Top 8 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất huyện Long Thành, Đồng Nai

  1. Top o Hùng Nguyễn Studio
  2. Top o Hoàng Minh Studio
  3. Top o Studio Trang Nguyễn
  4. Top o PORI Studio
  5. Top o Lucia Wedding
  6. Top o Bella Wedding
  7. Top o Sincell Wedding
  8. Top o Minh Thư Wedding

Top 8 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất huyện Long Thành, Đồng Nai

Mưa Lạnh 1583 1 Báo lỗi

Áo dài cưới từ lâu đã là một trong những trang phục cưới được các cô dâu và chú rể yêu thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Không chỉ là một nét đẹp văn ... xem thêm...

  1. Hùng Nguyễn Studio là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu nhiều mẫu áo dài mới đẹp mắt, tiệm là địa chỉ lui tới của rất nhiều cô dâu chú rể. Với sự thấu hiểu và tâm huyết trong từng chiếc áo, Hùng Nguyễn Studio hết sức cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn trang phục. Bất kì mẫu nào được treo lên kệ nhà Hùng Nguyễn Studio đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng khi diện nó.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về áo dài cưới hỏi nhà Hùng Nguyễn Studio từ kiểu dáng tới chất liệu hay những chi tiết nhỏ đính kèm trên áo đều vô cùng ấn tượng. Tại đây bạn có thể tìm thấy các loại áo dài để chụp ảnh cưới, mặc trong dạm ngõ, ngày cưới, .... Bên cạnh đó studio còn cho thuê váy cưới và cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, phóng sự cưới cho các cặp đôi có nhu cầu.


    Không gian tại Hùng Nguyễn Studio được thiết kế rất sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại studio cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì Hùng Nguyễn Studio sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Ấp Bình Lâm, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0939 247 823

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100001715925424

    Gọi điện
    Hùng Nguyễn Studio
    Hùng Nguyễn Studio
    Hùng Nguyễn Studio
    Hùng Nguyễn Studio

  2. Top o

    Hoàng Minh Studio

    Gọi điện

    Là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Long Thành - Đồng Nai nhiều năm qua, Hoàng Minh Studio được nhắc đến với điểm nổi trội là thái độ của chủ cửa hàng rất niềm nở, nhiệt tình và sản phẩm dịch vụ chất lượng. Hoàng Minh Studio là cửa hàng nổi tiếng về dịch vụ cho thuê áo dài với cưới hỏi, váy cưới và chụp ảnh cưới, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.

    Hiện tại, không gian của Hoàng Minh Studio rất lịch sự, thoải mái với rất nhiều mẫu mã áo dài cho cô dâu chú rể, áo dài bưng tráp,... phong phú, giá thành phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Các nhân viên rất niềm nở và am hiểu về áo dài. Áo dài cưới tại Hoàng Minh Studio rất đa dạng về thiết kế, từ các mẫu áo dài cổ truyền, đến áo dài cách tân, cho cả cô dâu chú rể và cả đội bưng tráp. các sản phẩm ở đây luôn được giặt là sạch sẽ, như mới để mỗi cặp đôi đều thoải mái nhất và có những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình. Hãy đến Hoàng Minh ướm thử áo dài nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn An Ninh, Khu Phước Hải, Huyện Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 289 780

    Email: hoangminhweddingshouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangminhwedding

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoàng Minh Studio
      Hoàng Minh Studio
      Hoàng Minh Studio
      Hoàng Minh Studio
    • Top o

      Studio Trang Nguyễn

      Gọi điện

      Lễ cưới hỏi là một dịp trọng đại của đời người. Chính vì vậy mà việc lựa chọn cho cô dâu, chú rể những bộ áo dài thật đặc biệt là một phần quan trọng không kém để tạo nên một ngày cưới đáng nhớ. Đến với Studio Trang Nguyễn, các cô dâu, chú rể sẽ phải hài lòng với sự chăm sóc nhiệt tình, tận tâm cùng những mẫu mã áo dài bắt mắt, luôn bắt kịp những xu hướng hiện đại. Tất cả những mẫu áo ở đây đều được chọn lọc kỹ càng, chất lượng, làm toát lên vẻ ngoài sang trọng của cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của mình.


      Studio Trang Nguyễn sở hữu các mẫu váy cưới với thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, ở đây còn có đội ngũ nhân viên, chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình. Những bộ ảnh cưới chụp bởi Studio Trang Nguyễn cũng rất chuyên nghiệp, bắt mắt, thợ chụp nhiệt tình giúp đỡ cho các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Bên cạnh đó, Studio Trang Nguyễn thường xuyên cập nhật nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các cặp đôi vào mùa cưới, hỗ trợ khách hàng có được một ngày cưới hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý, phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ cưới chất lượng, uy tín, tận tâm, hãy ghé ngay Studio Trang Nguyễn để được trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Đ. Hai Bà Trưng, Khu Phước Long, Huyện Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0937 609 168

      Email: studiotrangnguyen@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/studiotrangnguyen/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Studio Trang Nguyễn
      Studio Trang Nguyễn
      Studio Trang Nguyễn
      Studio Trang Nguyễn
    • Top o

      PORI Studio

      Gọi điện

      PORI Studio là địa chỉ chuyên về dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, cho thuê áo dài cưới hỏi với chất lượng và thái độ cực kỳ nhiệt tình. Mẫu mã, kiểu dáng áo dài được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Họa tiết nhã nhặn, đường may chắc chắn, đảm bảo cô dâu chú rể sẽ hết sức nổi bật trong đám cưới.

      Khi đến với PORI Studio, bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng yêu cầu cho hôn lễ. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê khá hợp lý và tư vấn nhiệt tình cũng là điểm cộng của dịch vụ PORI Studio, chắc chắn tiệm sẽ mang đến những bộ áo dài sang trọng nhất cho ngày cưới của bạn thêm phần trọn vẹn. Vì các mẫu áo dài, váy cưới ở studio được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Cộng vào đó là lối trang điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu, nét ảnh rõ và giữ được nước ảnh tự nhiên. Chắc chắn rằng, PORI Studio sẽ là lựa chọn hoàn hảo và hoàn toàn đáng tin cậy cho các cặp đôi ngày cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4 Vũ Hồng Phô, Khu 12, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0982 548 437 & 0938 741 130

      Email: trinhnguyen.studio533@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/PoriWedding.LongThanh/

        Gọi điện
        PORI Studio
        PORI Studio
        PORI Studio
        PORI Studio
      • Lucia Wedding là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chuẩn bị cưới đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai. Bên cạnh đó, studio còn là địa chỉ chuyên cho thuê váy cưới, áo dài truyền thống, đặc biệt là áo dài cưới đẹp, giá hợp lý được đánh giá cao. Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,…đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng.

        Điểm nổi bật của áo dài cưới hỏi tại Lucia Wedding chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng,… được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,…qua sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và chủ studio. Không gian studio rất sang trọng và được thiết kế, trưng bày rất khoa học giúp cho các khách hàng đến đây có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình đang cần. Với con mắt thẩm mỹ tốt và sự tận tâm trong công việc của các nhân viên, chắn các bạn sẽ lựa chọn được những chiếc áo dài hay váy cưới phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 198 Lê Duẩn, Ấp 6, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai

        Điện thoại: 0932 668 698 & 0907 379 620

        Email: Lucia.nguyen.9999@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064175344299

        Gọi điện
        Lucia Wedding
        Lucia Wedding
        Lucia Wedding
        Lucia Wedding
      • Top o

        Bella Wedding

        Gọi điện
        Bella Wedding đã từ lâu khẳng định vị thế của mình là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới tại Long Thành, Đồng Nai. Với cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý, Bella Wedding dần dần là điểm đến lý tưởng cho việc trang trí lễ cưới và là nơi mà mọi cặp đôi có thể tìm thấy những bộ áo dài ưng ý.

        Điểm đặc biệt của Bella Wedding chính là sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng của áo dài. Từ những bộ áo dài truyền thống mang đậm nét truyền thống đến những thiết kế hiện đại, cá tính, mọi lựa chọn đều được đáp ứng tối đa. Không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành thời trang cưới, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những bộ áo dài vừa đẹp mắt, vừa phản ánh được cá tính và phong cách riêng của từng người. Đội ngũ nhân viên tại đây giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng từ việc chọn lựa, phối màu đến việc điều chỉnh chi tiết trên từng bộ áo dài, họ luôn đảm bảo mang lại trải nghiệm thuê áo dài hoàn hảo nhất cho mỗi cặp đôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thuê áo dài cưới, Bella Wedding là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 9, Phạm Văn Đồng, Huyện Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại: 0783 213 344
        Email: aocuoibella@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoideplongthanh
        Gọi điện
        Bella Wedding
        Bella Wedding
        Bella Wedding
        Bella Wedding
      • Sincell Wedding là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc chọn lựa trang phục cưới.

        Sincell Wedding là địa chỉ uy tín với các dịch vụ hàng đầu, bao gồm chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới và áo dài cưới hỏi. Mỗi chiếc áo dài, mỗi bộ váy cưới tại Sincell Wedding đều được chăm chút đến từng chi tiết, từ họa tiết tinh tế đến đường may chắc chắn. Hơn thế nữa, tại đây có rất nhiều mẫu mã áo dài bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Đặc biệt, với mức giá hợp lý và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, Sincell Wedding cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ trở nên lộng lẫy và quý phái nhất trong ngày cưới của mình.

        Đối với Sincell Wedding sự tự tin và hạnh phúc của bạn là ưu tiên hàng đầu thế nên, cửa hàng không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy để Sincell Wedding chia sẻ và góp phần làm cho ngày trọng đại của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 86 Nguyễn An Ninh, Huyện Long Thành, Đồng Nai
        • 148 Nguyễn Văn Cừ, Huyện Long Thành, Đồng Nai

        Điện thoại: 0968 132 232 & 0937 978 449

        Email: khatrantran1112@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/SinceIIstudio
        Giờ mở cửa: giomocua
        Gọi điện
        Sincell Wedding
        Sincell Wedding
        Sincell Wedding
        Sincell Wedding
      • Top o

        Minh Thư Wedding

        Gọi điện
        Trong lễ cưới hỏi của người Việt, áo dài là một phần không thể thiếu. Áo dài trắng tinh khôi và áo dài đỏ may mắn đã trở thành biểu tượng của sự truyền thống và được xem là của sự may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thuê áo dài cưới hỏi tại Long Thành, Đồng Nai, hãy ghé qua Minh Thư Wedding. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn từ một loạt các kiểu áo dài nhiều kiểu dáng và màu sắc dành cho cả cô dâu và chú rể.

        Minh Thư Wedding được biết đến là địa chỉ cung cấp những mẫu áo dài chất lượng cao với giá cả hợp lý. Mỗi mẫu áo dài đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp của các nàng dâu. Khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây luôn tỏ ra hài lòng và không ngần ngại chia sẻ những lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp và tận tâm của Minh Thư Wedding.

        Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của họ, Minh Thư Wedding cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và đa dạng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc lựa chọn trang phục cho ngày cưới của mình khi đến đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đ. 769, Xã Bình An, Huyện Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại: 0373 766 309 & 0977 728 832
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077895036025
        Gọi điện
        Minh Thư Wedding
        Minh Thư Wedding
        Minh Thư Wedding
        Minh Thư Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy