Bãi biển Đồng Châu - Thái Bình

Cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 35km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương - Tiền Hải, thuộc xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, bãi biển Đồng Châu được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho mình một nét đẹp trữ tình, nên thơ như một bức tranh mặc của các họa sỹ xưa chờ du khách đến khám phá.


Đến với bãi biển Đồng Châu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vùng trời rộng lớn với những triền cát trắng trải dài sóng êm. Những rặng phi lao xanh ngát lộng gió dọc kéo lại đường chân trời. Hay những chòi cá trên biển như nhấp nhô theo từng làn sóng. ‏Vào bình minh và chiều tà, Đồng Châu đẹp như một bức tranh xưa, màu nước biển xanh man mác dần chuyển sang một màu nâu đặc sánh, màu của phù sa, lấp lánh dưới ánh nắng mang lại cảm giác đầy khác biệt cho du khách. ‏‏Ánh nắng ấy chiếu rõ lên những ngôi chòi cao giữa biển. Những cảnh vật xung quanh cứ ẩn ẩn hiện hiện vô cùng hư ảo đem lại một khung cảnh khó nơi nào có thể thấy được.


Điều thú vị là từ bãi tắm Đồng Châu du khách có thể đi tàu và tắm biển ở Cồn Thủ, Cồn Vành, nơi nổi lên như 2 ngọn sóng xanh giữa biển khơi với bãi cát trắng mịn, có rừng thông, rừng phi lao xanh ngắt, và cả bãi tắm nhỏ thơ mộng. Và chính nơi đây cũng là điểm dừng chân của các loài chim quý hiếm như cò thìa, bồ nông, mòng biển...Không chỉ vậy, du khách còn được mở mang thêm kiến thức về hệ sinh thái biển, cùng tìm hiểu đời sống văn hóa người dân nơi đây.


Ârm thực là điểm không thể thiếu đối với du lịch. Cua, ghẹ, bề bề, ngao, cá song, cá vược…là những loài hải sản không thể bỏ qua khi đến với Đồng Châu. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức những món hải sản tươi ngon trên những chòi canh hay nhà hàng dọc biển, được thiết kế bằng tre, nứa vô cùng bắt mắt.

Bãi biển Đồng Châu - Thái Bình
Bãi biển Đồng Châu - Thái Bình
Bãi biển Đồng Châu - Thái Bình
Bãi biển Đồng Châu - Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy