Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có tên khoa học là Sansevieria Trifasciata, có nguồn gốc ở vùng Tây Phi. Cây lưỡi hổ còn được gọi là cây “Lưỡi cọp”. Cây có rất nhiều lá mọc thành một cụm 5- 6 lá, lá cây dài mọc đứng thẳng vút, có dạng giáo hẹp, dày, thuôn nhọn ở đầu, gốc bẹ ôm lấy thân, mép lá có màu vàng uốn lượn. Lá màu xanh, có các đường ngang không đều nhau với 2 dải màu kéo dài từ gốc đến ngọn. Hoa có màu trắng 6 cánh, mềm, dài và thuôn. Quả tròn.


Cây lưỡi hổ dùng để trang trí nội thất, văn phòng công ty, bệnh viện, bàn làm việc hoặc dùng để biếu tặng bạn bè cũng rất tốt. Cây hấp thu khí CO2 và thải ra khí O2 giúp cho căn phòng của bạn luôn thoáng mát, giúp giảm căng thẳng trong những
ngày làm việc mệt nhọc. Ngoài ra, nó còn hấp thụ các khí độc lơ lửng trong không khí như nitrogen oxide, formaldehyde. Tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên, không gian thoáng mát cho căn phòng.


Trong phong thủy, cây lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh cá nhân, biểu tượng cho sự mạnh mẽ của loài hổ. Cây chống tà khí, đẩy lùi những điểm xấu, mang lại yên bình và may mắn trong gia đình.

Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy