Cây hồng môn


Là cây phong thủy trong nhà lá dày rộng, xanh tươi sắc hoa tươi tắn diễm lệ ngụ ý phú quý cát tường hồng vận phủ đầu không những vượng tài vượng lộc tấn tới trong làm ăn mà còn cực kỳ có lợi cho nhân duyên. Đại diện cho uy quyền và vị trí của người phụ nữ trong gia đình. Màu đỏ đối với người phương đông là màu cát tường mang tới niềm vui và hỷ khí tượng trưng cho sự phát triển của sự nghiệp và mời gọi vận may.


Bày cây hồng môn trong nhà mang tới sức sống, sự tự tin làm không gian trở nên sáng sủa hơn. Cây có tác dụng tốt trong việc khích lệ tinh thần, khấn chấn trong việc sinh hoạt của gia đình. Cảm hóa bạn bè tăng cường quý nhân vận và xa lánh tiểu nhân.


Hồng Môn có tác dụng trong việc chuyển hóa ngũ hành bát quái cây thuộc hành mộc nhóm hỏa, hỏa tái sinh thổ nên đối với người mệnh thổ trong nhà bày một cây hồng môn sẽ giúp tăng vượng thổ rất tốt cho việc làm ăn.

Hoa màu đỏ tượng trung cho quẻ càn mỹ lệ sáng sủa, nhụy hoa màu vàng đại diện cho quẻ khôn tính chất chăm chỉ, ôn hòa càng bày càng thịnh. Trong phong thủy nhà ở mộc tinh bay tới phong vị hoặc cấn vị thì đại biểu cho nhân sự bất lợi xuất hiện hung tai rất lớn đối với người trong nhà.

Cây hồng môn
Cây hồng môn
Cây hồng môn
Cây hồng môn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy