Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn

Kỳ Co là bãi biển mới được đưa vào khai thác trong những năm gần đây và nổi lên như là một địa điểm du lịch hấp dẫn với bờ cát dài và nước biển siêu đẹp của khu vực miền Trung. Khi bạn đặt chân lên đảo sẽ hiện ra trước mắt là một bãi cát trắng phau trải dài dưới núi đá cao sừng sững. Những hòn đá với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau trải dài vô tận, những vách đá cheo leo vươn thẳng ra biển tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ.

Nước biển ở đây có hai màu rõ rệt, ở gần bờ là là màu xanh lam trong vắt, có thể nhìn thấy tận đáy, đi dần ra xa nước biển có màu xanh đậm như dải lụa nhấp nhô quyến rũ vô cùng. Bạn có thể thả mình vào làn nước mát, vui đùa với từng con sóng hoặc ngâm mình trong những hồ nước tự nhiên ngay sát bãi biển do nước biển đánh vào những vách đá lõm tạo thành.

Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh thì chắc chắn nơi đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho bạn. Mọi “ngóc ngách” Kỳ Co đều là những góc chụp “thần thánh” khiến bạn không thể ngừng bấm máy và mỉm cười sảng khoái. Những ai yêu khám phá, thích chụp ảnh có thể trèo lên những vách đá, ngắm toàn cảnh biển từ trên cao, biển xanh, cát trắng, những hòn đá muôn màu muôn vẻ hòa quyện vào nhau thành khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp. Du khách nhất định phải nếm thử những món ăn dân dã nhưng mang hương vị rất riêng ở Kỳ Co như: các loại ốc nướng, bào ngư nướng, cua, mực hấp, cầu gai nướng mỡ hành... Chi phí cho một người bao gồm đi ghe và ăn hải sản khoảng từ 280k đến 300k một mức giá rất hợp lý cho một trải nghiệm tuyệt vời.

Kỳ Co
chưa bị khai thác du lịch nhiều, đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm cuộc sống dân dã, gần gũi và không xô bồ. Tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, và đắm chìm trong cuộc sống bình yên tại một vùng biển còn ít dấu chân của con người - đó thực sự là trải nghiệm tuyệt vời. Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn dần trở thành một điểm du lịch cực kỳ ấn tượng và hút khách. Chắc chắn một điều, ai đã từng ghé thăm Kỳ Co sẽ luôn có một mong muốn được quay trở lại đây để được tận hưởng những ngày nghỉ như thiên đường tại vùng biển này.

Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn
Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn
Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn
Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy