Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh số 7

Biến đổi khí hậu khiến nhiệt độ trái đất ngày càng nóng lên kéo theo đó là những ngày nắng dài oi ả. Mùa hè bây giờ đã trở thành nỗi ám ảnh lớn trong suy nghĩ của mỗi người. Thật vậy để làm giảm đi sự kinh hoàng ấy những thiết bị công nghệ đã ra đời nhằm giảm nhẹ đi cái nóng mùa hè. Và thiết bị công nghệ em đang nói đến đó là cái tủ lạnh.


Năm nay đã là năm thứ ba kể từ khi gia đình em mua chiếc tủ lạnh. Đợt ấy vì thời tiết khá oi bức nên gia đình em đã quyết định dành ra một khoản tiền lớn để mua chiếc tủ lạnh. Nó không lớn lắm nhưng cũng đủ để phục vụ gia đình em trong những ngày nóng nực.


Chiếc tủ lạnh khoác trên mình lớp da bằng nhựa màu xanh và có hình chữ nhật. Trên thân nó là những dòng chữ tiếng anh ghi nhãn hiệu và hướng dẫn sử dụng. Chiếc tủ lạnh có hai ngăn riêng biệt. Ngăn phía dưới lớn hơn gọi là ngăn lạnh, ngăn trên nhỏ hơn gọi là ngăn đá. Tùy theo tên gọi mà nó nó những công dụng riêng biệt. Ngăn dưới lớn dùng để dựng nước mát, đựng hoa quả và thức ăn mẹ mua từ chợ về. Với ngăn lạnh thì gia đình em không còn lo thức ăn bị hỏng và khó bảo quản. Vì ngăn lạnh lớn lên bỏ được nhiều hơn, tần suất sử dụng cũng nhiều hơn. Còn ngăn đá bên trên dùng để làm đá, đựng đồ đông lạnh cần bảo quản lâu dài. Ngăn đá có nhiệt độ cực thấp để có thể "hóa đá" mọi thứ được đưa vào đó. Vì nhiệt độ ở đó mát lạnh nên thỉnh thoảng để giải tỏa sự nóng nực của mình em lại mở ra để cảm nhận luồng khí mát lạnh. Em rất thích cảm giác dễ chịu khi luồng hơi buốt lạnh ấy phả vào mặt mình, lúc ấy dường như mọi mệt mỏi, khó chịu đều tan biến vậy. Cũng vì thế mà em rất thích và trân trọng chiếc tủ lạnh nhà mình.


Thời gian trôi qua rồi sẽ đến một ngày chiếc tủ lạnh này hỏng và bị thay thế. Vì vậy để có sử dụng cái tủ lạnh lâu hơn em đã tự hứa với bản thân sẽ giữ gìn và bảo vệ nó cẩn thận. Em sẽ sử dụng chiếc tủ lạnh thật lâu và thật có ích.

  Năm nay đã là năm thứ ba kể từ khi gia đình em mua chiếc tủ lạnh.
 Năm nay đã là năm thứ ba kể từ khi gia đình em mua chiếc tủ lạnh.
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất
Bài văn miêu tả chiếc tủ lạnh hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy