Top 9 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Quận 3, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 3238 0 Báo lỗi

Khi xu hướng làm đẹp phổ biến, học trang điểm trở thành một trong những nghề hot nhất hiện nay. Dưới đây, Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Trung Make up Artist

    Gọi điện

    Cái tên Nam Trung đã và đang là chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là stylist, nhà tư vấn sắc đẹp cho những tạp chí thời trang, chương trình thời trang nổi tiếng. Danh sách những người đẹp tin tưởng vào bàn tay phù thủy của Nam Trung kéo dài bất tận với những cái tên hạng A như: Ngô Thanh Vân, Hiền Thục, Mỹ Linh, Quang Dũng, Bằng Lăng, Hồ Quỳnh Hương,.... Nói đến Nam Trung, người ta nghĩ ngay đến một chàng trai đầy nhiệt huyết, người sống trọn vẹn với sáng tạo, nhiệt tâm. Anh cho rằng, phải giữ được cảm xúc là điều quan trọng nhất trong nghề để không tránh biến mình thành thợ vẽ chuyên nghiệp. Năm 2011, anh nhận lời mời trở thành Giám đốc sáng tạo và là một trong bộ tứ quyền lực của show truyền hình Vietnam’s Next Top Model và vẫn đang tiếp tục với vai trò này. Ngoài ra anh còn mở trường dạy trang điểm khá quy mô ở Thành phố Hồ Chí Minh.


    Khóa học Pro Short-Course tập trung đào tạo kiến thức makeup bài bản và chuyên nghiệp cho học viên, tập trung khai thác các yếu tố quan trọng tạo nên một makeup look đẹp và một chuyên viên trang điểm đúng nghĩa: lý thuyết màu sắc, chuyển hoá màu da, kĩ thuật tạo hình, sáng tạo các layouts makeup phù hợp từng khuôn mặt,... Sau khi hoàn thành khóa học, học viên hoàn toàn có thể tự tin với các yêu cầu Make-up về: Cô dâu, Tiệc, Lookbook, Sáng tạo khác dẫn đầu xu hướng...


    Chính sách ĐỘC QUYỀN của Nam Trung Make Up Studio & Academy cho từng học viên:

    • Chứng nhận hoàn thành khoá học: Sau khi hoàn thành khóa học và đủ khả năng tốt nghiệp, học viên nhận được Chứng Nhận do chính Nam Trung Makeup Artist ký và công nhận.
    • Chính sách nâng cao: Mỗi học viên theo học tại Học viện sẽ được học các bài học về “Kỹ năng mềm của một Makeup Artist”, bao gồm: phong cách làm việc và đạo đức nghề nghiệp của một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp (Professional Working Style & Ethics). Hướng dẫn xây dựng Portfolio cá nhân bài bản (Building Personal Portfolio). Hướng dẫn tạo dựng thương hiệu cá nhân trên các phương tiện truyền thông (Personal Branding & Communication).

    Khoá Short-Course thích hợp với những bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm hoặc muốn định hình phong cách trang điểm cho bản thân ngày một sáng tạo và đặc biệt hơn. Đây là bước đầu tiên cho sự phát triển nghề nghiệp với mục tiêu lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    150D Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0282 211 2223 & 0908 276 699
    Email
    : namtrung@namtrungmakeupacademy.com
    Website
    : namtrungmakeupacademy.com
    Fanpage
    : facebook.com/namtrungmakeupartist

    Gọi điện
    Nam Trung Make Up Studio & Academy
    Nam Trung Make Up Studio & Academy
    Nam Trung Make Up Studio & Academy
    Nam Trung Make Up Studio & Academy

  2. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Học viện Quân Nguyễn - Pu Lê đã thu hút được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều đam mê nghệ thuật trang điểm. Quân Nguyễn - Pu Lê, là những người không thể tách rời với tên tuổi của các ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Tóc Tiên, Lệ Quyên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng với nhiều hoa hậu Việt Nam khác. Điều này đã đóng góp vào việc nâng cao uy tín của học viện và khiến nó ngày càng trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi.

    Dưới đây là những ưu điểm khi học tại Học viện Quân Nguyễn-Pu Lê, một trong những lựa chọn hàng đầu của những ai quan tâm đến khoá học trang điểm chuyên nghiệp:
    • Đội ngũ giảng viên: Học viện có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của Makeup Artist Quân Nguyễn và Hair Stylist Pu Lê. Hai người này không chỉ làm tốt công việc của mình, mà còn có chuyên môn sâu và tận tâm trong việc chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm nghề trang điểm.
    • Thời gian học: Tại đây có lịch học và thời gian học rõ ràng. Một ưu điểm đáng chú ý của học viện này là cam kết đào tạo học viên đến khi họ trở thành những chuyên gia tay nghề, tự tin trong công việc và có thể kiếm được thu nhập ổn định.
    • Cơ sở vật chất: Học viện luôn đầu tư vào cơ sở vật chất để tạo điều kiện học tập tốt nhất và khuyến khích sự sáng tạo của học viên. Phòng học rộng rãi, thoáng mát và được trang bị hệ thống ánh sáng hiện đại nhất, tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và thực hành của học viên.


    Với tên tuổi và uy tín của mình, Học viện Quân Nguyễn-Pu Lê đã xây dựng một mạng lưới chuyên nghiệp với nhiều đối tác và khách hàng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Điều này tạo cơ hội cho học viên kết nối với các chuyên gia hàng đầu và mở rộng mạng lưới chuyên ngành của mình. Qua việc tham gia vào mạng lưới này, học viên có thể tiếp cận với các dự án trang điểm, sự kiện thời trang và nhiều cơ hội nghề nghiệp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280a Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0786 614 648
    Email: puhairstylist@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuptphcm
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Học Viện Quân Nguyễn - Pu Lê
    Học Viện Quân Nguyễn - Pu Lê
    Học Viện Quân Nguyễn - Pu Lê
    Học Viện Quân Nguyễn - Pu Lê
  3. Top 3

    Hiwon Makeup & Academy

    Gọi điện

    Hiwon Makeup (Trần Quốc Huy) dù là cái tên khá trẻ trong nghề nhưng chàng trai này đã gây được lòng tin rất lớn đối với hàng loạt sao nhờ phong cách makeup chuyên nghiệp của mình như Angela Phương Trinh, Chi Pu, An Nguy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàng Oanh,... Anh còn mở các khóa dạy trang điểm và thu hút được đông đảo học viên tham gia.


    • Khoá đào tạo CHUYÊN NGHIỆP do chính Hiwon trực tiếp giảng dạy tất cả các buổi học.Cấp chứng chỉ nghề sau khi tốt nghiệp
    • 100% các buổi học, sẽ thực hành trên mẫu
    • Nội dung học: sơ lược cơ bản về phong cách của Hiwon, định hình phong cách cho học viên, chuyên đề make up điểm, cập nhật tất cả xu hướng đang HOT và đi sâu chuyên đề

    Các bạn sẽ có 1 tháng đầu tiên để tìm hiểu lại về những bước cơ bản nhất của make up, từ cách dưỡng da, lớp nền, lớp phủ, tạo khối, định hình chân mày theo khuôn mặt, cách cầm cọ sao cho chuyên nghiệp và dĩ nhiên tất cả sẽ định hình theo style và tips đã làm nên Hiwon hôm nay. Ba tháng tiếp theo sẽ nâng cao lên dần từ các makeup điểm và song song đó các bạn sẽ trải nghiệm với các tone – trend hot nhất tại thời điểm các bạn học.


    "Bạn có đam mê, muốn được thoả thích sáng tạo nhưng mọi thứ phải là nguồn cảm hứng là cảm xúc là chuyên nghiệp chứ không phải cái máy hay rập khuôn. Khởi nghiệp từ giới tính nào, từ thời điểm nào không quan trọng, quan trọng là dám ước mơ – dám theo đuổi. M.U.A không hẳn là công việc kiếm thêm mà đó là Job thu nhập chính thống và mang lại cho bạn khoản thu khá hậu hĩnh và bội thu vào mùa cao điểm”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0902 955 392
    Email: hiwonacademy132@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/hiwonhome
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
  4. Top 4

    Mona Makeup & Academy

    Gọi điện

    Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay. Tại quận 3, TP. HCM, Mona Makeup & Academy luôn là bước đà để tạo dựng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khóa để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


    Khi lựa chọn Mona Makeup & Academy, là bạn đang chọn cho mình một phong cách riêng cho tay nghề. Những kiến thức về trang điểm cá nhân hoặc chuyên nghiệp khi bạn được theo học cùng Mona bạn sẽ được hướng dẫn và cập nhật kỹ hơn kiến thức về mỹ phẩm, kỹ thuật đánh nền, cầm cọ và tạo dáng chân mày, cách phối hợp tone màu... Thế nào là trang điểm chụp ảnh? Và trang điểm tạo mẫu tóc theo tone màu: "tone nóng là gì? tone lạnh là gì?". Trang điểm và tạo mẫu tóc theo từng phong cách: "lãng mạn, ấn tượng, truyền thống và hiện đại" là như thế nào? Những câu hỏi ấy sẽ được bạn hoàn thành tuyệt vời hơn sau từng bài học.

    Trong quá trình học, bạn sẽ được tiếp xúc và thực hiện ngay trên người mẫu thực tế và tiếp cận khách hàng, song đôi cùng các show cho người mẫu chuyên nghiệp. Bạn sẽ thu thập được những kinh nghiệm thực tiễn vô cùng phong phú và quý báu, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp với khách hàng, một yếu tố không thể thiếu tạo nên thành công trong nghề.

    Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời giáo trình giảng dạy được cập nhật mới nhất, sự tuyển chọn kỹ lưỡng theo từng xu hướng phổ biến tại Việt Nam và thế giới, phối hợp cả về lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, theo sát và đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên. Khi kết thúc khóa đào tạo, Mona Makeup & Academy sẽ giúp mỗi học viên tự tin và thành thục về các kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp thực thụ khi thực hiện trang điểm và tạo mẫu tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0765 168 368

    Email: monamakeupbridal@gmail.com

    Facebook: facebook.com/MonaMakeupAcademy

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mona Makeup & Academy
      Mona Makeup & Academy
      Cơ sơ vật chất ở Mona Makeup & Academy
      Cơ sơ vật chất ở Mona Makeup & Academy
    • Là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn yêu thích và muốn học style trang điểm tự nhiên, Thiên Tường Makeup Academy sẽ là lời gợi ý mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Style make up tự nhiên với điểm nhấn vào làn da căng bóng luôn được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Đây là phong cách phù hợp làn da châu Á đang rất thịnh hành mà rất nhiều học viên và chuyên gia trang điểm hiện nay lựa chọn để theo đuổi nghề trang điểm chuyên nghiệp


      Tại đây hướng dẫn học viên cách nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người chính là điều mà Thiên Tường tạo ra sự khác biệt so với địa chỉ đào tạo trang điểm khác tại TP HCM.


      Thiên Tường Makeup Academy sẽ đào tạo cho các học viên những kỹ năng tuyệt vời:

      • Khắc phục tình trạng da không đều màu
      • Tạo độ căng bóng, da khỏe mượt mà
      • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để có thể trang điểm cho cho bạn nữ tự tin xinh đẹp trong các buổi tiệc
      • Chọn makeup theo tone/style phù hợp với làn da và khuôn mặt của người được trang điểm
      • Rất nhiều những kỹ năng khác từ các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm.


      Thiên Tường Makeup Academy đảm bảo :

      • Lớp học được đầu tư đầy đủ phòng chụp, phụ kiện và trang phục để tạo ra những Concept hoàn hảo nhất.
      • 100% bài học thực hành trên mẫu
      • Không giấu nghề,đào tạo cơ hội việc làm cho học viên trong quá trình học và khi ra nghề
      • Luôn được cập nhật xu hướng và những tone makeup hot nhất hiện nay.
      • Do chính Thiên Tường trực tiếp đứng lớp giảng dạy.
      • Đào tạo học viên CHUYÊN NGHIỆP từ Cơ bản đến Nâng cao.
      • Đảm bảo tay nghề mới tốt nghiệp, không giới hạn thời gian.
      • Có khóa cấp tốc dành cho những bạn ở xa or chuẩn bị đi nước ngoài.

      Nếu bạn có niềm đam mê với trang điểm nhưng chưa thực hiện được thì đây sẽ là nơi chắp cách cho ước mơ trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 337/21 Nguyễn Đình Chiểu,phường 5, quận 3, TP. HCM.

      Điện thoại:: 0973 337 363

      Email: nguyenthientuong4498@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/thientuongmkup0404

        Gọi điện
        Thiên Tường Makeup Academy
        Thiên Tường Makeup Academy
        Thiên Tường Makeup Academy
        Thiên Tường Makeup Academy
      • Top 6

        World Nail School

        Gọi điện

        Là một trong những trường dạy nghề có lịch sử lâu đời, World Nail School luôn mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cùng với học phí hợp lý nhằm giúp tạo ra một nguồn nhân lực chất lượng cao để làm việc không những trong nước mà còn cả nước ngoài. Với phương châm đó World Nail School và đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động nhưng đầy kinh nghiệm sẽ luôn là nơi đáng tin cậy để học lựa chọn theo học bất cứ ngành gì trong lĩnh vực thẩm mỹ, từ nails, tóc, spa, nối mi, phun xăm hay trang điểm. Hoàn thành khóa học tại World Nail sẽ giúp cho bạn tự tin với tay nghề để có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.


        Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.

        Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và World Nail School cũng là một trong những nơi như thế, giúp bạn:

        • Nắm vững toàn bộ kiến thức mới nhất về makeup
        • Hình ảnh của chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.
        • Kiến thức cấu tạo xương mặt & các vùng trên mặt.
        • Các bước tẩy trang & chăm sóc da
        • Cấu tạo da, đặc trưng & nhận biết từng loại da, phương pháp chọn các loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp.
        • Kỹ thuật điều chỉnh màu sắc
        • Kỹ thuật trang điểm nền
        • Kỹ thuật che khuyết điểm
        • Kỹ thuật trang điểm mắt
        • Kỹ thuật trang điểm môi
        • Kỹ thuật trang điểm má hồng
        • Kỹ thuật tạo điểm sáng - tối trên khuôn mặt
        • Màu sắc và cách phối màu


        Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khóa học tại đây để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, World Nail hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP HCM

        Hotline: 0936 554 446 & 0282 217 0487

        Email: info@worldnail.edu.vn

        Website: worldnail.edu.vn

        Fanpage: facebook.com/World.Nail.Viet.Nam

          Gọi điện
          World Nail School
          World Nail School
          World Nail School
          World Nail School
        • Top 7

          PhatDao MakeUp Store

          Gọi điện

          PhatDao MakeUp Store là một cửa hàng và trung tâm đào tạo trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và khóa học trang điểm đa dạng. Tại đây, cung cấp những khóa học trang điểm chuyên nghiệp, mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia trang điểm.

          Khóa học trang điểm chuyên nghiệp của PhatDao bao gồm nhiều nội dung quan trọng:

          • Đầu tiên, học viên sẽ được tiếp cận với lý thuyết về màu sắc và các cách phối màu. Học cách hiểu và ứng dụng lý thuyết màu sắc để tạo ra những hiệu ứng trang điểm độc đáo và phù hợp với từng khách hàng.
          • Hướng dẫn học viên phân biệt loại da và chọn mỹ phẩm phù hợp. Học viên sẽ được đào tạo để nhận biết và xác định loại da của khách hàng, từ đó có thể lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm phù hợp nhằm mang lại kết quả trang điểm tốt nhất cho khách hàng.
          • Khóa học cũng tập trung vào việc phân loại nền trang điểm và cách chọn nền phù hợp cho từng loại da và hiệu ứng mong muốn. Học viên sẽ được hướng dẫn về các loại nền trang điểm khác nhau và cách áp dụng chúng để tạo lớp nền mỏng nhẹ, bền chắc và không bị mốc. Điều này giúp họ đạt được kết quả trang điểm tự nhiên và hoàn hảo.
          • Hướng dẫn cách sử dụng các loại cọ trang điểm cho các thao tác khác nhau. Họ sẽ được tìm hiểu về chức năng và cách sử dụng từng loại cọ để đạt được kết quả trang điểm chuyên nghiệp và tỉ mỉ.
          • Đặc biệt khóa học cũng tập trung vào việc trau dồi kỹ năng trang điểm cho các dịp đặc biệt như layout tiệc, cô dâu và nâng cao kỹ thuật trang điểm cho các form mắt khác nhau.


          Học trang điểm chuyên nghiệp tại PhatDao MakeUp Store, học viên sẽ không chỉ nắm vững kiến thức cơ bản và kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp mà còn có cơ hội khám phá và phát triển khả năng sáng tạo cá nhân. Khóa học sẽ giúp họ trở thành những chuyên gia trang điểm đáng tin cậy và tự tin trong việc làm đẹp cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Nhà 214 Lô G, Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0393 848 846
          Email: duonganhphat91@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/phatdaomakeup
          Gọi điện
          PhatDao MakeUp Store
          PhatDao MakeUp Store
          PhatDao MakeUp Store
          PhatDao MakeUp Store
        • Top 8

          Q MakeUp Academy

          Với rất nhiều ưu điểm, trang điểm (makeup) nổi lên là một trong những nghề hot và dần khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, học trang điểm như thế nào và ở đâu để trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu. Tại TP. HCM, Q MakeUp Academy cũng là một địa chỉ đào tạo nghề make up khá có tiếng. Được ra đời với sứ mệnh mang đến những khóa học chất lượng giúp mọi học viên có thể thực hiện được ước mơ trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề, một Makeup Artist Pro.


          Tại Q MakeUp Academy, ngoài việc đào tạo từ lý thuyết cơ bản các bạn còn được thực hành trực tiếp trên mẫu thật với các bài: nền, khối, tone màu, mắt luân phiên mỗi ngày, sau đó tập vẽ lông mày thực hành trên face chart với các bài ấn tượng. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp khóa học trang điểm chuyên nghiệp bạn hoàn toàn tự tin để trở thành 1 chuyên viên trang điểm có kỹ năng. Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 195/4 Trần Văn Đang phường 11 quận 3, HCM

          Điện thoại: 0938 224 88

          Email: quynh.bui.n.2014.1@caodangvietmy.edu.vn

          Fanpage: facebook.com/QMAmakeup

          Q MakeUp Academy
          Q MakeUp Academy
          Q MakeUp Academy
          Q MakeUp Academy
        • Duy Trong Makeup Academy là một trung tâm đào tạo trang điểm tại thành phố Hồ Chí Minh, tập trung vào việc đào tạo và phát triển các kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp cho học viên.

          Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của trung tâm:
          • Trang bị đầy đủ dụng cụ và mỹ phẩm: Trung tâm đảm bảo cung cấp đầy đủ dụng cụ và mỹ phẩm cần thiết cho học viên trong suốt quá trình học. Điều này giúp học viên tiếp cận và làm việc với các sản phẩm chuyên nghiệp, giúp họ trang điểm hiệu quả và đạt được kết quả tốt.
          • Môi trường học - làm việc chuyên nghiệp: Duy Trong tạo điều kiện cho học viên tiếp cận một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp. Trung tâm có cơ sở vật chất và trang thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn cao, giúp học viên thực hành trên các mô hình và tạo ra những tác phẩm trang điểm chất lượng.
          • Cấp bằng sau tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trao cấp bằng chứng nhận từ Trung tâm. Điều này có ý nghĩa về mặt chuyên môn và có thể giúp học viên tăng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực trang điểm.
          • Cập nhật kiến thức mới: Tại đây cam kết cung cấp kiến thức mới nhất trong lĩnh vực trang điểm cho học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên vẫn có thể tiếp tục cập nhật kiến thức miễn phí, giúp họ nắm bắt những xu hướng và công nghệ mới trong ngành.
          • Hỗ trợ sau khi tốt nghiệp: Trung tâm đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình làm nghề. Họ cung cấp hỗ trợ, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm để học viên phát triển sự nghiệp trang điểm sau khi tốt nghiệp.


          Với sự uy tín và chất lượng đào tạo, Duy Trong Makeup Academy là một lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn học trang điểm chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 750-752 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0392 567 134
          Fanpage: facebook.com/DuyTrongMakeupAcademy
          Gọi điện
          Duy Trong Makeup Academy
          Duy Trong Makeup Academy
          Duy Trong Makeup Academy
          Duy Trong Makeup Academy




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy