Bài văn tả bộ bàn ghế trong nhà số 1

Nhà em có rất nhiều đồ dùng trong đó bộ bàn ghế là nơi mà gia đình em hay ngồi uống nước và nói chuyện nhiều nhất. Vì vậy nó rất gần gũi, trang nhã và cũng thể hiện sự tinh tế của chủ nhà.


Bộ bàn ghế đó được làm bằng gỗ xoan. Những người thợ khéo tay đã đóng lại và làm thành bộ bàn ghế đẹp và vô cùng hấp dẫn. Bộ bàn ghế được tạo thành từ những miếng ghép khác nhau. Hình ảnh của bộ bàn ghế đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc cho người mới gặp lần đầu. Chiếc bàn được làm chắc chắn và được sơn màu vàng, được trang trí họa tiết hoa văn rõ ràng và tạo nên nhiều ấn tượng. Gam màu của nó toát lên sự sang trọng.

Bề mặt của bộ bàn ghế phẳng được trang trí và mài nhẵn ở giữa có hoa văn và các đường nét công phu.Trên bàn có những đường nét uyển chuyển và được làm rất cẩn thận, nó có bốn chân rất vững chắc và tạo nên những khoảng không gian riêng và vô cùng gần gũi cho con người.


Đường nét của chiếc bàn này được trang trí theo hướng thủ công hiện đại, mỗi đường nét đều vẽ ra như phượng múa rồng bay. Tất cả thể hiện sự trang nhã và sự gần gũi. Ghế thì được làm chắc chắn có tựa lưng và cũng được làm rất cẩn thận với tông màu vàng đã tạo nên một không khí trang nhã và nó có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến con người.

Em rất thích bộ bàn ghế trong gia đình em vì nó gần gũi và thể hiện nét đẹp truyền thống, mang lại những giây phút thoải mái khi ngồi trên chúng.

Bề mặt của bộ bàn ghế phẳng được trang trí và mài nhẵn ở giữa có hoa văn và các đường nét công phu
Bề mặt của bộ bàn ghế phẳng được trang trí và mài nhẵn ở giữa có hoa văn và các đường nét công phu
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Đậu Huy 2022-04-14 18:05:20
Hay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy