Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo

Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo sở hữu làn nước trong xanh với những bãi cát vàng mịn kéo dài vô tận được tôn vinh “top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới” bởi tạp chí Travel & Leisure, là nơi thích hợp để du khách lựa chọn cho chuyến du lịch khám phá và nghỉ dưỡng của mình vào thời điểm này.


Bãi Đầm Trầu được thiên nhiên ban tặng bãi cát mịn trải dài dưới chân vách đá, muôn hình vạn trạng. Trên một dốc đá vươn mình ra biển, hai tảng đá lớn hiện ra ôm lấy nhau, như đôi tri kỷ đang hàn huyên nỗi lòng. Đặc biệt nước biển ở đây trong và xanh hơn bất kỳ nơi nào khác. Màu xanh của bầu trời, bóng của khu rừng, hòa với màu xanh của trời và biển tất cả hoà quyện thành một, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho du khách ghé thăm.

Khi đến Biển Đầm Trầu, du khách có thể tắm tận hưởng làn nước mát trên bãi biển, hay dành cả ngày dài đung đưa trên võng, đọc sách, ngắm biển hoặc tản bộ dưới những tán cây dừa bên bờ sóng vỗ rì rào dễ chịu. Cùng nhiều hoạt động thú vị khác mà nơi đây đã và đang phát triển.


Bên cạnh ẩm thực hay các hoạt động vui chơi thu hút khách du lịch, thì câu chuyện tình yêu bắt nguồn từ bãi biển xinh đẹp này cũng khiến du khách khó quên. Đó là câu chuyện về mối tình oan nghiệt của một đôi trai gái yêu nhau nhưng họ không thể lấy nhau vì họ là anh em cùng cha khác mẹ. Buồn hận vì tình yêu đôi lứa không thành, chàng trai đã bỏ nhà đến một hòn đảo cách xa chốn cũ hơn 10 dặm để ẩn dật cho đến khi chết, nơi chàng nằm xuống bỗng mọc lên một hàng cau xanh tốt quanh năm, tới mùa trái chín đỏ rực một vùng. Khi chàng trai bỏ quê hương ra đi, ngày ngày người con gái tên ra vách đá nơi hẹn hò khi xưa chờ đợi, ngóng trông đến khi rõ sự thật thì nàng quá tuyệt vọng gieo mình xuống nước, nơi nàng bỏ xác có tên là Bãi Đầm Trầu từ đó và dân gian có câu ca: Ai về nhắn gửi ông Câu, Hòn Cau cách bãi Đầm Trầu bao xa?”

Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy