Trường Albert Einstein

Chuẩn bị bước vào một năm học mới, việc lựa chọn cho con em mình môi trường học tập tốt là một quyết định không hề dễ dàng của nhiều cha mẹ. Được xây dựng bằng phương châm Yêu thương và Sáng tạo, Trường Albert Einstein là môi trường giáo dục lý tưởng, nơi các em học sinh sẽ được rèn luyện, phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực tư duy, khả năng tự học, tự nghiên cứu.

Với mong muốn tiếp cận phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới, nhà trường đã thiết kế chương trình giáo dục định hướng song ngữ với các nội dung phong phú nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện. Trong đó, chương trình giáo dục tiểu học chuẩn đảm bảo kiến thức, kỹ năng theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình nâng cao được chuyển giao từ trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) - ngôi trường tư thục có uy tín hàng đầu của ngành Giáo dục cả nước.

Chương trình tiếng Anh được xây dựng theo các tiêu chí đầu ra của Cambridge English với thời lượng 10-14 tiết/tuần, trong đó 35% do giáo viên bản xứ giảng dạy và các chương trình hoạt động tiếng Anh ngoài lớp học. Ngoài ra, Trường Albert Einstein còn tổ chức dạy một số môn học cơ bản như Toán (Maths) và Khoa học (Science) bằng tiếng Anh nhằm giúp trẻ có được những khái niệm cơ bản về toán tiểu học và khoa học bằng ngôn ngữ Anh. Kết thúc chương trình tiểu học, học sinh sẽ đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh tương đương cấp độ KET (A2+).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 151 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0868 372 727

Email: alberteinsteinschool2017@gmail.com

Website: sae.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/AlbertEinsteinSchool/

Giờ mở cửa: 6:45 - 17:00

Trường Albert Einstein
Trường Albert Einstein
Trường Albert Einstein
Trường Albert Einstein

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy