Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Trang Nguyễn 3153 0 Báo lỗi

Ngoài những tiệm làm tóc, làm mi, spa thẩm mỹ thì các tiệm làm nail cũng chưa bao giờ hết hot. Làm nail phải vô cùng khéo léo và tỉ mỉ, nếu muốn biết những ... xem thêm...

  1. Không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích nail ở Đồng Nai đó là tiệm LHN Beauty. Một cái tên được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng là nơi chăm sóc và làm đẹp móng tốt nhất. Tại đây, có rất nhiều mẫu nail đẹp, độc, lạ mà chỉ có thể tìm thấy ở tiệm. Chất sơn mướt, màu sắc được mix đa dạng, không trùng lặp, đảm bảo các cô nàng sẽ mê ngay khi nhìn thấy. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới và những màu gel lạ mắt để phục vụ chị em, đặc biệt là những ngày giáp Tết.


    Dù bạn là người yêu thích sự đơn giản hay đính đá ấn tượng thì LHN Beauty sẽ giúp bạn có một bộ móng ưng ý nhất. Nhờ đôi bàn tay khéo léo và con mắt sáng tạo của người làm móng biết lựa chọn kết hợp khéo léo giữa màu sơn cùng họa tiết, hoa văn hay phụ kiện đính đá để bộ móng trở thành điểm nhấn độc đáo của một người phụ nữ hiện đại. Các bạn cũng có thể tìm mua dụng cụ, sơn gel, mẫu đá, phụ kiện để tự làm nail tại tiệm nếu có nhu cầu luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 233/10 khu Phước Hải, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ( hẻm bánh mỳ Tuấn Mập đi vào kế bên nhà may răn)
    • Ấp4 xã Long An, Thái lạc ( gần chợ long an)

    Số điện thoại: 0786 323 454

    Facebook: https://www.facebook.com/candy.nhu.58

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063789270035

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      LHN Beauty
      LHN Beauty
      LHN Beauty
      LHN Beauty

    • Không chỉ được biết đến là một địa chỉ chuyên nối mi, phun xăm thẩm mỹ khá có tiếng tại Long Thành, Di Thường Beauty còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng đam mê làm đẹp cho bộ móng của mình. Các mẫu nails tại đây đều mang phong cách độc đáo, hợp thị hiếu thẩm mỹ khách hàng. Đặc biệt Di Thường Beauty bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend và cũng vừa mang hơi thở hiện đại, trẻ trung và cuốn hút.

      Các mẫu nail dù khó hay phức tạp thì Di Thường Beauty đều có thể thực hiện một cách thuần thuật bởi các nhân viên tại đây dù là đang học việc hay đã cứng nghề đều được đào tạo bài bản nên vô cùng khéo léo và cẩn thận. Đến đây bạn phải mất đến nửa buổi chiều cho một bộ móng hoàn chỉnh bởi các tay thợ nhà Di Thường Beauty làm rất kỹ do đó bộ móng rất bền và chắc chắn.

      Lợi thế cạnh tranh tại Di Thường Beauty nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201/1 Lê Duẩn Thị trấn Long Thành Đồng Nai

      Điện thoại: 0935 731 157

      Giờ mở cửa: 8h-20h

      Facebook: https://www.facebook.com/DiThuong.daotaonghechuyennghiep

      Gọi điện
      Di Thường Beauty
      Di Thường Beauty
      Di Thường Beauty
      Di Thường Beauty
    • Huệ Nail cũng là một cái tên mà các bạn nữ nên lưu lại trong danh sách địa chỉ cần thiết của mình bởi chất lượng đem lại được đánh giá rất tốt. Tại đây, các mẫu nail art sẽ luôn được cập nhật mới nhất để phục vụ nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của khách hàng. Nối móng, đắp gel, đắp bột, sơn gel, tráng gương, omber, đính đá, hoa nổi,... là những dịch vụ chuyên nghiệp mà tiệm cung cấp.


      Với vô số màu sơn đẹp kết hợp với sự khéo léo trong việc tạo ra các nét vẽ chuyên nghiệp, tạo được điểm nhấn trên những bộ nail. Nhìn tổng thể thì không thể chê vào đâu được, chắc chắn các chị em sẽ mê mệt mãi thôi. Huệ Nail nhận làm nail tại nhà phục vụ các nàng hết nấc nhé, vừa làm đẹp cho chị em, mà giá cả dịch vụ tại đây rất phù hợp túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 88, Nguyễn An Ninh, khu Phước Hải, tt Long Thành (hẻm đối diện trà sữa Phúc Tea)

      Số điện thoại: 0906 775 344

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010631053818

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

        Gọi điện
        Huệ Nail
        Huệ Nail
        Huệ Nail
        Huệ Nail
      • Vẽ móng ngày nay không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, nó giúp phái đẹp tôn lên vẻ đẹp của bản thân, giúp thu hút sự chú ý, tạo sự tự tin hơn. Để phục vụ nhu cầu đó, các tiệm nail xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ chị em. Kimtien Nguyen ngoài việc nhận makeup thì nail cũng là công việc chủ yếu của tiệm. Tại đây cũng nhận đào tạo học viên nên nếu có nhu cầu các bạn hãy tìm hiểu nhé.


        Đến với Kimtien Nguyen bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail thịnh hành, hợp thời trang và hợp sở thích, cá tính của mỗi cá nhân khách hàng. Móng dài hay ngắn, nail cũ đã xấu hay chưa từng làm thì tại đây bạn sẽ đều được lên ý tưởng và xử lý, chăm sóc móng tốt nhất trước khi làm. Những màu sơn vô cùng mướt, bắt mắt, họa tiết trend thời thượng, các phụ kiện đá đính phù hợp không gây rối mắt, hết sức hài hòa với đôi tay. Đừng ngần ngại tạo ra sự khác biệt cho đôi bàn tay với các mẫu nail vừa xinh lại còn rẻ nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 39 đường Nguyễn Đình Chiểu, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

        Số điện thoại: 0909 634 955

        Facebook: https://www.facebook.com/kimtien.nguyen.5201

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076305243731

          Gọi điện
          Kimtien Nguyen (Timi House)
          Kimtien Nguyen (Timi House)
          Kimtien Nguyen (Timi House)
          Kimtien Nguyen (Timi House)
        • Lâm Bảo Trâm Nails là một trong những địa chỉ làm nail đẹp-chuyên nghiệp tại Long Thành, Đồng Nai sở hữu một phong cách khá đặc biệt, mới lạ. Với bộ sưu tập không giới hạn cùng đội ngũ KTV chuyên nghiệp, Lâm Bảo Trâm Nails tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.

          Đến với Lâm Bảo Trâm Nails, chị em sẽ được:

          • Thoải mái lựa chọn với đa dạng các mẫu nail hot nhất: móng tay ombre (màu loang), nail đính đá, nail in họa tiết sang trọng,...
          • Đây là dịch vụ nail hàng đầu tại Long Thành, Đồng Nai
          • Dụng cụ và máy móc tiên tiến luôn đảm bảo an toàn.
          • Giá cả tương xứng với chất lượng
          • Chất lượng nail bền đẹp với thời gian
          • Sơn, gel, bột, đá đính và nhiều phụ kiện khác cũng được nhập khẩu chính hãng sẽ mang lại cho khách hàng những bộ móng sang trọng, đẳng cấp, thời thượng nhất hiện nay và đặc biệt Lâm Bảo Trâm Nails luôn cập nhật những mẫu mới thịnh hành nhất hiện nay để chị em lựa chọn.

          Với những bộ móng đắp bột, đính đá sẽ được Lâm Bảo Trâm Nails tư vấn và làm cho bạn những bộ móng đẳng cấp nhất. Những viên đá lấp lánh với màu sắc sang trọng sẽ tạo nên điểm nhấn cho đôi tay, giúp các nàng nổi bật gấp bội. Dù đi tiệc hay đi chơi, những bộ móng được trang trí ấn tượng sẽ luôn thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Cùng khám phá bộ sưu tập đính đá cực kỳ bắt mắt và đa dạng tại Lâm Bảo Trâm Nails nàng nhé, chắc chắn nàng sẽ tìm được một mẫu nail ưng ý đấy ạ!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 28/04 Lê Thánh Tông, Khu Phước Hải, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

          Điện thoại: 0933 230 111

          Giờ mở cửa: 09:00am - 10:00pm

          Facebook: https://www.facebook.com/lam.baotram1509

          Gọi điện
          Lâm Bảo Trâm Nails
          Lâm Bảo Trâm Nails
          Lâm Bảo Trâm Nails
          Lâm Bảo Trâm Nails
        • Bắt trend kịp xu thế với các mẫu nail được cập nhật nhanh nhất, phù hợp nhất với các ngày lễ gần kề hay các xu thế đang nổi trong giới nail. Với các kỹ thuật làm nail nâng cao không mẫu nail nào có thể làm khó được KellyBui Nails & Makeup - một địa chỉ chuyên makeup và làm nail chuyên nghiệp tại Long Thành, Đồng Nai. Bạn cần design một mẫu nail độc lạ của chính mình thì hãy tìm đến Kelly Bùi, bạn sẽ có một bộ móng ưng ý.


          Những bộ nail được tạo ra tại KellyBui Nails & Makeup vô cùng nghệ thuật, mang nét có hồn của một tác phẩm. Sự đa dạng về phong cách, màu sắc và kỹ thuật vẽ móng đầy tinh tế và chuyên nghiệp là điều khiến nơi đây trở thành địa chỉ đáng để tin tưởng. Làm móng tại tiệm bạn sẽ cảm thấy hài lòng về đủ các yếu tố từ sự chăm sóc khách hàng, dụng cụ hợp vệ sinh cho đến chất lượng, tính thẩm mỹ của từng bộ nail đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngã tư chợ mới Long Thành, tỉnh Đồng Nai (đường vô nhà nghỉ Hoàng Long)

          Số điện thoại: 0707 996 968

          Giờ mở cửa: 9h am - 20h pm

          Facebook: https://www.facebook.com/kelly.bui.9822

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          KellyBui Nails & Makeup
          KellyBui Nails & Makeup
          KellyBui Nails & Makeup
          KellyBui Nails & Makeup
        • Top 7

          Lửa - 1990 Beauty Center

          Gọi điện

          Lửa - 1990 Beauty Center là địa chỉ làm móng được rất nhiều chị em yêu thích vì chất lượng sản phẩm hoàn hảo, không gian tiệm rộng rãi, sang trọng, phục vụ tốt, giá lại rất hợp lý. Với việc chăm sóc của Lửa - 1990 Beauty Center, bạn sẽ tiến hành thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, update phù phù hợp với xu vị trí hướng của thời đại, giúp đỡ bạn tự tin khoe cá tính của mình.

          Lửa - 1990 Beauty Center lại tạo nên điểm ấn tượng cho riêng mình bởi các mẫu móng với họa tiết đầy độc đáo, từ những mẫu đơn giản, trang nhã đến những mẫu cầu kỳ, lộng lẫy. Những họa tiết, hoa văn khác nhau tất cả đều được thể hiện một cách đầy sống động qua đôi tay của Lửa - 1990 Beauty Center với quy trình đúng chuẩn đầy đủ các bước và trên hết là luôn hợp vệ sinh, an toàn với khách hàng.

          Thêm vào đó, Lửa - 1990 Beauty Center cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín với độ bền và chất lượng sản phẩm cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ – chuyên nghiệp trong phong cách thao tác làm việc, đó đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín này cho bộ móng “tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian” của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 70, Đường Lý Tự Trọng, Long Thành, Đồng Nai

          Điện thoại: 0926 395 678

          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

          Email: anhtulethinh@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004809828771

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075843377283

          Gọi điện
          Lửa - 1990 Beauty Center
          Lửa - 1990 Beauty Center
          Lửa - 1990 Beauty Center
          Lửa - 1990 Beauty Center
        • AT Nail luôn là một trong những địa chỉ làm nail chuyên nghiệp tại Long Thành, Đồng Nai. Với kinh nghiệm trong nhiều năm làm nghề nail, kĩ thuật viên tại đây luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi được tư vấn và lựa chọn mẫu nail ưng ý, bạn sẽ được kĩ thuật viên chăm sóc móng và mang về bộ nail xinh đẹp.

          Mỗi mẫu nail luôn được AT Nail chăm chút cẩn thận đến từng đường nét. Đặc biệt, AT Nail cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng mới và tung ra những bộ sưu tập theo mùa, theo trend giúp chị em khỏi lo bí ý tưởng mỗi khi đến tiệm. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cần hay phong cách mong muốn cho bộ nail của mình, AT Nail sẽ luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các khách hàng.

          Ngoài dịch vụ làm nail chất lượng, AT Nail còn thường xuyên chiêu sinh và tổ chức các khóa học đào tạo nghề nail. Các bạn có nhu cầu học nail chuyên nghiệp có thể liên hệ với AT Nail để biết thêm chi tiết về khóa học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Hẻm bánh xèo Trường Ký đi vào,tổ 13,khu 12, xã Long Đức, Long Thành, Đồng Nai

          Điện thoại: 0937 780 774

          Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.thanhthao.180625

          Gọi điện
          AT Nail
          AT Nail
          AT Nail
          AT Nail
        • Top 9

          DuMin Beauty

          Gọi điện

          Những nàng nào có đam mê mãnh liệt với sự nữ tính, bánh bèo thì chắc chắn sẽ biết đến DuMin Beauty - thế giới của những cô nàng hường phấn. DuMin Beauty mang đến không gian vô cùng nhẹ nhàng nữ tính với gam màu chủ đạo của quán là hai màu hồng và trắng, đầy ngọt ngào mang hơi hướng Hàn Quốc.

          Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Uyên La Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với DuMin Beauty - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm. Mặt khác, với một không gian sang chảnh, một thiết kế nội thất hết sức hiện đại, bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái mỗi khi đặt chân đến đây.

          Những mẫu nail tại DuMin Beauty được tỉa tót tỉ mỉ, màu sắc tươi tắn, kẻ vẽ chi tiết và gắn đính thật cầu kỳ. Bạn sẽ được làm đẹp bởi những tay thợ tay nghề cực kỳ cao, thế giới của màu sơn đủ để biến bạn thành phù thủy tắc kè của những bộ nail biến hóa. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đáng yêu của bản thân sau khi thử hóa thân thành cô nàng "rất hường" với DuMin Beauty.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 540 Lê Duẩn, TT.Long Thành, Đồng nai
          Booking:
          0933 575 993

          Opening time: 9am~9pm

          Fanpage: https://www.facebook.com/p/DuMin-Beauty-100056765806870/

          Gọi điện
          DuMin Beauty
          DuMin Beauty
          DuMin Beauty
          DuMin Beauty
        • Top 10

          CROWN NAIL SPA

          Gọi điện

          Địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là CROWN NAIL SPA. Mặc dù mới xuất hiện ở Long Thành nhưng CROWN đã nhận được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Với không gian làm đẹp sang chảnh, đội ngũ chuyên viên nhiệt tình cùng kho sơn không thể rời mắt, CROWN chắc chắn là chốn làm đẹp “đỉnh của chóp” cho team Long Thành. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với dịch vụ làm nail chuyên nghiệp mà còn có dịch vụ massage điêu luyện và khoa học, giúp giải tỏa hết mọi căng thẳng, áp lực.

          Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, CROWN NAIL SPA cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như sơn gel, vẽ gel, trang trí móng,... với mức giá vô cùng hữu nghị. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, CROWN NAIL SPA hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.


          Đặc biệt, với bảng màu sơn Hàn "ngọt lịm", có đặc tính nổi bật là bền màu, độ bóng tuyệt vời, nàng có thể tha hồ biến hóa với những mẫu nail design đủ phong cách. Hãy đễn ngay với CROWN NAIL SPA để có được bộ móng đẹp và khỏe mạnh nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Phía bên trái cửa Tây, chợ Mới Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ( Bên cạnh tiệm bánh Tường Vy)
          Số điện thoại:
          0779 712 107

          Tiệm off thứ 2 hằng tuần.

          Thứ 3 - Thứ 6: 9am - 8pm

          Thứ 7 - Chủ nhật: 9am - 9pm

          Facebook: https://www.facebook.com/CROWN-NAIL-SPA-101279975235352
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 21:00

          Gọi điện
          CROWN NAIL SPA
          CROWN NAIL SPA
          CROWN NAIL SPA
          CROWN NAIL SPA




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy