Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh số 8

Trong nhà em có rất nhiều đồ dùng, vật dụng nhưng đồ dùng mà em thích nhất đó là cái tủ lạnh.


Năm nay do thời tiết nóng nực nên gia đình em đã quyết định mua một chiếc tủ lạnh. Cái tủ lạnh ấy thật lớn và cao, nó cũng rất đẹp nữa. Cái tủ lạnh có màu xanh nhạt, hình chữ nhật cao ngang đầu người và em phải với tay lên hết cỡ mới chạm được đến nóc tủ lạnh. Nó có hai ngăn với những công dụng khác nhau. Ngăn thứ nhất ở bên dưới lớn hơn dùng để bảo quản hoa quả và thức ăn, ngoài ra nó còn làm lạnh được những chai nước để gia đình em giải khát. Bên trong tủ lạnh có một chiếc đèn nhỏ rất tiện lợi. Cứ mỗi khi mở tủ lạnh ra là nó lại sáng và nó cũng tự động tắt đi khi đóng tủ lạnh lại.


Ngăn thứ hai ở bên trên cao ngang đầu em. Ở ngăn này nhiệt độ rất thấp và có thể đóng băng mọi thứ được cho vào đó. Trên ngăn này nhà em thường làm đá để dùng vào những lúc cần thiết. Đôi khi vì muốn nước nhanh lạnh nên bố em cũng đặt chai nước vào trong ngăn này rồi một lúc sau mang ra uống.


Hè năm nay nhờ có cái tủ lạnh này mà nhà em có thể trải qua một mùa nóng nực dễ dàng hơn. Chiếc tủ lạnh đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày của gia đình và em đã tự hứa với mình phải chăm chút vệ sinh, giữ gìn để tủ lạnh được bền lâu.

Cứ mỗi khi mở tủ lạnh ra là nó lại sáng và nó cũng tự động tắt đi khi đóng tủ lạnh lại.
Cứ mỗi khi mở tủ lạnh ra là nó lại sáng và nó cũng tự động tắt đi khi đóng tủ lạnh lại.
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy