Cây lan ý

Cây lan Ý còn gọi là cây huệ hòa bình, bạch môn, vỹ hoa trắng, tên tiếng anh là Peace Lily, thường mọc thành từng bụi, thân cỏ, lá cây lớn hình bầu dục màu xanh thẫm, phía trên có nhành hoa trắng mướt hoặc pha lẫn chút xanh nhạt trông rất kiêu sa. Đây là loại cây có nguồn gốc từ xứ nóng nên rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, thích nghi trong môi trường ít ánh sáng, ưa ẩm ướt, đất màu mỡ, nên rất hợp để trồng trong nhà. Cây cần phải chăm bón, tưới nước thường xuyên, không để cây ở khu vực quá nóng hoặc quá lạnh.


Chậu lan ý có thể đặt bên cạnh bàn làm việc, ở cửa sổ, ban công, quầy tiếp tân. Nó có tác dụng hấp thu bức xạ từ máy tính, benzen VOC chất rất độc có nhiều trong sơn, formaldehyde. Cây đặt trong nhà sẽ giúp cân bằng các nguồn sóng trong phòng từ các thiết bị điện tử như ti vi, tủ lạnh, máy điều hòa, lò vi sóng,…


Trong phong thủy, lan ý có tác dụng giúp cân bằng trường khí, điều hòa và hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà, giúp gia chủ có một không gian sống hài hòa và yên bình.

Chậu lan ý
Chậu lan ý
cây lan ý được để trong phòng
cây lan ý được để trong phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy