Bắp xào trứng muối

Bắp xào từ lâu đã là món ăn vặt nhâm nhi quen thuộc của các tín đồ cuồng ẩm đường phố. Tuy nhiên ở nhiều nới khác nhau cách xào bắp và nguyên liệu cũng có phần không giống nhau. Bắp xào có thể là bắp nếp (bắp tẻ, bắp trắng) hoặc bắp mỹ (bắp vàng), gia vị có thể là muối đường hoặc tương ớt và đi kèm không thể thiếu là tôm khô giòn hoặc tép rang. Nhưng đó chỉ là các nguyên liệu cho một đĩa bắp xào cơ bản, gần đây các hàng quán bắp xào đã nâng lên một tầm mới bắp xào trứng muối.


Hẳn bạn cũng biết trứng muối là một nguyên liệu khá đắt đỏ trong các món ăn nhỉ, vì vậy mà giá thành cũng như chất lượng của một phần bắp xào trứng muối sẽ khác hẳn. Ngoài độ béo và độ vừa ăn của món bắp xào thông thường thì bắp xào trứng muối không chỉ béo bùi mà còn có vị mặn quyến rũ của trứng muối.


Tuỳ theo nơi mà trứng muối trong bắp xào có thể được làm nhuyễn hoặc xắn thành từng mảnh nhỏ. Nhưng dù là cách nào thì bắp xào trứng muối cũng đang chiếm được ưu ái lớn trong lòng những thực khách. Nếu bỗng bụng đói cồn cào về đêm hoặc cần tìm một thức gì đó có thể ăn ngon, làm mồi để nhâm nhi chén rượu cùng bạn bè thì có thể thử ngay món ngô xào trứng muối ngay tại các quán được Toplist gợi ý dưới đây.

Một phần đầy ụ
Một phần đầy ụ
Chảo bắp xào trứng muối vô cùng hấp dẫn
Chảo bắp xào trứng muối vô cùng hấp dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy