Top 11 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 434 0 Báo lỗi

Mùa hè đến, khi các con đã kết thúc năm học cuối cùng của thời mẫu giáo cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu tìm trường tiểu học cho con theo đúng nguyện vọng ... xem thêm...

  1. Chọn trường tốt để con được thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng cao và mang tính quốc tế ngay tại Việt Nam luôn là niềm mong ước của nhiều bậc phụ huynh. Mong ước ấy lại càng lớn hơn đối với phụ huynh thuộc các tỉnh thành nằm ngoài khu vực trọng điểm. Hiểu được niềm mong mỏi ấy, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh ra đời năm 2016 đã và đang cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho hơn 500 bé ở độ tuổi mầm non – tiểu học tại Hà Tĩnh, mang đến sự hài lòng cho phụ huynh.

    Không ngừng cải thiện chất lượng cơ sở vật chất cũng như mở rộng chương trình học, Hệ thống iSchool đầu tư dự án Trường hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh trên khuôn viên 10.000 m2 để tiếp tục mở rộng đào tạo khối THCS & THPT, nâng tổng diện tích toàn trường lên hơn 21,000m2. Với quy mô 36 lớp cùng đội ngũ giáo viên, quản lý chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, Trường phổ thông hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh tiếp tục phát triển chương trình giáo dục hội nhập quốc tế bao gồm:

    • Chương trình MOET (Bộ Giáo dục và Đào tạo): Áp dụng khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo hướng tinh giản và trọng tâm, các môn học chính được dạy tăng tiết theo chương trình học 2 buổi 1 ngày. Các bài học được giảng dạy với hình thức tích hợp liên môn, dạy theo dự án và chủ đề.
    • Chương trình ESL (tiếng Anh tăng cường): xây dựng theo chuẩn đầu ra Cambridge, tăng 10 tiết trên tổng số tiết tiếng Anh được Bộ Giáo dục & Đào tạo quy định kết hợp dạy song ngữ Toán và Khoa học, giúp học sinh suy nghĩ và tư duy bằng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Xây dựng môi trường tiếng Anh ứng dụng giúp các em thành thạo kỹ năng giao tiếp.

    Phát triển hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool trở thành hệ thống trường bán trú, nội trú liên cấp từ bậc mầm non đến phổ thông đạt chuẩn giáo dục hội nhập quốc tế tại các tỉnh thành trên cả nước, là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh học sinh tại địa phương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9385 8758 & 0912 803 569

    Email: contact@ischool.vn

    Website: ischool.vn

    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolHaTinh

    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:30

    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh

  2. Ngày 05/9/2016, Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và khai giảng năm học 2016-2017, đến nay, Trường đã trải qua 5 năm khẳng định thương hiệu, hội nhập và ngày càng phát triển. Trong 5 năm qua, trường từng bước khẳng định về chất lượng dạy học và giáo dục, có kết quả tốt trong các cuộc thi giáo viên và học sinh giỏi cấp tỉnh. Học sinh trường Trường Tiểu học, THCS, THPT Đại học Hà Tĩnh tự tin thể hiện năng khiếu, kỹ năng và vốn kiến thức được các thầy cô giáo trẻ truyền thụ, nhất là năng lực giao tiếp bằng Tiếng Anh.

    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    được hoạt động theo mô hình công lập tự chủ; trong nội dung giáo dục, trường tập trung chú trọng các hoạt động trải nghiệm và trang bị nguyên vật liệu phong phú cho trẻ khám phá trong mỗi hoạt động. Mô hình trường song ngữ, liên cấp chất lượng cao, đào tạo theo chuẩn quốc tế của Cambridge, tích hợp, liên thông, mềm dẻo, linh hoạt để tạo điều kiện tốt nhất cho các em có cơ hội vào thẳng các trường đại học trong nước và quốc tế đã thể hiện được nhiều ưu điểm, thu hút phụ huynh và học sinh. Học sinh được học tập trong môi trường thân thiện, trải nghiệm bài giảng qua các buổi dã ngoại và giao lưu quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 447 Đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9366 2255

    Email: schools@htu.edu.vn

    Website: school.htu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051669085528

    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh
  3. Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà đã ghi dấu ấn vững chắc trong lòng phụ huynh nhờ vào chất lượng giáo dục xuất sắc, trở thành điểm đến đáng tin cậy cho cả phụ huynh trong và ngoài khu vực.


    Một yếu tố không thể phủ nhận trong thành công của một hệ thống giáo dục chính là nhân tố con người. Điều này đã trở thành điểm mạnh của Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà, nơi mà đội ngũ giáo viên không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn được trang bị phẩm chất đạo đức cao, tác phong sư phạm mẫu mực, và lòng yêu thương học sinh như con cái của mình. Sự tận tâm và nhiệt huyết trong nghề của họ không chỉ giúp hình thành đạo đức học thuật mà còn thúc đẩy sự sáng tạo trong việc cải thiện phương pháp giảng dạy và quản lý học thuật.


    Trong năm học mới, thầy trò tại Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà tiếp tục cam kết giữ vững và phát triển những thành tựu đã đạt được. Và sẽ tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng và giải pháp được đặt ra trong ngành giáo dục, hướng đến việc phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên, với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục mỗi ngày, từng bước đưa giáo dục đến mức độ tinh hoa và sáng tạo cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0865 067 069
    Email: hth-thachha-ththitranthachha@edu.viettel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Tieuhoc1ThitranThachHa
    Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà
    Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà
    Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà
    Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà
  4. 22 năm - quãng thời gian chưa dài nhưng cũng đủ để thầy trò Trường Tiểu Học Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) trải qua bao bước thăng trầm của sự hình thành và phát triển, dìu dắt nhiều thế hệ học sinh trưởng thành, làm nên những “mùa quả ngọt”. Bằng nhiệt huyết, quyết tâm và sự đồng lòng, thầy trò nhà trường đã vượt qua khó khăn của những buổi đầu thành lập và ghi được dấu ấn trong công tác giáo dục của thành phố, tỉnh nhà.

    Bên cạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, nhà trường cũng rất chú trọng phát triển giáo dục toàn diện cho HS. Các phương pháp giảng dạy tiên tiến, hoạt động giáo dục tự chọn, trải nghiệm để phát triển kỹ năng được nhà trường áp dụng và tạo được sự hứng thú cho học sinh. Điều đó đã được chứng minh qua thành tích học tập, sự thành đạt của nhiều thế hệ HS nhà trường. Những tấm gương đạt HS giỏi quốc tế, quốc gia, của tỉnh như Võ Anh Đức, Bùi Anh Hào, Trần Thế Anh, Nguyễn Hoàng Bảo Ninh, Đặng Duy Khánh Hoàng… đã làm rạng danh bảng vàng thành tích của nhà trường.

    Với những thành tích đã đạt được, Trường Tiểu Học Nguyễn Du đã vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, nhận nhiều giấy khen của các cấp, ngành. Thầy trò nhà trường hôm nay vẫn luôn nhắc nhớ nhau cố gắng rèn luyện, học tập để xứng đáng với những danh hiệu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9385 9015

    Email: minh9295@gmail.com

    Website: thnguyendu.hatinhcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078415136939

    Trường Tiểu Học Nguyễn Du
    Trường Tiểu Học Nguyễn Du
    Trường Tiểu Học Nguyễn Du
    Trường Tiểu Học Nguyễn Du
  5. Trường Tiểu học Sơn Kim 1 không ngừng khẳng định vị thế với mục tiêu hàng đầu là chất lượng giáo dục. Điều này thể hiện qua sự chú trọng đặc biệt từ ban giám hiệu đối với đội ngũ giáo viên. Mỗi giáo viên tại trường đều đạt chuẩn cao, sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng và lòng quan tâm đặc biệt đến sự phát triển của học sinh.


    Trường Tiểu học Sơn Kim 1 luôn tạo điều kiện cho giáo viên tiếp cận các cải tiến và phương pháp giảng dạy mới thông qua các buổi tập huấn chuyên môn. Điều này giúp nâng cao chất lượng giáo dục, trang bị học sinh với kiến thức vững chắc khi bước ra thế giới.


    Mục tiêu của trường không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn là kích thích sự sáng tạo ẩn sau từng học sinh. Tại đây, học sinh không chỉ được tiếp xúc với lý thuyết mà còn được thực hành thông qua các hoạt động ngoại khóa. Điều này giúp học sinh hiểu sâu về các vấn đề và phát triển khả năng thích ứng với môi trường đa dạng. Sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành không chỉ tạo nên nền tảng vững chắc cho học sinh mà còn giúp hình thành tư duy linh hoạt và sự sẵn sàng đối mặt với thách thức trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kim Cương 1, Xã Sơn Kim 1, Huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh
    Email: thsonkim1@gmail.com
    Website: thsonkim1.huongson.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocsonkim1
    Giờ mở cửa: giomocua
    Trường Tiểu học Sơn Kim 1
    Trường Tiểu học Sơn Kim 1
    Trường Tiểu học Sơn Kim 1
    Trường Tiểu học Sơn Kim 1
  6. Top 6

    Trường Tiểu Học Bắc Hà

    Không nằm ngoài danh sách này, Trường Tiểu Học Bắc Hà cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Hà Tĩnh hiện nay. Nhà Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. Các thầy cô luông quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh. Tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

    Tại Trường Tiểu Học Bắc Hà, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô Trường Tiểu Học Bắc Hà tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.

    Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Khắc Viện, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0943 493 638

    Email: tieuhocbacha@gmail.com

    Website: thbacha.hatinhcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057449980295

    Trường Tiểu Học Bắc Hà
    Trường Tiểu Học Bắc Hà
    Trường Tiểu Học Bắc Hà
    Trường Tiểu Học Bắc Hà
  7. Trong tâm niệm của Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh, giáo viên tiểu học không chỉ đơn thuần là người truyền đạt kiến thức, mà còn là người đặt nền móng, hình thành nhân cách và khám phá tiềm năng của trẻ thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm, thế hệ cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường đã nỗ lực chăm sóc, bồi dưỡng và tạo điều kiện cho sự phát triển của học sinh, tạo ra những mầm xanh khỏe mạnh cho tương lai.


    Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, mà còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất. Bằng cách mua sắm trang thiết bị dạy học theo tiêu chuẩn quốc gia, trường tạo ra một môi trường học tập hiện đại và tiện nghi.


    Phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" không chỉ là khẩu hiệu mà còn là triển khai hành động của trường. Trong vai trò của một nơi dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh đã và đang trở thành mái nhà thứ hai cho cả cán bộ, giáo viên và học sinh. Với những nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc, trường đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học sinh, tạo nên những người trẻ đầy tự tin và tri thức, sẵn sàng đối mặt với thách thức và đóng góp cho xã hội. Như vậy, Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi nuôi dưỡng và truyền đạo đức, tri thức cho thế hệ mai sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0979 677 821
    Email: tieuhoccamlinh015@gmail.com
    Website: thcamlinh.camxuyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongthcamlinh
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh
    Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh
    Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh
    Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh
  8. Trường Tiểu học Thạch Hạ là một điểm sáng trong ngành giáo dục, được xây dựng theo các quy chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo một môi trường học tập thân thiện, Xanh - Sạch - Đẹp cho học sinh.


    Toàn bộ cấu trúc và màu sắc của nhà trường được thiết kế hài hòa, điểm nhấn là sân chơi ngoài trời kết hợp với hệ thống bồn hoa và cây xanh được sắp xếp một cách hợp lý. Điều này tạo ra không gian học tập hứng khởi và kích thích tinh thần sáng tạo cho học sinh. Trường Tiểu học Thạch Hạ tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên, đảm bảo không gian học tập tiện nghi, khuyến khích sự sáng tạo tiềm ẩn trong từng em học sinh. Đặc biệt, trường này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về công năng sử dụng và thẩm mỹ, đồng thời đáp ứng được nhu cầu học tập của cộng đồng trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.


    Trong năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tại Trường Tiểu học Thạch Hạ đã đạt được những kết quả toàn diện trên mọi mặt. Nhờ vào sự nỗ lực và cam kết không ngừng, trường đã thể hiện được tầm vóc của mình trong việc định hình tương lai sáng sủa cho các thế hệ học sinh, xây dựng một môi trường học tập đầy khích lệ và đầy hứng khởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 856 045
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063775683903
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thạch Hạ
    Trường Tiểu học Thạch Hạ
    Trường Tiểu học Thạch Hạ
    Trường Tiểu học Thạch Hạ
  9. Trường Tiểu học Cương Gián 1 không chỉ là một nơi học tập mà còn là biểu hiện của truyền thống hiếu học, luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo từ các cấp uỷ Đảng, chính quyền, lãnh đạo ngành, đoàn thể và phụ huynh học sinh. Đặc biệt, tập thể nhà trường hình thành một cộng đồng vững chắc, đầy đoàn kết, đầy trách nhiệm và lòng sáng tạo. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, trường đã vươn lên và đứng ở vị trí hàng đầu về chất lượng giảng dạy và giáo dục trong thành phố.


    Trong mỗi giai đoạn phát triển, Trường Tiểu học Cương Gián 1 không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục mà còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng đạo đức và nhân cách cho học sinh. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu", trường không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là mái nhà thứ hai cho tất cả cán bộ, giáo viên và học sinh. Tại đây, mỗi em học sinh không chỉ học chữ và kiến thức mà còn được rèn luyện tư duy, lòng trung hiếu và tinh thần đoàn kết, trở thành những người trẻ tự tin, có trách nhiệm và lòng yêu quê hương. Sự hướng dẫn và chăm sóc tận tâm từ đội ngũ giáo viên tại trường đã giúp hình thành những con người trẻ đầy triển vọng, sẵn sàng đối mặt với thử thách và đóng góp tích cực cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Xuân Song, Huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 835 991
    Email: Cuonggianth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057495757212
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Cương Gián 1
    Trường Tiểu học Cương Gián 1
    Trường Tiểu học Cương Gián 1
    Trường Tiểu học Cương Gián 1
  10. Top 10

    Trường Tiểu học Trần Phú

    Trường Tiểu học Trần Phú tự hào là ngôi trường với bề dày truyền thống và là điểm sáng của ngành giáo dục và đào tạo. Những năm qua, tập thể thầy và trò của trường không ngừng phấn đấu, hăng say tham gia vào các phong trào thi đua, với mục tiêu dạy tốt, học tốt, và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, làm rạng ngời tên tuổi của nhà trường.


    Ban giám hiệu luôn coi việc xây dựng đội ngũ giáo viên chất lượng cao là yếu tố quan trọng nhất. Mỗi cán bộ, giáo viên không chỉ được đào tạo vững về tư tưởng, chuẩn mực về đạo đức, mà còn phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Không chỉ đam mê nghề nghiệp mà giáo viên còn tỏ ra tâm huyết và quan tâm sâu sắc đối với học trò, giúp học sinh phát triển không chỉ ở mặt học thuật mà còn về mặt đạo đức và nhân cách.


    Ngoài ra, Trường Tiểu học Trần Phú đã xây dựng một môi trường học tập an toàn và trật tự, nơi mà sự thân thiện và gắn bó giữa giáo viên và học sinh được đặt lên hàng đầu. Trong quá trình giảng dạy, trường cũng tập trung vào việc giáo dục kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong nhà trường, gia đình và xã hội thông qua các giờ học chính khoá và ngoại khoá. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng này, Trường Tiểu học Trần Phú không chỉ là nơi giảng dạy mà còn là nơi hình thành và phát triển nhân cách cho học sinh, tạo ra những tương lai sáng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Email: tranphuthongtin2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocTranphuThanhphoHaTinh
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
    Trường Tiểu học Trần Phú
  11. Top 11

    Trường Albert Einstein

    Chuẩn bị bước vào một năm học mới, việc lựa chọn cho con em mình môi trường học tập tốt là một quyết định không hề dễ dàng của nhiều cha mẹ. Được xây dựng bằng phương châm Yêu thương và Sáng tạo, Trường Albert Einstein là môi trường giáo dục lý tưởng, nơi các em học sinh sẽ được rèn luyện, phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực tư duy, khả năng tự học, tự nghiên cứu.

    Với mong muốn tiếp cận phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới, nhà trường đã thiết kế chương trình giáo dục định hướng song ngữ với các nội dung phong phú nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện. Trong đó, chương trình giáo dục tiểu học chuẩn đảm bảo kiến thức, kỹ năng theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình nâng cao được chuyển giao từ trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) - ngôi trường tư thục có uy tín hàng đầu của ngành Giáo dục cả nước.

    Chương trình tiếng Anh được xây dựng theo các tiêu chí đầu ra của Cambridge English với thời lượng 10-14 tiết/tuần, trong đó 35% do giáo viên bản xứ giảng dạy và các chương trình hoạt động tiếng Anh ngoài lớp học. Ngoài ra, Trường Albert Einstein còn tổ chức dạy một số môn học cơ bản như Toán (Maths) và Khoa học (Science) bằng tiếng Anh nhằm giúp trẻ có được những khái niệm cơ bản về toán tiểu học và khoa học bằng ngôn ngữ Anh. Kết thúc chương trình tiểu học, học sinh sẽ đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh tương đương cấp độ KET (A2+).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 151 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0868 372 727

    Email: alberteinsteinschool2017@gmail.com

    Website: sae.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AlbertEinsteinSchool/

    Giờ mở cửa: 6:45 - 17:00

    Trường Albert Einstein
    Trường Albert Einstein
    Trường Albert Einstein
    Trường Albert Einstein




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy