Trường Tiểu học Thạch Hạ

top 8
Trần Linh

Trường Tiểu học Thạch Hạ là một điểm sáng trong ngành giáo dục, được xây dựng theo các quy chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo một môi trường học tập thân thiện, Xanh - Sạch - Đẹp cho học sinh.


Toàn bộ cấu trúc và màu sắc của nhà trường được thiết kế hài hòa, điểm nhấn là sân chơi ngoài trời kết hợp với hệ thống bồn hoa và cây xanh được sắp xếp một cách hợp lý. Điều này tạo ra không gian học tập hứng khởi và kích thích tinh thần sáng tạo cho học sinh. Trường Tiểu học Thạch Hạ tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên, đảm bảo không gian học tập tiện nghi, khuyến khích sự sáng tạo tiềm ẩn trong từng em học sinh. Đặc biệt, trường này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về công năng sử dụng và thẩm mỹ, đồng thời đáp ứng được nhu cầu học tập của cộng đồng trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.


Trong năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tại Trường Tiểu học Thạch Hạ đã đạt được những kết quả toàn diện trên mọi mặt. Nhờ vào sự nỗ lực và cam kết không ngừng, trường đã thể hiện được tầm vóc của mình trong việc định hình tương lai sáng sủa cho các thế hệ học sinh, xây dựng một môi trường học tập đầy khích lệ và đầy hứng khởi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 856 045
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063775683903
Trường Tiểu học Thạch Hạ
Trường Tiểu học Thạch Hạ
Trường Tiểu học Thạch Hạ
Trường Tiểu học Thạch Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy