Cây kim tiền


Cây kim tiền có tên gọi khác là cây long phượng lá giày và xanh tính cây tươi tốt dễ trồng là loại cây phong thủy trong nhà đa công dụng bày được ở cả phòng ngủ, phòng khách tốt cho tất cả mọi người trong gia đình vượng gia vận một cách tự nhiên.


Bày cây kim tiền ở phòng làm việc có thể khai mở đường công danh khai quan tiến chức nhanh chóng không những vậy nó còn có tác dụng điều tiết các bệnh phong thấp ngăn ngừa hàn khí và tà khí đặc biệt hữu ích với nhưng văn phòng sử dụng máy lạnh. Đặt cây kim tiền ở phòng khách là hình thức chiêu tài, tiến lộc phổ biến và đơn giản nhà nào cũng có thể áp dụng. Cây sẽ nâng cấp vận trình, chiêu tụ quí nhân, hưng vượng tài khí làm đẹp không gian rực rỡ tươi mát cây này nên trồng trong đất không nên trồng thủy sinh thì mới phát huy tác dụng.


Đặt cây kim tiền ở ban công đón ánh sáng mặt trời tự nhiên nạp khí thiên của trời đất có thể cải thiện phong thủy nhà bạn một cách đáng kể. Phong thủy ban công trọng yếu không kém gì các vị trí khác, ban công tốt ắt nhà hứng được nhiều năng lượng tốt. Thực vật xanh cát tường giúp điều hòa sinh khí lại hấp thu kim khí vượng tài. Không những vậy khi đặt cây kim tiền ở ban công còn rất tốt cho sức khỏe người trong nhà cây lá dày rộng lọc bớt khói bụi ô nhiễm, tà khí, sú khí từ bên ngoài xâm nhập bảo vệ sự trong lành của không gian sống.

Cây kim tiền
Cây kim tiền
Cây kim tiền
Cây kim tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy