Bài văn tả bộ bàn ghế trong nhà số 7

Tết đang cận kề, nhà nhà tưng bừng dọn dẹp sửa chữa và tân trang lại mái ấm gia đình, ai cũng mong muốn ngôi nhà sẽ khang trang sạch đẹp để đón chào một năm mới. Năm nay nhà em đã có một bộ bàn ghế mới để đón Tết thay cho bộ bàn ghế nhựa đã cũ.


Bộ bàn ghế được làm toàn bằng gỗ cả rất chắc chắn và đồ sộ, chiếc bàn to dài rộng cùng với những chiếc ghế có vai và tay ghế mở rộng mang dáng vẻ oai nghi. Cả bàn và ghế đều được sơn màu nâu cánh gián bóng bẩy đẹp đẽ, màu sơn này rất hợp với màu sơn nhà, rất nổi bật giữa phòng khách.


Bộ bàn ghế của nhà em gồm một chiếc bàn to và dài, hai chiếc ghế tựa một chiếc ghế dài và hai chiếc ghế đôn vuông. Chiếc bàn dài khoảng 1,3 mét với mặt bàn nhẵn bóng sáng loáng, bốn chân bàn được khắc hình con hổ đang nhe nanh. Chiếc bàn rộng có thể bày biện rất nhiều thứ như bộ ấm chén, bình hoa và vài đĩa hoa quả. Những chiếc ghế tựa được làm rất to và chắc chắn, nhất là hai bên để tay hay còn gọi là vai hoặc tay ghế, chúng to và bành ra trông giống như ngai vàng trong phim Trung Quốc. Em rất thích cảm giác ngồi thu mình trên chiếc ghế rồi xem những bộ phim hoạt hình, hoặc nằm dài trên chiếc ghế dài để đọc truyện tranh.


Em rất thích bộ bàn ghế mày vì chúng vừa mang lại sự khang trang, sang trọng lại mang đến không gian ấm cúng cho gia đình em khi mọi người cùng nhau ngồi quây quần trò chuyện.

Bộ bàn ghế được làm toàn bằng gỗ cả rất chắc chắn và đồ sộ
Bộ bàn ghế được làm toàn bằng gỗ cả rất chắc chắn và đồ sộ
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy