Bãi Triều Dương - Phú Quý

Bãi Triều Dương là một trong những khu vực thuộc xã Tam Thành huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây chỉ cách đảo Phú Quý khoảng 1 km. Đến với Bãi Triều Dương bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp tuyệt vời của những bãi cát trắng trải dài hàng trăm cây số, những hàng dừa rủ bóng, cùng với đó là hòn Tranh Hoa Sơn nằm đối diện, tất cả đều tạo nên một bức tranh hoang sơ, thơ mộng mà vô cùng tuyệt vời. Có thể nói đây chính là một trong những điểm đến mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Khoảng thời gian đẹp nhất để đặt ngắm Bãi Triều Dương đó chính là vào buổi chiều. Bạn có thể đắm mình trong những làn nước biển xanh mát cùng với những con sóng nhẹ nhàng, vô cùng thư giãn và dễ chịu. Đặc biệt, bạn có thể đi dạo trên những bãi cát trắng dài thẳng tắp, nó sẽ khiến cho bạn xua tan mọi mệt nhọc buồn phiền trong cuộc sống.

Một trong những điều để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách khi đến với Bãi Triều Dương đó chính là cảnh hoàng hôn. Khi hoàng hôn buông xuống hình ảnh của làng chài Phú Quý được phác họa lên tạo thành một bức tranh vô cùng đẹp của cuộc sống thanh bình, yên ả nơi đây.

Khi đến với Phú Quý nói chung và vịnh Triều Dương nói riêng thì bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá cuộc sống của những người dân tại vùng đảo. Bạn hoàn toàn có thể cùng họ giăng lưới, thả câu, kéo lưới lên, tự tay mình gỡ những con cá con mực vẫn còn tươi sống, thưởng thức mùi vị của biển cả. Thông thường những người dân trên đảo Phú Quý sẽ hội tụ tại bãi Triều Dương vào những dịp lễ Tết. Tuy là một hòn đảo còn hoang sơ nhưng nó lại được thiên nhiên ưu ái, có được vẻ đẹp xanh mát quanh năm, khí hậu trong lành, bãi tắm đẹp. Chắc chắn trong một khoảng thời gian không xa nơi đây sẽ trở thành điểm tham quan yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Bãi Triều Dương
là một địa điểm nằm trong quần đảo Phú Quốc. Chính vì vậy để đến được đây bạn cần phải đi bằng tàu thủy. Đây là một trong những khó khăn khi đến với Vịnh Triều Dương. Bởi vậy tốt nhất bạn nên chọn vào thời điểm nước biển lặng sẽ thuận lợi cho quá trình di chuyển. Tại đảo Phú Quý chưa phát triển quá nhiều về các dịch vụ nghỉ dưỡng và khách sạn lớn. Chính vì vậy du khách chỉ có thể nghỉ tại các nhà nghỉ nhỏ, các Homestay hoặc các khách sạn có quy mô nhỏ. Tuy nhiên đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn, bạn có thể ở tại những Homestay và thưởng thức cuộc sống của người dân tại đây. Trên đảo Phú Quý hầu như không có quá nhiều phương tiện công cộng để di chuyển. Vì vậy bạn nên lựa chọn phương tiện di chuyển đó là xe máy để tham quan toàn bộ đảo Phú Quý và vịnh Triều Dương. Tuy nhiên, tốt nhất bạn hãy đi bộ để trải nghiệm được vẻ đẹp nơi đây.

Vịnh Triều Dương
là một trong những vịnh nhỏ của đảo Phú Quý, vì vậy nó có rất nhiều hải sản thơm ngon và bổ dưỡng, mức giá lại vô cùng phải chăng. Khi đến với đảo Phú Quý các bạn đừng quên thưởng thức những món ăn như bánh mì, bún, phở… với công thức riêng biệt của người dân nơi đây.

Bãi Triều Dương - Phú Quý
Bãi Triều Dương - Phú Quý
Bãi Triều Dương - Phú Quý
Bãi Triều Dương - Phú Quý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy