Trường Tiểu Học Nguyễn Du

22 năm - quãng thời gian chưa dài nhưng cũng đủ để thầy trò Trường Tiểu Học Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) trải qua bao bước thăng trầm của sự hình thành và phát triển, dìu dắt nhiều thế hệ học sinh trưởng thành, làm nên những “mùa quả ngọt”. Bằng nhiệt huyết, quyết tâm và sự đồng lòng, thầy trò nhà trường đã vượt qua khó khăn của những buổi đầu thành lập và ghi được dấu ấn trong công tác giáo dục của thành phố, tỉnh nhà.

Bên cạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, nhà trường cũng rất chú trọng phát triển giáo dục toàn diện cho HS. Các phương pháp giảng dạy tiên tiến, hoạt động giáo dục tự chọn, trải nghiệm để phát triển kỹ năng được nhà trường áp dụng và tạo được sự hứng thú cho học sinh. Điều đó đã được chứng minh qua thành tích học tập, sự thành đạt của nhiều thế hệ HS nhà trường. Những tấm gương đạt HS giỏi quốc tế, quốc gia, của tỉnh như Võ Anh Đức, Bùi Anh Hào, Trần Thế Anh, Nguyễn Hoàng Bảo Ninh, Đặng Duy Khánh Hoàng… đã làm rạng danh bảng vàng thành tích của nhà trường.

Với những thành tích đã đạt được, Trường Tiểu Học Nguyễn Du đã vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, nhận nhiều giấy khen của các cấp, ngành. Thầy trò nhà trường hôm nay vẫn luôn nhắc nhớ nhau cố gắng rèn luyện, học tập để xứng đáng với những danh hiệu đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 023 9385 9015

Email: minh9295@gmail.com

Website: thnguyendu.hatinhcity.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078415136939

Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Trường Tiểu Học Nguyễn Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy