia vị nên khi ăn sẽ không cảm thấy ngán hoặc có mùi tanh gây cảm giác thích thú.


Nghe có vẻ đơn giản tuy nhiên để có được miếng da cá giòn xốp cùng hương vị chuẩn là cả một quy trình công nghệ. Món ăn thường được lựa chọn ăn như snack thơm ngon đầy mới lạ. Chất lượng cảm quan của món ăn thật tuyệt vời với cấu trúc giòn tan, hương vị thơm lừng béo, hấp dẫn không thể từ chối đến miếng cuối cùng. Không những vậy, sản phẩm được chế biến tự nhiên nên có thể giữ trọn dinh dưỡng và an toàn cho người sử dụng.


Ở dòng sản phẩm da cá trứng muối phù hợp với mọi lứa tuổi, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng có thể bị nghiện món này. Sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức món da cá trứng muối cùng cốc nước ngọt mát lạnh và xem những bộ phim yêu thích.

Da cá trứng muối
Da cá trứng muối
Da cá trứng muối
Da cá trứng muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy