Top 5 Trường Tiểu học tốt nhất huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dương Thị Thảo 11 0 Báo lỗi

Chất lượng giáo dục đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Bất kì ai cũng muốn con em mình được học tập trong môi trường giáo dục tích ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Mỹ Đức nằm trong khuôn viên trường rộng 25.000 mét vuông cùng với trường THCS Mỹ Đức. Đây là hai ngôi trường được xây dựng theo mô hình trường học liên cấp và đã chính thức đón học sinh từ năm học 2022 - 2023. Trường được xây dựng và phát triển theo mô hình đào tạo chất lượng cao, tạo lên một môi trường học tập hiện đại giúp các em tăng cường khả năng thực hành, tư duy và sáng tạo đồng thời tìm kiếm và bồi dưỡng học sinh giỏi của huyện.


    Dù mới được thành lập nhưng ngôi trường này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh khi năm học đầu tiên nhà trường đã đón hơn 600 em từ lớp 3 đến lớp 9. Ngôi trường hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trường học có chất lượng giáo dục hàng đầu huyện Mỹ Đức. Trường có hệ thống hạ tầng, trang thiết bị học tập hiện đại: máy chiếu, bảng chiếu, tivi, máy tính,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học tập của thầy cô và học sinh. Không chỉ cung cấp kiến thức có trong sách nhà trường còn chú trọng giáo dục học sinh phát triển toàn diện cả ở tinh thần và thể chất. Nhà trường thường xuyên tổ chức các cuộc thi năng khiếu như: múa, hát, nhảy, diễn kịch,...tạo lên sân chơi bổ ích giúp các em tự do học tập, sáng tạo và thể hiện bản thân.


    Trong giai đoạn toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, Trường Tiểu học Mỹ Đức luôn cố gắng không ngừng trong việc dạy tiếng Anh. Nhà trường xây dựng đa dạng phương pháp học tập khác nhau để tạo lên những tiết học vui nhộn, thoải mái từ đó giúp các em có niềm yêu thích và đam mê với môn học. Thầy cô trong trường đều là những người có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, mến trẻ và yêu nghề luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì học sinh thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 734 736
    Email: tieuhoc-thcsmyduc@gdmd.edu.vn
    Website: https://th-thcsmyduc.hanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083169110718

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Mỹ Đức
    Trường Tiểu học Mỹ Đức
    Trường Tiểu học Mỹ Đức
    Trường Tiểu học Mỹ Đức

  2. Trường Tiểu học Hương Sơn B được đánh giá là ngôi trường đạt chuẩn quốc gia. Trường đã đào tạo ra biết bao thế hệ học sinh năng động, tự tin, trung thực và nhân ái. Trước sự đổi mới của thế giới có nhiều thay đổi và thách thức, nhà trường đã và đang không ngừng cố gắng để đào tạo học sinh thành những công dân toàn cầu, biết cố gắng, nỗ lực, biết cống hiến và khẳng định bản thân.


    Trường được xây dựng khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các trang thiết bị học tập đảm bảo phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập của các em. Bên cạnh các dãy nhà học chính, trường còn xây dựng thêm phòng thư viện giúp các em giải trí, nghiên cứu tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới. Đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc tiếp xúc và làm quen với những thiết bị thông minh sẽ giúp các em có nhiều cơ hội tiếp cận tri thức mới từ đó tăng khả năng sáng tạo và tư duy. Nhận thấy điều đó, trường Hương Sơn B đã xây dựng phòng học có máy tính hướng dẫn các em những thao tác cơ bản khi sử dụng máy tính và ứng dụng thực hành kiến thức trong các tiết tin học . Với quan niệm " Mỗi trẻ em là một tài năng", mỗi thầy cô trong nhà trường mong muốn mỗi học sinh đều sẽ trở thành một phiên bản tốt nhất của mình, biết cố gắng, phấn đầu và thành công ở khả năng cao nhất. Trong đào tạo, nhà trường vận dụng kết hợp đa dạng phương pháp giảng dạy khác nhau bao gồm: Trải nghiệm - Bản đồ tư duy - VNEN - Tương tác giúp các phát triển toàn diện cả về kiến thức và kĩ năng.


    Muốn có chất lượng giáo dục tốt thì đội ngũ giáo viên là yêu tố cốt lõi và quan trọng nhất. Trường Tiểu học Hương Sơn B sở hữu những thầy cô có tri thức cao, tâm hồn đẹp, sáng tạo, năng động cống hiến hết mình vì học sinh thân yêu. Mỗi thầy cô đều được bồi dưỡng chuyên môn, kĩ năng giảng dạy, kĩ năng giao tiếp và am hiểu tâm lí trẻ để có thể tự tin làm tốt công tác giảng dạy của mình. Ban lãnh đạo nhà trường đều là các chuyên gia và quản lí trong lĩnh vực giáo dục sẽ mang đến cho các em những quyền lợi giáo dục tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3384 9654
    Website: https://th-huongsonb-hanoi.violet.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hương Sơn B
    Trường Tiểu học Hương Sơn B
    Trường Tiểu học Hương Sơn B
    Trường Tiểu học Hương Sơn B
  3. Trường Tiểu học Mỹ Thành là một trường tiểu học công lập, trực thuộc và được quản lý trực tiếp bởi UBND xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, trường là điểm tựa tri thức vững chắc của biết bao thế hệ học sinh nơi đây.


    Tuy không to và đẹp như bao ngôi trường khác trên địa bàn nhưng trường tiểu học Mỹ Thành vẫn đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh. Các lớp học được trang bị đầy đủ bảng chiếu, máy chiếu, tivi,... để phục vụ cho các tiết học thực hành cần hình ảnh minh họa và các tiết học về kĩ năng sống. Trường có khuôn viên sạch sẽ, thoáng mát được bao bọ bởi hàng cây xanh tạo lên một môi trường học tập trong lành, thoải mái. Thầy cô nhà trường đều là những người người yêu nghề, mến trẻ, trình độ chuyên môn cao, hết lòng vì học sinh thân yêu. Thầy cô thường xuyên tham gia các buổi hội thảo, tập huấn của Bộ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và tìm kiếm những phương pháp dạy học mới nhằm tăng số lượng học sinh hiểu bài trong mỗi tiết học.


    "Công bằng" luôn là một trong những nguyên tắc được Trường Tiểu học Mỹ Thành thực hiện trong nhiều năm qua. Tất cả các em học sinh trong trường đều có quyền được giáo dục, học tập, vui chơi, phát triển và bình đẳng là như nhau. Nhà trường luôn cố gắng hết sức tạo lên một môi trường học tập hữu ích giúp các em có nhiều cơ hội phát triển và phát huy tốt nhất tiềm năng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Thành, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 225 801
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073225350811

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Mỹ Thành
    Trường Tiểu học Mỹ Thành
    Trường Tiểu học Mỹ Thành
    Trường Tiểu học Mỹ Thành
  4. Trường Tiểu học Hợp Thanh A là một ngôi trường giáo dục trọng điểm của xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, ngôi trường đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học sinh. Trong những năm qua, trường Hợp Thanh A luôn làm tốt công tác " trồng người" khi là nơi xây dựng, vun đắp và đào tạo lên những công dân gương mẫu có ích cho xã hội và đất nước.


    Trường có khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ được bao quanh bởi hàng cây xanh để các em được học tập và vui chơi trong bầu không khí thoáng mát, trong lành. Các dãy phòng học được xây dựng kiên cố, khang trang và trang bị đầy đủ những thiết bị, đồ dùng học tập phục vụ tốt nhu cầu giảng dạy và học tập của thầy trò. Tại các dãy hành lang và cầu thang được nhà trường lắp thanh chắn vững chắc đảm bảo an toàn. Thầy cô trong trường đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã tốt nghiệp chuyên ngành tại các trường đại học hàng đầu cả nước vì vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giáo dục của nhà trường. Trong mỗi tiết học, thầy cô kết hợp linh hoạt nhiều phương pháp giảng dạy giúp tiết học không khô khan mà còn tạo cho học sinh tinh thần học tập thoải, say mê với việc học.


    Hàng năm, Trường Tiểu học Hợp Thanh A sẽ tổ chức rất nhiều các chương trình, hoạt động ngoại khóa hướng tới giáo dục các kiến thức về kĩ năng sống, đạo đức và phẩm chất. Thông qua các hoạt đó, các em không những được trang bị những kiến thức cần thiết trong cuộc sống mà còn biết chia sẻ, yêu thương và gắn kết với bạn bè xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hợp Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 952 186
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10008891938715

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hợp Thanh A
    Trường Tiểu học Hợp Thanh A
    Trường Tiểu học Hợp Thanh A
    Trường Tiểu học Hợp Thanh A
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Tuy Lai A

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Tuy Lai A ra đời với sứ mệnh đào tạo và giáo dục thế hệ mầm non đất nước tạo lên những công dân gương mẫu có đầy đủ phẩm chất và năng lực. Nhà trường trang bị cho học sinh nền tảng tri thức, năng lực thực tiễn để có cơ hội phát triển, gặt hái nhiều thành công trong tương lai.


    Trong thời gian đầu, cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập của trường còn thiếu thốn tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, đội ngũ giáo viên nhà trường cùng sự quan tâm của chính quyền địa phương, hiện trường đã được hoàn thiện hơn. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị học tập thông minh như: máy chiếu, bảng viết, hệ thống đèn học, quạt mát,... Luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục vì vậy công tác bồi dưỡng giáo viên luôn được nhà trường quan tâm. Nhà trường thường xuyên khuyến khích giáo viên tham gia các lớp tập huấn, các cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện, cấp thành phố để có thể tích lũy, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kiến thức giúp nâng cao chất lượng giảng dạy. Ngoài các tiết học chính như: Tiếng Việt, Toán, tiếng Anh, Tự nhiên xã hội,... nhà trường còn tổ chức các tiết học về kĩ năng sống, rèn luyện đạo đức, nhân cách, phát triển thể chất và tinh thần học sinh.


    Trong những năm qua, trường Tiểu học Tuy Lai A luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bậc phụ huynh đó sẽ là những động lực to lớn giúp nhà trường ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tuy Lai, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3384 6287
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083344832132

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tuy Lai A
    Trường Tiểu học Tuy Lai A
    Trường Tiểu học Tuy Lai A
    Trường Tiểu học Tuy Lai A



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy