Chi phí không hề tốn kém

Sapa là địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại miền Bắc vì được thiên nhiên ưu đãi về cảnh quan khí hậu, việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng và không tốn kém. Thêm nữa, đây là 1 địa điểm có thể nói là duy nhất tại miền Bắc có thể kết hợp với nghỉ dưỡng, du lịch khám phá, trải nghiệm và hoạt động leo núi mạo hiểm (chinh phục nóc nhà Đông Dương – Fan-xi-pan). Du lịch Sapa hiện có 2 cách đó là du lịch theo tour của các công ty lữ hành và du lịch tự túc. Di lịch Sapa tự túc là cách được phần đông khách du lịch lựa chọn vì hiện nay nó khá đơn giản mà lại thoải mái thời gian di chuyển, ăn uống, ngủ nghỉ, tham quan và chắc chắn một điều nữa là tiết kiệm được chi phí.


Hiện nay, khách du lịch chỉ có thể lên Sapa bằng đường bộ, nhưng chỉ đường bộ thôi có đã có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn rồi. Bạn có thể đi xe máy, ô tô cá nhân, tàu hỏa Hà Nội – Lào Cai, xe khách Limousine cao cấp, xe khách giường nằm, bus hoặc thuê xe du lịch. Phương tiện được đa phần khách du lịch lựa chọn hiện nay là đi bus chất lượng cao, xe khách giường nằm vì chất lượng xe và dịch vụ tốt, di chuyển nhanh, giá vé lại rất hợp lý, bình dân.


Nếu như bạn không có nhiều về tài chính bạn có thể chọn đi tàu hoả lên Sapa thay vì đi xe khách. Một chuyến tàu từ ga Hà Nội đến Lào Cai mất chi phí tầm 350.000 đồng, sau đó bạn bắt xe bus lên Sapa cũng chỉ tốn thêm 30.000-35.000 đồng nữa. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể ở homestay trong các bản của người dân tộc, vừa rẻ lại vừa có thể trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Bạn có thể thuê xe máy rồi tự đi thăm thú cảnh quan, vừa hay ho, tự do mà giá thuê lại không hề đắt. Tính ra quá rẻ so với một chuyến đi chơi bằng máy bay phải không nào.

Chi phí không hề tốn kém
Chi phí không hề tốn kém
Chi phí không hề tốn kém
Chi phí không hề tốn kém

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy