Cây sen đá Phật bà

Cây sen đá có lá hình bầu dục, phía ngọn lá nhọn, lá mọng nước, các lá mọc xoay tròn xung quanh trục thân tạo nên hình dáng hoa sen rất đẹp. Phía đầu mép lá nhọn có màu tím, tía hoặc hồng tùy thuộc vào ánh sáng. Cây sen đá là một trong những loại cây lâu năm, có nhiều lá và được sắp xếp, bố trí giống như phật bà nên nó được mệnh danh là sen đá phật bà.


Đây là loại cây dễ trồng ưa ẩm, bạn nên trồng ở nơi có ánh sáng trực tiếp nhưng với nhiệt độ trong khoảng 15 - 25 độ C, tốt nhất nên kết hợp làm dàn để che bớt ánh sáng khi thời tiết quá nóng. Không nên tưới nước trực tiếp lên cây, mà tưới vào gốc hoặc tưới từ từ vào lá cây.


Cây sen đá được bố trí trong bàn học, cửa sổ, bàn làm việc, quầy tiếp tân, tiệc cưới,... Cây sen đá có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, tình bạn vĩnh cửu, bền bỉ, lâu dài. Đúng như sức sống mãnh liệt của cây, không cần chăm sóc nhiều mà cây vẫn sống mãnh liệt. Trong gia đình cây mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình bạn. Ngoài ra, cây sen đá còn biểu tượng cho sự kiên cường.

Cây sen đá phật bà
Cây sen đá phật bà
Cây sen đá phật bà
Cây sen đá phật bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy