Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh số 9

Nhớ lại hồi ngày trước, cách đây khoảng 20 năm, nhà mình còn nghèo lắm, chỉ dám mua chiếc tủ lạnh Liên Xô cũ mà dùng gỉ hết cả vỏ tủ, sau đó còn bị hở điện giật tay nữa. Sau đó nhà mình mới đổi sang một chiếc tủ lạnh mới.


Khi nhà mình mua chiếc tủ lạnh mới này, mình đã chọn chiếc tủ lạnh to phù hợp với cuộc sống của hơn 10 người gồm 4 thế hệ sinh sống với công nghệ diệt khuẩn rất cao để đảm bảo thức ăn được cất trong tủ lạnh một cách đảm bảo.


Bên trong tủ lạnh, mình thường để những thức ăn theo từng ngăn cho phù hợp với công dụng và mức độ bảo quản riêng của từng món ăn. Chẳng hạn, đối với đá và những loại thịt cá cần để đông lạnh ăn dần trong một tuần, mình sẽ để trên ngăn đá của tủ lạnh. Sát ngăn đá là ngăn để thức ăn như thịt, cá, tôm, sống ăn trong một ngày, tiếp dưới là ngăn để thức ăn chín. Với thức ăn chín, nhà mình thường để trong hộp kim loại để thời gian làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hơn hoặc đậy màng bọc bảo vệ thực phẩm để thực phẩm không bị khô mà không có nhiều mùi ra tủ lạnh.. Ngăn rau quả nhà mình để riêng ở khoang thứ ba để rau không bị quá lạnh.


Trong tủ lạnh mình mua ba quả bóng khử mùi cho tủ lạnh. Trong quả bóng này có gói khử mùi, sau khi dùng một thời gian chỉ cần mở hộp, lấy gói khử mùi ra phơi dưới trới nắng một ngày là có thể sử dụng được. Mình thấy dùng bóng khử mùi này rất tốt, tủ lạnh sẽ không có mùi thức ăn bám vào tủ lạnh.


Cứ mỗi tuần, mình lại vệ sinh tủ lạnh một lần vào cuối tuần: Sau khi rút nguồn điện, mình dùng khăn ướt lau sạch các ngăn của tủ lanh, rồi lau lại bằng khăn khô. Đối với lốc tủ lạnh cũng đều được lau sạch bụi, phía chân tủ lạnh cũng phải được kê cao, khô thoáng để dễ vệ sinh dưới phía đáy tủ.


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tủ lạnh là một trong những vật dụng, là “bạn đồng hành” không thể thiếu được trong đời sống gia đình. Bởi vậy, mỗi chúng ta nên cố gắng sắm một chiếc tủ lạnh với công nghệ tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện năng phù hợp với gia đình mình để được ăn thực phẩm tươi ngon trong cuộc sống bận rộn này.

Tủ lạnh như một siêu thị thu nhỏ.
Tủ lạnh như một siêu thị thu nhỏ.
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy