Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh số 3

Trong nhà em có rất nhiều đồ vật mà em thích. Nào là bộ bàn ghế đón khách giữa nhà, cái ti vi bao nhiêu chương trình hay, cái đài ra-đi-ô hát sang sảng,…Trong các đồ vật đó, em vẫn thích nhất là cái tủ lạnh mà bố em mua từ khi em mới được 5 tuổi.

Ôi! Chiếc tủ lạnh này thật bền. Nó rất là to, nặng khoảng 50 lít. Bố đặt nó ở dưới nhà bếp để thuận tiện cho việc nấu cơm hàng ngày của mẹ. Chà, nó chọn nơi góc bếp và chễm chệ ngay ở đó. Mẹ em cũng rất ưng ý và tán thành với cách để tủ lạnh của bố, mẹ bảo để nơi này thuận tiện rất nhiều.


Chà, Nó thật lịch lãm, khoác lên mình một chiếc áo màu trắng. Trên cái nền trắng ấy là điểm những hình hoa quả ngon lành bắt mắt thật đẹp. Có nó ở góc bếp thật phù hợp với không gian nhà bếp của nhà em. Chiếc tủ lạnh này thuộc hãng Samsung với đủ tiện ích đối với gia đình em. Chiếc tủ lạnh có hai ngăn. Một ngăn để làm đá. Ngăn dưới rộng và to hơn nên mẹ để đồ ăn thức uống vào ngăn đó. Trên cánh tủ lạnh còn có tay cầm thuận tiện cho việc khép vào mở ra.

Khi mở chiếc tủ lạnh ra, em thấy có rất nhiều cái hộp to, nhỏ màu trắng để mẹ em đựng rau củ quả vào trong hộp. Bên trong cánh tủ còn có nhiều khoang để đựng nước uống. Khi mở tủ ra, em thấy cái ánh sáng gì đó từ trong tủ phát ra. Nhiều khi trên thành tủ có những lớp tuyết dày, trắng như bông. Ngăn trên nhỏ như cái hòm nên để làm đá. Tốc độ làm đá rất tốt. Ngăn dưới to hơn, nên đựng rau quả củ giữ được độ tươi cho rau quả rất tốt.


Cái tủ lạnh rất hữu ích. Vào mùa hè nóng bức, đi học về được uống những chai nước mát từ cái tủ lạnh thấy thật sảng khoái. Tủ chứa được rất nhiều đồ ăn thức uống. Bác Khanh gần nhà em, còn xin để nhờ đồ ăn, rau thịt. Tết vừa rồi nhà em mua rất nhiều đồ ăn còn thừa, đem để vào tủ lạnh. Làm như thế vừa tiện lợi lại còn tiết kiệm được kinh tế của gia đình em.


Từ khi có chiếc tủ lạnh này, mẹ không còn lo sợ thức ăn bị thiu hay bị ôi hỏng nữa. Nhờ có chiếc tủ lạnh mà gia đình em luôn được thưởng thức những bữa cơm vừa ngon lại rất tốt cho sức khỏe. Em sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận và hay lau chùi cho nó luôn được sạch sẽ.

Từ khi có chiếc tủ lạnh này, mẹ không còn lo sợ thức ăn bị thiu hay bị ôi hỏng nữa.
Từ khi có chiếc tủ lạnh này, mẹ không còn lo sợ thức ăn bị thiu hay bị ôi hỏng nữa.
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy