Top 9 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Long Thành, Đồng Nai

Phương Trinh 5447 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Trước phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, nghề trang điểm (makeup) luôn giữ vững được thu nhập và vị trí hàng đầu của mình và dự kiến sẽ trở thành xu hướng chọn nghề hot nhất 2019 tới đây. Đối với những học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp, các bạn có thể xem xét học nghề trang điểm là một trong số những lựa chọn nghề nghiệp sáng giá cho tương lai của mình vì thời gian học trang điểm ngắn mà đem lại thu nhập rất cao.


    Trong giai đoạn học nghề trang điểm, bạn sẽ làm quen với việc xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


    Học nghề trang điểm xong, một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại các studio nhỏ có thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/tháng. Chưa kể ngành nghề này còn có thể làm việc thêm bên ngoài, đem lại thu nhập cao gấp nhiều lần một cử nhân mới tốt nghiệp đại học.


    Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Long Thành, Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio) luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

    Tại đây, bạn sẽ được học:


    • Học viên sẽ được học về nhận định những loại da , cách sử lý da khuyết điểm, định hình khuôn mặt
    • Cách xử lí tạo lớp nền trong suốt chuẩn xu hướng 2019
    • Những cách phối màu Mắt cơ bản đến kỹ thuật tán màu hottrend nhất
    • Chia sẻ những kinh nghiệm đã học được trong ngành Makeup-studio

    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio) để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

    Với nhiều năm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio) hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 533 Lê Duẩn, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0982 548 437 & 0938 741 130

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008374454532

    Gọi điện
    Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)
    Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)
    Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)
    Thúy Trà make Up (Trinh Nguyễn Studio)

  2. Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.

    Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".

    Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Lương Thu Hiền Make Up (Sin Wedding) chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.

    Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.

    Lương Thu Hiền Make Up (Sin Wedding)
    với niềm đam mê được làm đẹp cho một nửa của thế giới đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ hiện đại với sự kết hợp được đa dạng hoá ngày càng phong phú từ những tone Make Up sang trọng , quý phái cho đến nữ tính , dịu dàng được kết hợp thật khéo léo cùng những mái tóc bồng bềnh , quyến rũ sẽ mang lại sự tự tin toả sáng đầy thu hút cho phái đẹp trong những dịp thật đặc biệt...

    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Lương Thu Hiền Make Up (Sin Wedding) để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp.


    Hơn ai hết, Lương Thu Hiền Make Up (Sin Wedding) hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ấp 1c Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 584 242

    Facebook: https://www.facebook.com/gaique123

    Gọi điện
    Lương Thu Hiền Make Up (Wedding Sin)
    Lương Thu Hiền Make Up (Wedding Sin)
    Lương Thu Hiền Make Up (Wedding Sin)
    Lương Thu Hiền Make Up (Wedding Sin)
  3. BẠN ĐAM MÊ NGHỀ TRANG ĐIỂM?
    BẠN MUỐN CHỌN MỘT NƠI ĐỂ HỌC MAKE UP CHUYÊN NGHIỆP?
    BẠN MUỐN NÂNG CAO TAY NGHỀ VÀ TRỞ THÀNH MỘT CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP?

    Khi bạn đang đắn đo về một nghề nghiệp vững vàng tạo được thu nhập tốt, bạn đắn đo về một nơi đào tạo chuyên nghiệp tận tâm không dấu nghề, bạn lo sợ chi phí mỹ phẩm quá nặng nề, các bạn hãy yên tâm và quẳng hết nỗi lo ấy đi vì Nguyễn Nhựt Hùng Make Up (Hùng Nguyễn Make Up) sẽ giải quyết hết vấn đề ấy cho các bạn, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Để theo nghề Makeup này, mỗi người cần có sự kiên trì, lòng đam mê và cả sự sáng tạo. Nếu thiếu 1 trong ba yếu tố trên chắc chắn bạn không bao giờ trở thành một chuyên gia trang điểm giỏi.

    Đến với các khóa học trang điểm chuyên nghiệp của Nguyễn Nhựt Hùng Make Up (Hùng Nguyễn Make Up), bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng và định hướng để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất. Học viên được truyền đạt với phương pháp tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng sự giảng dạy tận tình, khóa học trang điểm chất lượng giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!

    Bạn được gì từ khóa học?

    • Kiến thức và kỹ năng make up
    • Giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
    • Tư vấn và định hướng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng make up.
    • Cập nhật những xu hướng make up ấn tượng nhất.

    Với tất cả những điều ấy, Nguyễn Nhựt Hùng Make Up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Ấp Bình Lâm, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Đồng Nai (ngã 4 Lộc An chạy vào 800m đối diện nhà hàng karaoke Hoàng Minh)

    Điện thoại: 09392 47 823

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001715925424

    Nguyễn Nhựt Hùng Make Up (Hùng Nguyễn Make Up)
    Nguyễn Nhựt Hùng Make Up (Hùng Nguyễn Make Up)
    Nguyễn Nhựt Hùng Make Up (Hùng Nguyễn Make Up)
    Nguyễn Nhựt Hùng Make Up (Hùng Nguyễn Make Up)
  4. Đừng phí hoài tuổi trẻ vào những công việc chỉ dừng ở mức qua ngày, không khát khao, chẳng đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Hãy dành tuổi trẻ của bạn cho một nghề có thể nuôi sống bạn cả đời, khiến mỗi ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Nâng cao hơn là giúp bạn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ. Có phải:


    • Bạn có niềm đam mê với makeup?
    • Bạn mong muốn tự tay thay đổi diện mạo của bản thân & tạo lên phong cách make up ấn tượng cho mình và cho những người xung quanh?
    • Bạn khao khát làm giàu bằng chính đam mê của bạn?

    Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Long Thành, Đông Nai chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Tâm Hồ Makeup Academy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Học viên sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao, cập nhật các xu hướng trang điểm mới, make up cô dâu, tông thái, tông hàn, tông tây. Đảm bảo sau khi kết thúc khoá học, các học viên sẽ có đủ các kiến thức sau :


    Nhận diện khuôn mặt- vệ sinh da đúng cách:

    • Nhận diện khuôn mặt, xác định ưu điểm, khuyết điểm từng khuôn mặt.
    • Hướng dẫn cách phân biệt, cách sử dụng và công dụng của từng loại mỹ phẩm makeup
    • Thao tác chăm sóc da trước khi trang điểm.

    Vẽ chân mày chuyên nghiệp:

    • Phân loại các kiểu lông mày phù hợp với gương mặt.
    • Hướng dẫn sử dụng, dụng cụ tỉa chân mày phù hợp theo guong mặt khách
    • Màu sắc của chân mày.
    • Thực hành vẽ chân mày
    • Cách vẽ chân mày bằng chì định hình.
    • Cách vẽ chân mày bằng bột (dùng cọ).
    • Vẽ mày khẩy sợi .

    Kỹ thuật đánh nền:

    • Thực hành đánh nền.
    • Cách ứng dụng nền theo từng loại da.
    • Phương pháp xử lý nền.
    • Đánh nền bằng cọ , đánh bông mút.

    HIGHTLIGHT & SHADING (sáng, tối):

    • Kỹ thuật che khuyết điểm cho da và quầng thâm mắt.
    • Kỹ thuật dùng cọ để che khuyết điểm.
    • Kỹ Thuật che khuyết điểm cụ thể cho từng khuôn mặt.
    • Cách tạo hightlight bóng nhủ tinh tế

    Kỹ thuật đánh màu mắt:

    • Nhận dạng từng loại mắt.
    • Cách phối màu mắt.
    • Kẻ chì đen, trắng chỉnh sửa cho mắt.
    • Chỉnh sửa khuyết điểm cho mắt: Áp dụng đánh các kiểu cho từng loại mắt (Mắt to, mắt bé, mắt xếch).

    Kỹ thuật tạo dáng mũi:

    • Tạo dáng cho mũi thanh tú.
    • Chỉnh sửa khuyết điểm cho mũi.

    Kỹ thuật đánh má hồng:

    • Hướng dẫn cách đánh phấn màu hiện đại, phù hợp từng khuôn mặt
    • Lựa chọn tone màu má theo từng phing cách makeup

    Kỹ thuật đánh môi:

    • Kẻ môi chì, bằng cọ.
    • Cách phối hợp màu son với từng kiểu makeup; cách khắc phục môi bị khuyết điểm trên từng khuôn mặt

    Học viên sẽ được học hết các kĩ thuật trên.

    Đảm bảo sao khoá học các học viên có thể tự tin làm khách va biến tấu phong cách cho riêng mình ...

    Do Tâm trực tiếp đứng lớp, dạy và kèm sát không giấu nghề.

    Khi bạn tới đăng kí học, sẽ được tư vấn mỹ phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Nguyễn Đình Chiểu,Khu Phước Hải, H.Long Thành,T.Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 727 720

    Facebook: https://www.facebook.com/tam.ho.520

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tâm-Hồ-Make-Up-Academy-175149449944119/

    Gọi điện
    Tâm Hồ Makeup Academy
    Tâm Hồ Makeup Academy
    Tâm Hồ Makeup Academy
    Tâm Hồ Makeup Academy
  5. Với nhu cầu làm đẹp của phái đẹp càng ngày càng tăng lên như hiện nay thì lựa chọn một ngành nghề bắt kịp theo xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn thành công. Và nghề Make Up luôn là một trong những nghề H-O-T nhất hiện nay.

    Khi lựa chọn 1 cái nghề thích hợp cho mình bạn phải lựa chọn 1 nơi học tử tế, 1 người thầy có tâm.

    Bạn yêu nghề trang điểm? Bạn yêu cái đẹp?

    Bạn muốn là 1 phù thuỷ để biến hoá ? Bạn yêu những chiếc cọ?


    Như đã nói ở trên, Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Long Thành, Đồng Nai, Pham Niem Make Up luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

    Được biết đến với cái tên trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng tại Long Thành, Pham Niem Make Up luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Đến với khóa học của Pham Niem Make Up bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chất lượng và uy tín chính là điều mà Pham Niem Make Up mang lại sự tin tưởng cho học viên của mình.

    Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công! Nghề make up không quyết định ở năng khiếu , mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngôi nhà trong hẻm 100, Khu Kim Sơn, Long Thành

    Điện thoại: 0794 409 903

    Facebook: https://www.facebook.com/pham.niem

    Gọi điện
    Pham Niem Make Up
    Pham Niem Make Up
    Pham Niem Make Up
    Pham Niem Make Up
  6. Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.

    Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Trieu Kim Make Up.


    Hiện tại, Trieu Kim Make Up đang cung cấp các khoá học:

    • Khoá makeup cá nhân.
    • Khoá makeup đi tiệc.
    • Khoá makeup cô dâu chuyên nghiệp, nâng cao.

    Trieu Kim Make Up đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...

    Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Trieu Kim Make Up:

    • Giúp bạn trở thành 1 "Phù Thủy Make up" nếu bạn có đam mê
    • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
    • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
    • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

    Với tư cách là một người thầy, Trieu Kim Make Up luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Trieu Kim Make Up tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Bàu Cá, Long Thành, Đồng Nai. (Đối diện Bách Hoá Xanh, Khu Bàu Cá) hẻm quảng cáo Quốc Đạt chạy vào 200m)

    Điện thoại: 0936 708 527 & 0382 907 604

    Facebook: https://www.facebook.com/trieu.kim.9828/

    Gọi điện
    Trieu Kim Make Up
    Trieu Kim Make Up
    Trieu Kim Make Up
    Trieu Kim Make Up
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Nhi Đoàn makeup cũng là một địa chỉ dạy nghề trang điểm uy tín và nổi tiếng nhất tại Long Thành, Đồng Nai, là sựa lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có đam mê và muốn thử sức trong lĩnh vực makeup chuyên nghiệp.


    Là một người làm nghề nên biết rõ khi các bạn có mỹ phẩm tốt và đầy đủ sẽ tự tin hơn khi đi làm. Vì vậy Nhi Đoàn makeup sẽ hỗ trợ tối đa học phí cho học viên để đầu tư vào mỹ phẩm của mình. Đặc biệt, lớp học dạy 1 kèm 1 để Nhi Đoàn có thể truyền đạt kiến thức cho các bạn một cách hiệu quả nhất, không lan man, đồng thời sẽ đưa cho các bạn tình huống có thể xảy ra khi làm nghề và hướng xử lý khi gặp phải.

    Lí do để các bạn đến với Nhi Đoàn makeup:

    • Lớp học được đích thân chuyên gia trang điểm Nhi Đoàn trực tiếp training với xu hướng làm tóc và Makeup cập nhật mới nhất
    • Mỗi khoá nhận giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra
    • Học tập trong môi trường văn minh, lịch sự và vui vẻ
    • Cam kết không giấu nghề

    Là chuyên viên giảng dạy nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên nghiệp trong đào tạo, giàu kinh nghiệm, Nhi Đoàn makeup tự tin sẽ là nơi cho bạn chọn mặt gửi vàng, giúp bạn vừa dễ dàng lĩnh hội các kiến thức, kỹ thuật để nâng cao tay nghề chuyên môn vừa rèn luyện tác phong chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.

    Thời điểm này là thời điểm vàng để nâng cao bản thân, tìm kiếm đường đi đúng đắn với nghề nghiệp được săn đón nhất thế giới. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay các khoá chuyên nghiệp và nâng cao, nâng cao cấp tốc tại TNhi Đoàn makeup. Inbox ngay Nhi Đoàn makeup để sẵn sàng cùng nhau bứt phá sớm trong con đường sự nghiệp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lý Tự Trọng, Khu Phước Long, tt Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0366 349 359

    Facebook: https://www.facebook.com/NhiNhutNhit

    Gọi điện
    Nhi Đoàn makeup
    Nhi Đoàn makeup
    Nhi Đoàn makeup
    Nhi Đoàn makeup
  8. Makeup là môn nghệ thuật cho nên chúng ta cần phải có Gu thẩm Mỹ mới được, nếu không có Gu sẵn thì bắt buộc chúng ta phải học hỏi và luyện tập không ngừng. Chỉ có đam mê thật sự mới vượt qua được khó khăn bạn nhé! Hà Xuyên Makeup chuyên đào tạo học viên, makeup cô dâu & khách tiệc sẽ là địa chỉ dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp phù hợp dành cho bạn.

    Điều gì ở Hà Xuyên Makeup trở thành địa chỉ học make up chuyên nghiệp dành cho bạn?

    • Tất cả các kỹ năng trang điểm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau sẽ được hướng dẫn chi tiết
    • Mọi thắc mắc trong quá trình học sẽ được giải đáp
    • Quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng make up sẽ được tư vấn kỹ lưỡng
    • Cập nhật những xu hướng make up ấn tượng nhất
    • Hỗ trợ Mỹ phẩm, trang phục và phụ kiện lên hình ảnh.
    • Thời gian học: linh động theo giờ rãnh của học viên.
    • Bao ra nghề nhanh.

    Bên cạnh đó, giảng viên trực tiếp giảng dạy luôn đặt kết quả học tập của học viên lên hàng đầu, luôn cố gắng xây dựng một môi trường học chuyên nghiệp và thân thiện, giúp cho các học viên makeup chuyên nghiệp được khởi nghiệp. Sau tất cả, Hà Xuyên Makeup thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn đang có đam mê và muốn thử sức cùng nghề makeup.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 10 đường Đinh Bộ Lĩnh, Tổ 35 Khu Cầu Xéo, tt Long Thành, Đồng Nai (chợ mới Long Thành - gần bún đậu mộc - kế bên Thỏ hạt Dẻ)

    Facebook: https://www.facebook.com/ha.xuyen.921

    Fanpage: https://www.facebook.com/haxuyenmakeup

    Hà Xuyên Makeup
    Hà Xuyên Makeup
    Hà Xuyên Makeup
    Hà Xuyên Makeup
  9. Bạn đang đắn đo lựa chọn một học viện trang điểm uy tín và chất lượng để hiện thực hóa ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhất, với mức thu nhập khủng đáng khao khát hiện nay? Tìm đến khoá học của Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran) chính là thời điểm và cơ hội vàng cho bạn.

    Luôn nổi bật vì sự đầu tư và có phong cách khác biệt và là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn đam mê học, các học viên của Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran) sẽ được trải nghiệm và tiếp cận với nhưng xu hướng cũng như các kĩ thuật mới nhất.


    Các khóa học sẽ được giảng viên hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối để trang điểm cho mọi gương mặt một cách phù hợp và hoàn hảo. Bên cạnh đó, phong cách make up mới liên tục được cập nhật, bạn sẽ có cơ hội cọ xát và học hỏi thêm nhiều style mới. Tùy theo từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh, phong cách make up sẽ có sự thay đổi biến hóa nhất định. Và bạn sẽ luôn là người nắm bắt được những xu hướng đó khi học tại Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran).

    Với sự tâm lí, đầu tư và không ngừng nỗ lực, Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran) chắc chắn sẽ là một nơi ươm mầm hoàn hảo cho đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: quốc lộ 51, ấp 6, An Phước, Long Thành, Đồng Nai. (mũi tàu trên Long Thành)

    Điện thoại: 0785 552 899

    Facebook: https://www.facebook.com/thoa.orlamk

    Gọi điện
    Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)
    Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)
    Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)
    Make-up Thoa Orla (Studio Hieu Tran)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy