Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất Long Thành, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 4532 2 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon? ... xem thêm...

  1. Top o

    Hoàng Gia Bakery

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Long Thành để làm quà tặng, thì Hoàng Gia Bakery là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh sinh nhật ở Hoàng Gia Bakery rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi nhắc đến các tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Long Thành, Đồng Nai mà lại bỏ qua Hoàng Gia Bakery.


    Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, người nhện, siêu nhân,... phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng. Đến với Hoàng Gia Bakery bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 530 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 200 678

    Website: http://hoanggiabakery.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057186830253

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Hoàng Gia Bakery
      Hoàng Gia Bakery
      Hoàng Gia Bakery
      Hoàng Gia Bakery

    • Ngọc Trai Bakery được mở với đam mê làm bánh của chủ quán. Luôn trăn trở đem tài năng của mình được lan rộng đến mọi người, chủ quán đã học tập và mở ra một tiệm bánh cho riêng mình. Bánh ở đây đều được làm thủ công, từ nhào bột, nướng bánh, đến trang trí đều được đích thân chủ tiệm làm. Ngay từ khi bước vào quán, bạn đã có thể cảm nhận được mùi thơm của bột nướng, của kem tươi. Lớp bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán.


      Mỗi chiếc bánh là thay lời yêu thương đến người được nhận chiếc bánh, lời yêu thương từ người thợ làm ra nó. Cho nên Ngọc Trai Bakery luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu để cùng với mọi người ghi dấu những kỉ niệm. Mặc dù là tiệm bánh kem thủ công, truyền thống, nhưng thiết kế mỗi chiếc bánh tại đây lại rất hiện đại, phù hợp xu hướng hiện nay của khách hàng. Cũng với những nguyên liệu đơn giản từ trứng, bột mì, đường, sữa,.. nhưng mỗi chiếc bánh lại là một câu chuyện khác với yêu thương khác nhau được gửi gắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1354 5456
      Email: banhkemngoctrai@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoctraibakerycoffee
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Ngọc Trai Bakery
      Ngọc Trai Bakery
      Ngọc Trai Bakery
      Ngọc Trai Bakery
    • Pink Bud Bakery & Pizza là một trong những tiệm bánh kem được ưu ái hàng đầu, mỗi khi người dân Đồng Nai có dịp cần đặt bánh kem. Nếu bạn là người cẩn thận, muốn chiếc bánh kem của mình thật đẹp đẽ, chỉn chu, thì Pink Bud Bakery & Pizza chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn bởi quán sở hữu những mẫu bánh kem phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dịp lễ, chủ quán lại dày dặn kinh nghiệm trong nghề bánh.


      Đến với Pink Bud Bakery & Pizza, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi sự tỉ mỉ, cần thận, cầu kì khi trang trí từng chiếc bánh. Với tiêu chí làm việc có tâm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nguồn nguyên liệu mà quán đã lựa chọn. Những chiếc bánh kem hình tròn cơ bản, dưới bàn tay và tâm huyết của người thợ làm bánh, dường như chúng có một diện mạo mới. Khi lựa chọn và đặt một chiếc bánh ở đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 622C Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1352 4585 - 0779 524 585
      Fanpage: https://www.facebook.com/pizzapinkbud
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Pink Bud Bakery & Pizza
      Pink Bud Bakery & Pizza
      Pink Bud Bakery & Pizza
      Pink Bud Bakery & Pizza
    • Top o

      Tiên's Cake

      Gọi điện

      Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Long Thành, Đồng Nai, Tiên's Cake đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua Facebook của Tiên's Cake, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


      Tiên's Cake chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tại đây luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Long Thành cũng như các huyện lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với tiệm bánh Tiên's Cake bạn cũng có thể đặt cưới, bánh tiệc theo ý muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 411 Ấp 1, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0902 211 212

      Fanpage: https://www.facebook.com/TruongNgocAnhTien/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tiên's Cake
        Tiên's Cake
        Tiên's Cake
        Tiên's Cake
        Ngọc Đan 2022-09-25 10:35:06
        hình thức đẹp bánh ngon dễ ăn
      • Melody Bakery & Tea Coffee là một gợi ý tuyệt vời cho bạn mỗi khi xuất hiện câu hỏi “nên đi đâu để chọn cho mình một chiếc bánh?”. Đây thực sự là thiên đường bánh ngọt khiến cho ai đã tới một lần là sẽ quay lại. Cửa hàng hấp dẫn bởi hương vị bánh đủ cả từ truyền thống đến hiện đại: bánh sinh nhật, bánh bông lan trứng muối,... Dù có khẩu vị như thế nào, nhưng đến Melody Bakery & Tea Coffee bạn chắc chắn sẽ tìm được một loại ưng ý.


        Bánh kem của Melody Bakery & Tea Coffee luôn được làm trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng nhất, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia thực phẩm nào, thực sự xứng đáng với cam kết mà tiệm luôn đi theo “sạch từ vườn đến bàn ăn”. Mẫu mã đa dạng chính là ấn tượng đầu tiên của bất kì khách hàng nào khi lướt qua menu của quán. Thêm vào đó, khi mua bánh tại đây, bạn còn được tặng kèm nến và những chiếc mũ xinh xinh cho buổi tiệc của mình nữa đấy. Cửa hàng bánh mới được mở cách đây không lâu nhưng thực sự với chất lượng bánh cùng thái độ phục vụ nhiệt tình đã khiến nơi đây trở thành một trong những cửa hàng ăn khách nhất hiện nay tại Long Thành, Đồng Nai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Đường Số 5, Ấp 1, Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại: 0919 150 585
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090685176423
        Gọi điện
        Melody Bakery & Tea Coffee
        Melody Bakery & Tea Coffee
        Melody Bakery & Tea Coffee
        Melody Bakery & Tea Coffee
      • Top o

        M&H Bakery

        Gọi điện

        M&H Bakery là một địa chỉ bánh ngọt rất được lòng người dân Long Thành, đặc biệt là các bạn trẻ. M&H Bakery rất nhiệt tình trong dịch vụ bán hàng và chăm sóc quý khách, luôn nỗ lực để giúp khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý qua cách tư vấn vô cùng tận tình. Bánh sinh nhật do M&H Bakery làm và bán được đảm bảo về chất lượng và vệ sinh thực phẩm.


        Với phương châm khách hàng là thượng đế, cửa hàng bánh kem M&H Bakery luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây…đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình. Nói về những chiếc bánh kem socola của nơi này, khi thưởng thức hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh sinh nhật phủ socola của tiệm bạn sẽ ưng ý ngay lần đầu tiên. Bánh thơm mềm, xốp mịn, lớp socola tan chảy phủ phía trên sóng sánh thu hút ánh nhìn. Socola còn được trang trí theo nhiều hình dạng khác nhau thật bắt mắt, vị đắng nhẹ của socola cùng cốt bánh ngọt vừa hòa quyện giúp bạn không bị quá ngấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 39 Đường 769, Hàng Gòn, Lộc An, Long Thành, Đồng Nai

        Điện thoại: 0907 037 129

        Fanpage: https://www.facebook.com/mhbakery.mh/

          Gọi điện
          M&H Bakery
          M&H Bakery
          M&H Bakery
          M&H Bakery




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy