Bài văn tả bộ bàn ghế trong nhà số 10

Chúng ta có thể thấy hình ảnh quen thuộc của một đồ vật mà trong ngôi nhà của bất kì gia đình nào cũng có đó chính là bộ bàn ghế, những bộ bàn ghế được trưng bày ngay giữa gian phòng khách, nơi tiếp khách cũng như là nơi quây quần cả gia đình uống nước và nói chuyện, xem tivi.


Nhà em có bộ bàn ghế được đóng bằng gỗ cây xoan đào, nó được ghép lại từ những miếng và mảnh gỗ khác nhau. Bộ bàn ghế trông rất chắc chắn và đẹp nữa, với nước sơn màu vàng, những họa tiết trang trí, hoa van chạm khắc trên gỗ rất tỉ mỉ và công phu tạo nên sự sang trọng hơn cả, nó chính là điểm nổi bật nhất giữa phòng khách.


Bộ bàn ghế bao gồm một chiếc bàn dài khoảng 120 cm, với bề rộng và chiều cao khoảng 50 cm, có bốn chiếc ghế tựa rất to, to nhất là phần tay tựa của chúng trông rất bề thế và uy nghi. Những chiếc ghế ấy cao cũng phải 120 cm, lòng ghế rộng khoảng 60 cm rất rộng và thoải mái. Trên mặt bàn và lưng tựa của ghế có những họa tiết được khắc rất khác nhau, từng nét khắc cho thấy sự uyển chuyển và tâm huyết của người thợ mộc, những bông hoa rồi những con chim, cành cây và ngọn núi được hiện lên rất có hồn.


Tất cả đều khoác trên mình màu vàng rực rỡ và sáng bóng tạo nên một sức hút rất đặc biệt, khiến cho mọi người bước vào sẽ ngay lập tức phải để mắt tới chúng. Tông màu vàng cũng góp phần làm bừng sáng không gian căn phòng, tạo nên không khí tươi mơi và vui vẻ cho những cuộc trò chuyện.


Em rất yêu thích bộ bàn ghế ấy, môi khi rảnh rỗi em lại cầm nhưng cuốn truyện tranh ngồi thu lu trong lòng 1 chiếc ghế, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái. Bộ bàn ghế cũng trở thành người bạn thân thiết với gia đình em, chúng là nơi gắn kết, tạo ra những phút giây hạnh phúc và ấm áp của gia đình.

Bài văn tả bộ bàn ghế trong nhà
Bài văn tả bộ bàn ghế trong nhà
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy