Bình Ba - Khánh Hòa

Đảo Bình Ba – nằm cách thành phố Cam Ranh khoảng 1h30 đi tàu, là hòn đảo chắn gió, giữ gìn sự bình yên cho vịnh Cam Ranh. Nhưng không chỉ vậy, chỉ một lần bạn vô tình đặt chân lên hòn đảo này sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ đến không muốn rời đi. Thu hút du khách không chỉ có vẻ đẹp của các bãi biển trên hòn đảo, mà còn là vẻ đẹp của sự thân thiện, hiền hòa của người dân nơi đây, các món ăn đắc sắc, đặc biệt là tôm hùm. Tôm hùm được người dân ở đây nuôi nhiều và cực ngon được chế biến thành nhiều món ăn phong phú và món rượu được pha với tiết của tôm hùm xanh thì thật là một hương vị khó quên khi một lần được thưởng thức. Vì vậy mà hòn đảo này còn có một cái tên rất đặc trưng là “đảo tôm hùm”.

Là bãi biển đẹp nhất, còn hoang sơ nhất của đảo Bình Ba. Bãi Nhà Cũ Bình Ba đang được mệnh danh là thiên đường bình yên nhất trên đảo. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của hầu hết các du khách, nó đã được khai thác thành một khu du lịch đang dần hoàn thiện và chỉnh chu hơn so với những nơi khác trên đảo.

Bãi Chướng cũng là một trong những bãi biển đẹp tại đảo Bình Ba. Tại đây, tuy không lung linh như bãi Nhà Cũ nhưng điều thu hút du khách là nhờ vào vẻ đẹp bình yên và nên thơ cùng lối sống dung dị đời thường của người dân nơi đây. Vào lúc sáng sớm bạn có thể nhìn ngắm cảnh người dân thu hoạch cá sau một chuyến ra khơi trở về, cảnh háo hức của trẻ nhỏ khi gặp lại người thân chúng. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và bình yên khi đến với nơi đây.

Là bãi tắm nằm gần khu dân cư nhất nên cũng được khai thác khá mạnh tạo cho khách du lịch không gian giải trí, thư giãn tốt nhất. Bãi Nồm Bình Ba nổi tiếng với cảnh sơn thủy hữu tình. Nó được bảo vệ bởi hai dãy núi đá cao, ôm lấy eo biển trong xanh tuyệt đẹp. Đối với một mỹ cảnh như Bình Ba thì hầu như “không có góc ảnh chết”. Chỗ nào ở Bình Ba cũng đẹp, cũng khiến người ta vừa nhìn đã say mê. Nhưng nếu bạn muốn tìm một địa điểm chụp ảnh ở Bình Ba xuất sắc nhất thì phải đến ngay Hòn Rùa. Ngoài ra, Bình Ba còn một bãi tắm nữa cực kỳ thú vị đó là bãi Bồ Đề.

Bình Ba - Khánh Hòa
Bình Ba - Khánh Hòa
Bình Ba - Khánh Hòa
Bình Ba - Khánh Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy