Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

Mặn Mặn 88 0 Báo lỗi

Huyện Thanh Trì, Hà Nội hiện đã có nhiều trường tiểu học chất lượng và uy tín. Bài viết giới thiệu với bạn một vài trường trong số đó.... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Thanh Liệt được biết đến là ngôi trường lâu đời khi đã được thành lập từ năm 1963. Hiện tại, trường có khoảng 32 lớp học, chào đón số lượng học sinh lớn.


    Từ năm 2010 cho đến nay, Trường Tiểu học Thanh Liệt nhận được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, sự ủng hộ hết lòng của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên,... vậy nên mọi khó khăn trước đó đã được khắc phục. Hơn thế, Trường Tiểu học Thanh Liệt còn gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Có thể kể đến:

    • Nhà trường đã giáo dục và đào tạo hàng vạn học sinh tốt nghiệp và hoàn thành Chương trình tiểu học.
    • Trường Tiểu học Thanh Liệt bổ sung giáo viên liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy. Đội ngũ giáo viên ngày càng đông đảo, có năng lực, trình độ chuyên môn vững vàng, luôn gương mẫu,...
    • Hiện đã có hơn 22 giáo viên của trường này đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Huyện và Thành phố
    • Có khoảng 56 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
    • Số lượng học sinh của trường nhận giải học sinh giỏi cấp huyện, thành phố, quốc gia,... có thể tính đến hàng nghìn,...


    Trường Tiểu học Thanh Liệt có sự đoàn kết nhất trí cao, nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân, hứa hẹn là môi trường tuyệt vời cho con em bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 820 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3688 4450
    Website: https://tieuhocthanhliet.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocThanhLiet/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thanh Liệt
    Trường Tiểu học Thanh Liệt
    Trường Tiểu học Thanh Liệt
    Trường Tiểu học Thanh Liệt

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Ngũ Hiệp

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Ngũ Hiệp được thành lập vào 1955. Nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, nhất là UBND huyện Thanh Trì và Phòng GD&ĐT. Thời điểm này, Trường Tiểu học Ngũ Hiệp đã khoác lên một diện mạo mới với các dãy tầng học khang trang, đồng thời có không ít thiết bị dạy học hiện đại.


    Trường Tiểu học Ngũ Hiệp là nơi mà nhiều thế hệ nhà giáo đã và đang công tác giảng dạy. Cũng tại đây, hàng nghìn lớp lớp học sinh đã trưởng thành tỏa đi muôn phương cũng như đóng góp không ít công sức của mình cho sự phát triển nhiều lĩnh vực của nước nhà. Có thể kể đến một vài người trong số họ chính là: cô giáo Lê Thị Hiền, cô giáo Trần Thị Đạo, cô giáo Bùi Thị Thanh - Nguyên trưởng phòng giáo dục quận Hoàng Mai, Hà Nội; cô giáo Phạm Thị Vân - nguyên chủ tịch Công đoàn; cô giáo Hiệu trưởng Phạm Thị Hằng - Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và được Bộ Trưởng Bộ Giáo dục tặng Bằng khen,...


    Trong những năm qua, Trường Tiểu học Ngũ Hiệp nhận được không ít các giải thưởng và danh hiệu, bằng khen xuất sắc. Điều đó cũng góp phần thôi thúc các em học sinh ra sức học tập, rèn luyện để ngày càng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3686 5840
    Email: c1nguhiep-tt@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocnguhiep.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TieuhocNguHiep

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngũ Hiệp
    Trường Tiểu học Ngũ Hiệp
    Trường Tiểu học Ngũ Hiệp
    Trường Tiểu học Ngũ Hiệp
  3. Trường Tiểu học Tân Triều đã và đang được quý phụ huynh tại huyện Thanh Trì, Hà Nội tin cậy gửi gắm con em đến trường. Trường Tiểu học Tân Triều hướng tới việc tạo dựng môi trường giáo dục chất lượng cao và an toàn. Ngoài ra, yếu tố yêu bạn, kính thầy cũng được đề cao nhằm thúc đẩy sự phát triển năng lực và nhân cách của mỗi cá nhân học sinh.

    Trường Tiểu học Tân Triều được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ những con người có tâm huyết với giáo dục, tôn trọng và nâng niu con trẻ. Điều mà ngôi trường này luôn ghi nhớ để thực hiện sát sao chính là phấn đấu vì tương lai con trẻ, vun đắp nền tảng để các con thành người, nhanh chóng thích nghi và hội nhập, trở thành công dân toàn cầu.


    Trường Tiểu học Tân Triều
    được các gia đình có con em sắp vào cấp 1 trên địa bàn đánh giá là một trong không nhiều trường học có cơ sở vật chất vượt trội, từ kiến trúc được thiết kế tối ưu và hiện đại tới các trang thiết bị học tập, phòng ăn, các phòng học năng khiếu. Hơn nữa khuôn viên trường cũng được quan tâm và chăm chút thường xuyên nhằm tạo môi trường học tập xanh, sạch, đẹp cho con, giúp con vừa học tốt, chơi vui, vừa có sức khoẻ phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Triều Khúc, Văn Quán, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3854 6136
    Email: c1tantrieu-tt@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhoctantrieu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THTANTRIEU/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tân Triều
    Trường Tiểu học Tân Triều
    Trường Tiểu học Tân Triều
    Trường Tiểu học Tân Triều
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Tứ Hiệp

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Tứ Hiệp khoác trên mình tầm nhìn sẽ không bao giờ ngưng nỗ lực phấn đấu trở thành ngôi trường có phong cách giáo dục chuyên nghiệp, hiện đại, đồng bộ và chất lượng. Chính vì thế, trong suốt nhiều năm kể từ thành lập đến nay, tập thể đội ngũ Trường Tiểu học Tứ Hiệp luôn lấy học trò làm trung tâm, tôn trọng sự khác biệt của cá nhân và sức mạnh của tập thể.


    Ban Giám hiệu và các cán bộ công tác ở Trường Tiểu học Tứ Hiệp luôn cố gắng để tạo nên một môi trường giáo dục lành mạnh, tích cực. Nhà trường tin rằng nhờ những yếu tố đó, con em của mọi nhà tự tin, có cơ hội được thoả sức sáng tạo, phát triển tài năng, tự tin hoà nhập.


    Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Tứ Hiệp không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Theo đó, hàng vạn học sinh tốt nghiệp tại đây sau khi hoàn thành chương trình tiểu học cũng trở thành người thành công, có ích cho đất nước. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về ngôi trường thông qua các thông tin bên dưới để cân nhắc cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cương Ngô, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3861 2406
    Email: c1tuhiep-tt@hanoiedu.vn
    Website: http://thtuhiep.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TieuhocTuHiep/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tứ Hiệp
    Trường Tiểu học Tứ Hiệp
    Trường Tiểu học Tứ Hiệp
    Trường Tiểu học Tứ Hiệp
  5. Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện ra đời vào 2018 tại huyện Thanh Trì. Nhà trường tính đến nay vẫn không ngừng trưởng thành, nỗ lực đổi mới nhằm trở thành một ngôi trường có chất lượng tốt, một địa chỉ tin cậy của cả gia đình học sinh.


    Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện có đội ngũ cán bộ quản lí nhà trường có năng lực chuyên môn và năng lực quản lí tốt. Họ luôn gương mẫu, tận tâm, tiên phong trong công việc. Tập thể giáo viên đang công tác ở Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện chính là những nhà giáo có trình độ chuyên môn vững vàng. Họ có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu. Ngoài ra, các cán bộ khác trong trường cũng đều đã được đào tạo chuyên nghiệp, trách nhiệm nghề nghiệp cao và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


    Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện hiện nay rất khang trang, không chỉ có khoảng 30 phòng học mà còn có đầy đủ các phòng chức năng để phục vụ các môn học cần thiết. Gia đình hãy liên hệ họ qua thông tin dưới đây để tìm hiểu thủ tục nhập học nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 6187
    Email: c1ngosikien-tt@hanoiedu.vn
    Website: http://tieuhocngosikien.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083269446349

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện
    Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện
    Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện
    Trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy