Hiwon Makeup & Academy

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Hiwon Makeup (Trần Quốc Huy) dù là cái tên khá trẻ trong nghề nhưng chàng trai này đã gây được lòng tin rất lớn đối với hàng loạt sao nhờ phong cách makeup chuyên nghiệp của mình như Angela Phương Trinh, Chi Pu, An Nguy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàng Oanh,... Anh còn mở các khóa dạy trang điểm và thu hút được đông đảo học viên tham gia.


  • Khoá đào tạo CHUYÊN NGHIỆP do chính Hiwon trực tiếp giảng dạy tất cả các buổi học.Cấp chứng chỉ nghề sau khi tốt nghiệp
  • 100% các buổi học, sẽ thực hành trên mẫu
  • Nội dung học: sơ lược cơ bản về phong cách của Hiwon, định hình phong cách cho học viên, chuyên đề make up điểm, cập nhật tất cả xu hướng đang HOT và đi sâu chuyên đề

Các bạn sẽ có 1 tháng đầu tiên để tìm hiểu lại về những bước cơ bản nhất của make up, từ cách dưỡng da, lớp nền, lớp phủ, tạo khối, định hình chân mày theo khuôn mặt, cách cầm cọ sao cho chuyên nghiệp và dĩ nhiên tất cả sẽ định hình theo style và tips đã làm nên Hiwon hôm nay. Ba tháng tiếp theo sẽ nâng cao lên dần từ các makeup điểm và song song đó các bạn sẽ trải nghiệm với các tone – trend hot nhất tại thời điểm các bạn học.


"Bạn có đam mê, muốn được thoả thích sáng tạo nhưng mọi thứ phải là nguồn cảm hứng là cảm xúc là chuyên nghiệp chứ không phải cái máy hay rập khuôn. Khởi nghiệp từ giới tính nào, từ thời điểm nào không quan trọng, quan trọng là dám ước mơ – dám theo đuổi. M.U.A không hẳn là công việc kiếm thêm mà đó là Job thu nhập chính thống và mang lại cho bạn khoản thu khá hậu hĩnh và bội thu vào mùa cao điểm”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0902 955 392
Email: hiwonacademy132@gmail.com
Fanpage: facebook.com/hiwonhome
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Hiwon Makeup & Academy
Hiwon Makeup & Academy
Hiwon Makeup & Academy
Hiwon Makeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy