Nam Trung Make up Artist

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Cái tên Nam Trung đã và đang là chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là stylist, nhà tư vấn sắc đẹp cho những tạp chí thời trang, chương trình thời trang nổi tiếng. Danh sách những người đẹp tin tưởng vào bàn tay phù thủy của Nam Trung kéo dài bất tận với những cái tên hạng A như: Ngô Thanh Vân, Hiền Thục, Mỹ Linh, Quang Dũng, Bằng Lăng, Hồ Quỳnh Hương,.... Nói đến Nam Trung, người ta nghĩ ngay đến một chàng trai đầy nhiệt huyết, người sống trọn vẹn với sáng tạo, nhiệt tâm. Anh cho rằng, phải giữ được cảm xúc là điều quan trọng nhất trong nghề để không tránh biến mình thành thợ vẽ chuyên nghiệp. Năm 2011, anh nhận lời mời trở thành Giám đốc sáng tạo và là một trong bộ tứ quyền lực của show truyền hình Vietnam’s Next Top Model và vẫn đang tiếp tục với vai trò này. Ngoài ra anh còn mở trường dạy trang điểm khá quy mô ở Thành phố Hồ Chí Minh.


Khóa học Pro Short-Course tập trung đào tạo kiến thức makeup bài bản và chuyên nghiệp cho học viên, tập trung khai thác các yếu tố quan trọng tạo nên một makeup look đẹp và một chuyên viên trang điểm đúng nghĩa: lý thuyết màu sắc, chuyển hoá màu da, kĩ thuật tạo hình, sáng tạo các layouts makeup phù hợp từng khuôn mặt,... Sau khi hoàn thành khóa học, học viên hoàn toàn có thể tự tin với các yêu cầu Make-up về: Cô dâu, Tiệc, Lookbook, Sáng tạo khác dẫn đầu xu hướng...


Chính sách ĐỘC QUYỀN của Nam Trung Make Up Studio & Academy cho từng học viên:

  • Chứng nhận hoàn thành khoá học: Sau khi hoàn thành khóa học và đủ khả năng tốt nghiệp, học viên nhận được Chứng Nhận do chính Nam Trung Makeup Artist ký và công nhận.
  • Chính sách nâng cao: Mỗi học viên theo học tại Học viện sẽ được học các bài học về “Kỹ năng mềm của một Makeup Artist”, bao gồm: phong cách làm việc và đạo đức nghề nghiệp của một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp (Professional Working Style & Ethics). Hướng dẫn xây dựng Portfolio cá nhân bài bản (Building Personal Portfolio). Hướng dẫn tạo dựng thương hiệu cá nhân trên các phương tiện truyền thông (Personal Branding & Communication).

Khoá Short-Course thích hợp với những bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm hoặc muốn định hình phong cách trang điểm cho bản thân ngày một sáng tạo và đặc biệt hơn. Đây là bước đầu tiên cho sự phát triển nghề nghiệp với mục tiêu lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
150D Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
0282 211 2223 & 0908 276 699
Email
: namtrung@namtrungmakeupacademy.com
Website
: namtrungmakeupacademy.com
Fanpage
: facebook.com/namtrungmakeupartist

Nam Trung Make Up Studio & Academy
Nam Trung Make Up Studio & Academy
Nam Trung Make Up Studio & Academy
Nam Trung Make Up Studio & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy