Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh số 2

Nhà em có một cái tủ lạnh mới tinh hiệu Toshiba xuất hiện ở phòng ăn khiến cho không gian căn phòng và các món trở lên ngọt ngào biết bao nhiêu. Chiếc tủ lạnh như một thành viên mới trong gia đình em và nó cũng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cho gia đình em nữa.


Tủ lạnh nhà em có chiều cao là một phảy bảy mét với dung tích ba trăm hai mươi lít gồm hai cửa. Cửa trên là ngăn đông còn cửa dưới là ngăn mát. Chiếc tủ lạnh được đặt chắc chắn lên bục bằng nhựa cứng tốt. Nó có màu xám nhìn cũng rất sang trọng. Trên chiếc tủ mạng tên hãng sản xuất tủ đó chính là nhãn hiệu Toshiba.


Tủ lạnh nhà em cũng có hình khối chữ nhật đứng như biết bao nhiêu chiếc tủ khác và nó có dung tích là 50 lít. Chiếc vỏ bên ngoài tủ lạnh làm bằng thép trắng. Đặc biệt hơn đó chính là bên trong tủ lạnh làm bằng nhựa cao cấp màu trắng. Ngăn làm đá của tủ chiếm hai phần năm chiều cao của tủ, và nó dường như cũng đã được làm hai tầng bằng một ngăn kệ kính chịu lực.


Khi em mở cánh cửa lớn, thì phần dưới tủ lạnh này là ngăn mát. Ngăn mát của chiếc tủ lạnh đã được thiết kế bốn tầng khác nhau. Tầng cao nhất có nắp đóng mở. Tầng này mẹ em thường dùng để thịt, cá… ăn liền trong thời gian từ một đến ba ngày. Ba tầng còn lại phân cách nhau giữa mỗi tầng là một tấm kính chịu lực dày mười li, và được bọc nẹp nhựa xung quanh. Ngăn dưới cùng chính là ngăn đựng rau, có hộc kéo và nắp đậy.


Có thể thấy được rằng chính trong nhịp sống hiện nay, tủ lạnh góp vai trò tích cực giúp con người dường như cũng sẽ tiết kiệm thời gian đi chợ hàng ngày mà vẫn có đủ thức ăn tươi ngon, hợp vệ sinh. Em cũng rất yêu thích chiếc tủ lạnh nhà em.

Tủ lạnh nhà em có chiều cao là một phảy bảy mét với dung tích ba trăm hai mươi lít gồm hai cửa.
Tủ lạnh nhà em có chiều cao là một phảy bảy mét với dung tích ba trăm hai mươi lít gồm hai cửa.
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy