Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh số 6

Trong một năm thì mùa hè luôn là mùa mang đến cho người ta cảm giác ngột ngạt và khó chịu nhất. Trời nóng khiến mọi thứ nhanh hỏng và khó bảo quản. Vì vậy để giải quyết những vấn đề này gia đình em đã quyết định mua một cái tủ lạnh.


Cái tủ lạnh đã gắn bó với gia đình em được hơn hai năm. Em vẫn nhớ ngày đầu tiên khi bố mới mua chiếc tủ lạnh về. Mọi thứ thật mới lạ với em. Nhìn từ xa chiếc tủ lạnh thật cao và to lớn khiến em cảm thấy mình thật nhỏ bé. Dù đã cố kiễng chân hết sức nhưng em vẫn không thể nào cao bằng nó. Chiếc tủ lạnh có màu xanh da trời nhạt và trên thân nó có dán nhãn hiệu cùng với hình ảnh của vài loại hoa quả.


Tủ lạnh có hai ngăn, một ngăn lớn dùng để làm mát và ngăn nhỏ hơn bên trên dùng để đông lạnh. Ngăn dưới lớn hơn mẹ em vẫn dùng để làm mát nước uống và bảo quản thức ăn hằng ngày. Nhờ có cái ngăn này mà đồ ăn của gia đình em luôn được bảo quản tốt, hoa quả mẹ mua ở chợ về cũng được đem bỏ vào trong đó, mỗi khi ăn đều ngọt và mát lạnh. Ngăn thứ hai của chiếc tủ lạnh tuy nhỏ hơn nhưng cũng có khá nhiều công dụng. Ngoài việc làm đá còn có thể đựng kem và các loại đồ hải sản trong đó. Với ngăn này mọi thứ sẽ được giữ ở dạng đông lạnh, cứng và lạnh buốt như đá vậy. Cũng nhờ điểm này mà những thức ăn nhà em mua về bảo quản được lâu và sạch sẽ hơn.


Bây giờ tuy đã qua hơn hai năm sử dụng những chiếc tủ lạnh vẫn rất mới và hữu dụng. Nó đã trở thành một phần tất yếu không thể thiếu được của gia đình em, em tự nhủ mình sẽ trân trọng và giữ gìn chiếc tủ lạnh để nó thật bền.

Tủ lạnh có hai ngăn, một ngăn lớn dùng để làm mát và ngăn nhỏ hơn bên trên dùng để đông lạnh.
Tủ lạnh có hai ngăn, một ngăn lớn dùng để làm mát và ngăn nhỏ hơn bên trên dùng để đông lạnh.
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy