Top 9 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất TP. Phan Rang, Ninh Thuận

Phương Kem 11618 1 Báo lỗi

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để nhớ về ngày chúng ta sinh ra. Bên cạnh những bó hoa, những món quà hay lời chúc mừng thì không thể thiếu một chiếc bánh sinh ... xem thêm...

  1. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Phan Rang, Ninh Thuận. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt, Vậy thì hãy đến ngay với 22 cakes cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Phan Rang.


    22 cakes là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 08 - 03, 20 - 10, 14 - 02, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay 22 cakes để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 166 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang, Ninh Thuận - 0835 035 061
    • Khu K1 Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang, Ninh Thuận - 0962 370 295

    Email: nguyenhongkimquyen0503@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041276426068

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm bánh 22 cakes
      Tiệm bánh 22 cakes
      Tiệm bánh 22 cakes
      Tiệm bánh 22 cakes

    • Tiệm Bánh Như Như tọa lạc tại khu K1 đường Trần Nhân Tông sầm uất của thành phố Ninh Thuận, Tiệm Bánh Như Như được coi là một trong những quán chuyên trà chanh và bánh ngọt ở Ninh Thuận. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm hay làm quà vào những dịp sắp tới thì đây chính là một gợi ý đáng lưu tâm dành cho bạn. Chất lượng bánh kem tại Tiệm Bánh Như Như không chỉ thơm ngon, hợp khẩu vị mà hình thức cũng rất đa dạng, đẹp mắt, có thể làm theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng.


      Ngoài ra Tiệm Bánh Như Như còn nhận đào tạo học viên làm bánh rất chuyên nghiệp và bài bản. Không ít người đã trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp và được truyền thụ đam mê làm bánh khi đến với địa chỉ bánh ngọt nổi tiếng này. Vậy nên không chỉ bởi bánh ngon mà Tiệm Bánh Như Như còn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề làm bánh ngọt chuyên nghiệp tại Phan Rang, Ninh Thuận hiện nay.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Đường Đinh Đức Thiện, Khu K1 Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

      Điện thoại: 0901 669 639

      Email: Yennhupr2310@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhnhunhupr

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Như Như
        Tiệm Bánh Như Như
        Tiệm Bánh Như Như
        Tiệm Bánh Như Như
      • Tiệm Bánh Nhân Thiện với những sản phẩm không đụng hàng trên thị trường nhé mọi người chỉ có mặt tại tiệm bánh Nhân Thiện mà thôi là một trong những điều đặc biệt luôn thu hút mọi người. Bạn thích những chiếc bánh với 3 lớp bánh socola moist đặc biệt hòa quyện giữa các lớp bánh là mousse rizt, bánh mousse moist có hương vị béo thanh nguyên chất, vị tự nhiên đậm đà không chất bảo quản và có hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe không? Hay bánh bông lan nhân giữa là kem dừa và trân châu, đặc biệt ở trên thêm một lớp mousse và trân châu có màu sắc nguyên liệu tự nhiên với vị dừa truyền thống sẽ mang lại cho quý khách hương vị mới mà đậm đà... Tất cả đều có tại Nhân Thiện nhé.


        Tiệm Bánh Nhân Thiện đặc biết với những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh được mọi người yêu thích không chỉ đổi vị bánh bông lan mà sốt xen giữa các lớp bánh mà tại đây cũng tạo ra nhiều vị khác nhau, để cả nhà tận hưởng hương vị mới, lạ mà ngon tuyệt. Tất cả các sản phẩm bánh kem tại đây đều được tạo ra với màu sắc hoàn toàn tự nhiên và an toàn thực phẩm. Tiệm bánh xuất xưởng những sản phẩm có phong cách bánh mới, trang trí lạ mắt khiến mọi người trông thấy đều thích thú và hài lòng.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 2 Nguyễn Trường Tộ, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

        Điện thoại: 0915 835 643

        Email: tiennnt76@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Nhân-Thiện-110522640477967/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Tiệm Bánh Nhân Thiện
          Tiệm Bánh Nhân Thiện
          Tiệm Bánh Nhân Thiện
          Tiệm Bánh Nhân Thiện
        • Bánh Kem Việt Anh là nơi hứa hẹn sẽ đem đến những mẫu bánh thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất cho khách hàng của mình để cảm nhận trọn vẹn sự yêu thương. Đến với cửa hàng này, thực khách dù khó tính nhất vẫn hài lòng về hương vị cũng như sự chuyên nghiệp của dịch vụ và hương vị bánh. Bánh Kem Việt Anh cũng được rất nhiều ngôi sao, nhân vật hot lựa chọn để mua bánh.

          Bánh Kem Việt Anh
          bán từ những chiếc bánh nhỏ xinh cho đến size lớn. Mỗi chiếc bánh đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết một đảm bảo vừa xinh lại cực kì ngon miệng. Tại đây cho bạn nhiều sự lựa chọn kết hợp giữa cốt bánh Va-ni, Matcha, Socola và nhân bánh dứa, dâu, việt quất, phúc bồn tử, sầu riêng, bắp cũng như lớp kem bên ngoài sữa tươi và kem bơ. Các bạn có thể tự chọn và mix theo ý thích của mình để tạo ra một chiếc bánh hoàn hảo nhất. Khi thưởng thức, bạn sẽ tâm đắc bởi bánh ở đây được chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt và rất “ăn ảnh” nữa đấy.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 302 Thống Nhất, TP. Phan Rang, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0963 188 865
          Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemvietanh22092020/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Bánh Kem Việt Anh
          Bánh Kem Việt Anh
          Bánh Kem Việt Anh
          Bánh Kem Việt Anh
        • Top 5

          Bread House

          Gọi điện

          Tính đến thời điểm hiện nay tại Phan Rang, Ninh Thuận đã có đến hàng trăm tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy. Nằm tại số 16 Hồ Xuân Hương, Tấn Tài, Phan Rang Bread House tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt.


          Bread House nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Bread House sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào Sau nhiều năm xây dựng tên tuổi, không chỉ góp mặt trong các buổi tiệc sinh nhật mà thương hiệu bánh ngọt này còn được chọn cho tiệc văn phòng, gia đình, sinh nhật..


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 16 Hồ Xuân Hương, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

          Điện thoại: 025 9350 7070 & 0903 334 034

          Fanpage: https://www.facebook.com/breadhouse.phanrang/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Bread House
            Bread House
            Bread House
            Bread House
          • Ngọc Vân Bakery là cái tên được nhắc tới khi nói đến tiệm bánh sinh nhật ngon tại Phan Rang, Ninh Thuận. Ngọc Vân Bakery với vô số các loại bánh ngon, hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn như: mousse dâu, mousse chanh dây, mousse đào, mousse trà xanh, bông lan phô mai flan, moka cake, tiramisu, bánh bắp....Mức giá sẽ tùy theo kích thước của bánh, loại bánh, cách trang trí,... nhìn chung vẫn rất đáng tiền nhé, từ cách trang trí đến chất lượng đều vô cùng tuyệt vời nhé.


            Bánh kem bắp được rất nhiều người yêu thích tại Ngọc Vân Bakery. Với món bánh này điều làm nên thành công và sức hút của nó là lớp bông lan mềm xốp, lớp kem thơm ngọt, mềm mịn, hạt bắp sần sật. Đưa một miếng bánh kem vào miệng, cảm nhận vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước, giòn giòn cực kỳ hấp dẫn nhưng không bị ngấy. Ngọc Vân Bakery rất vinh hạnh vì được nhiều khách hàng tin tưởng giao phần quan trọng của buổi tiệc, hi vọng trong thời gian tới sẽ càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 550 đường 21/8, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

            Điện thoại: 0983 850 815

            Fanpage: https://www.facebook.com/ngocvanbakery/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Ngọc Vân Bakery
              Ngọc Vân Bakery
              Ngọc Vân Bakery
              Ngọc Vân Bakery
            • Cua Cake - Tiệm bánh online. Căn bếp nhỏ được tạo nên từ niềm đam mê của mẹ và con gái từ lâu đã được khách hàng ở Phan Rang yêu thích. Bạn chỉ cần đặt online và đến địa chỉ 64 Yên Ninh, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận để nhận bánh. Mỗi mẫu bánh kem sẽ khác nhau về khuôn dạng bánh, kích thước bánh, kỹ thuật trang trí và yêu cầu riêng biệt của khách hàng cho nên giá bánh sẽ tùy thuộc vào mẫu bánh cụ thể do quý khách.


              Cua Cake với nhiều mẫu bánh kem đẹp và sang trọng hân hạnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Bánh kem luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy. Đặc biệt tiệm còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ: 64 Yên Ninh, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

              Điện thoại: 0905 699 488

              Email: Tinnie.cuacake@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/cua.cake/

                Cua Cake
                Cua Cake
                Cua Cake
                Cua Cake
              • Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng được yêu thích tại TP. Phan Rang, Ninh Thuận tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là Bánh Kem Gia Phú. Những chiếc bánh của Bánh Kem Gia Phú được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon và đảm nhiệm tốt vai trò trở thành công cụ sống ảo. Bánh kem của địa chỉ này được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích, giúp buổi tiệc thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

                Bánh Kem Gia Phú
                đem đến cho bạn các loại bánh cao cấp, trang trí bằng fondant thay vì bằng kem tươi, kem bơ hiện nay. Với fondant cake, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến những ý tưởng của mình thành hiện thực trên chiếc bánh ngọt, để dành tặng người đặc biệt đối với bạn. Bánh fondant được yêu thích hơn các loại bánh kem truyền thống vì không phải lo bánh bị chảy kem, phải bảo quản trong tủ lạnh. Vì là bánh fondant, làm theo yêu cầu, thỏa sức sáng tạo nên giá có hơi cao nhưng chắc chắn mỗi chi tiết nhỏ trong chiếc bánh đều khiến bạn cảm thấy hài lòng.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 399 Thống Nhất, TP. Phan Rang, Ninh Thuận
                Điện thoại: 0938 064 272
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Gọi điện
                Bánh Kem Gia Phú
                Bánh Kem Gia Phú
                Bánh Kem Gia Phú
                Bánh Kem Gia Phú
              • Top 9

                The Pastry House

                Gọi điện
                Bằng việc nhanh chóng cập nhật xu thế mới, The Pastry House đã mang đến người tiêu dùng TP. Phan Rang, Ninh Thuận đa dạng kiểu mẫu sản phẩm bánh sinh nhật chất lượng, và có khả năng làm theo yêu cầu của khách rất tốt. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng như thợ làm bánh tại cửa hàng sẽ mang tới cho bạn những chiếc bánh kem sinh nhật chất lượng nhất. Đến với The Pastry House, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc bánh kem sinh nhật của mình.

                Bánh tại The Pastry House được trang trí bằng đường Fontdant và bánh kem nên bạn có thể yên tâm về mẫu mã của sản phẩm. Mọi nhu cầu của bạn như: bánh tiệc trà, bánh sinh nhật em bé, bánh sinh nhật người lớn,... The Pastry House đều có thể đáp ứng cho bạn. Ngoài ý tưởng bạn có sẵn, nhân viên tại The Pastry House sẽ hỗ trợ việc thiết kế và chỉnh sửa mẫu đến khi nào bạn vừa ý. The Pastry House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 199 Trần Phú, TP. Phan Rang, Ninh Thuận
                Điện thoại: 0964 798 008
                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
                Gọi điện
                The Pastry House
                The Pastry House
                The Pastry House
                The Pastry House




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy