Bình Lập - Khánh Hòa

Nhắc đến du lịch Khánh Hoà, bạn sẽ nhớ đến ngay bãi biển Nha Trang cùng “Tứ Bình” – 4 hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng. Trong số đó, Bình Lập với vị trí tách biệt hẳn với bên ngoài vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ mà khó có nơi nào có được. Bình Lập thuộc vùng biển Tứ Bình – Cam Ranh, tuy nhiên Bình Lập ít được nhiều người biết đến vì vị trí gần như tách biệt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhờ vậy Bình Lập còn vẻ hoang sơ, chưa khai thác du lịch nhiều với biển xanh, cát trắng trải dài đến vô tận. Bình Lập được người ta biết đến như Maldives của Việt Nam. Nó mang một dáng vẻ đơn sơ giản dị với bãi cát trắng mịn, những dòng nước xanh mát đến lạ lùng. Mang cho bạn trải nghiệm khám phá tuyệt vời tại đây.

Cũng như những vùng biển đảo khác, thời gian tuyệt vời nhất để bạn khám phá Bình Lập là vào mùa xuân và hạ từ tháng 1 và kết thúc vào tháng 8. Thời điểm này ở đây nước biển trong xanh, biển lặng sóng nước hiền hòa. Lưu ý mọi người nên tránh những ngày mưa gió bão bùng từ tháng 9 đến tháng 12, thời điểm không mấy tốt đẹp để các bạn du lịch bình lập tự túc. Ngày nay với sự phát triển hiện đại và đa dạng về phương tiện đi lại bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc di chuyển đến Bình Lập như thế nào nữa. Nếu lịch trình tham quan đảo Bình Lập của bạn kết hợp tới Nha Trang, thì nên đi máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách tới thành phố biển này luôn. Tuy nhiên, nếu thời gian chuyến đi của bạn hạn hẹp, chỉ đủ để tận hưởng vùng biển Bình Lập thì nên đi xe khách, tàu lửa hay máy bay đến Cam Ranh. Sau đó thuê xe máy hoặc đi xe du lịch vào Bình Lập tham quan cho thuận tiện.

Đến với du lịch Bình Lập tự túc, bạn có thể chọn cho mình những nhà nghỉ bình dân hay khách sạn mini nếu chi phí mang theo hạn hẹp. Nếu chuyến đi của bạn thực sự với mục đích nghỉ dưỡng hãy chọn cho mình những resort cao cấp để tận hưởng như: ốc đảo Hoa Vàng, Resort Ngọc Sương– nơi được chọn để quay bộ phim Mỹ Nhân Kế và Những Nụ Hôn Rực Rỡ năm nào, hay một khu sinh thái riêng biệt, dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh - khu sinh thái Sao Biển. Đều là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhưng có mức giá tương đối cao.

Cũng như đến với những bãi biển khác, một đặc sản bạn không được bỏ qua tại vùng đảo này đó chính là hải sản. Đồ hải sản ở đây được các ngư dân đánh bắt và bày bán ngay tại chỗ, đảm bảo độ tươi sống. Ngoài ra, còn một số món ăn nổi tiếng như cháo mực, bánh căn, nhum nướng mỡ hành… Đã đến đây rồi thì nên thưởng thức hết các món ăn hấp dẫn các bạn nhé.

Maldives Việt Nam
Maldives Việt Nam
Bình Lập - Khánh Hòa
Bình Lập - Khánh Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy