Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Kim Tien Le 1191 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng, rong đó nối mi là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi ... xem thêm...

  1. Top 1

    DuMin Beauty

    Gọi điện

    DuMin Beauty được khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nối mi chất lượng tại Long Thành - Đồng Nai đưa đến cho khách hàng độ dày mi nối đúng theo sở thích khi thực hiện đúng kỹ thuật nối mi bởi kỹ thuật viên có tay nghề nối thành thạo, tỉ mỉ đảm bảo an toàn, mềm mại, không gây đau các vùng xung quanh mắt, đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên, đều, đẹp, quyến rũ nhất. Mi nối mềm nhẹ, đạt chuẩn tự nhiên như mi thật với kiểu dáng đa dạng từ mi classic cơ bản, baby doll dịu dàng, mi volume thần thái,... đến mi thiết kế cuốn hút theo form mắt


    Cùng với đó, DuMin Beauty lựa chọn sử dụng keo nối mi chính hãng, sợi mi nối chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tránh trường hợp kích ứng mi và các vùng xung quanh mắt của từng khách hàng. Bên cạnh đó, DuMin Beauty sử dụng dụng cụ nối mi luôn được làm sạch, đảm bảo vệ sinh nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ nối mi an toàn cùng mức giá tốt nhất trong không gian được bố trí thoáng rộng, đủ tiện nghi với tone màu hường tươi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 89 Chu Văn An, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 575 993

    Fanpage: www.facebook.com/DuMin-Beauty-105732730895586/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    DuMin Beauty
    DuMin Beauty
    DuMin Beauty
    DuMin Beauty

  2. Top 2

    Anna Korea Spa

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế nên Anna Korea Spa đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi đẹp, uy tín tại Long Thành - Đồng Nai mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Anna Korea Spa thì mi được nối đẹp, tự nhiên, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu tầm 1 - 2 tháng. Hơn thế nữa, chuyên viên tại Anna Korea Spa đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng.


    Ngoài ra, đến với Anna Korea Spa khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp khác ngoài nối mi như phun, xăm lông mày, phun môi, peel da colagen... Vì vậy, nếu muốn sở hữu một sắc đẹp cuốn hút hãy ghé Anna Korea Spa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: QL51 Ấp 1C, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 359 565

    Fanpage: https://www.facebook.com/Annakoreaspa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Anna Korea Spa
    Anna Korea Spa
    Anna Korea Spa
    Anna Korea Spa
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng nối mi tại Long Thành. Với hệ thống cơ sở có không gian được thiết kế sang chảnh đã nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em.


    Đến với Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Nối mi một cách nhẹ nhàng, không gây ngứa hay khó chịu.
    • Mi sau khi nối không bị rụng một cách thật.
    • Độ bền của mi được đảm bảo kéo dài trên 4 tuần.
    • Kỹ thuật nối mi đáp ứng chuẩn quốc tế về chất lượng và độ chính xác.
    • Sử dụng công cụ đồ nghề cao cấp trong quá trình nối mi.

    Trước khi nối mi bạn sẽ được massage mắt và sử dụng các tấm bảo hộ mắt để hạn chế tình trạng cay mắt do keo. Do đó sau khi nối xong bạn sẽ không cảm thấy quá khó chịu hay cay mắt, ngược lại còn vô cùng hài lòng vì vẻ đẹp hấp dẫn từ bờ mi dày cong vút. Luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chí: không cay, không cụp, không cộm, không rụng mi thật. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi đẹp hãy đến ngay Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94 Hai Bà Trưng, Phước Long, Long Thành, Đồng Nai
    • Số 4, Ấp 8, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
    • 462 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 631 080
    Fanpage: www.facebook.com/vienthamybanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội
    Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội
    Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội
    Viện Thẩm Mỹ - Bà Nội
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi Long Thành, thì Nail Mi Ngọc Trinh chính là lựa chọn hàng đầu. Đến với Nail Mi Ngọc Trinh, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi cao cấp. Bạn không cần phải bận tâm về kiểu dáng, khi đến sẽ được tư vấn tận tình nhất có thể. Tiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu mẫu phù hợp với bản thân sao cho đẹp mắt nhất có thể.


    Một số kiểu uốn mi được tiệm cung cấp như:

    • Nối mi classic
    • Nối mi thiên thần
    • Nối mi baby doll
    • Nối mi volume

    Nail Mi Ngọc Trinh luôn hoạt động với châm ngôn đặt khách hàng lên hàng đầu, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất. Một điểm sáng ở đơn vị chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lành nghề và được đào tạo bài bản. Mang đến cho khách hàng những bộ mi bền và đẹp với tiêu chí: không ngứa, không cộm và đặc biệt không rụng mi thật, cong vút tự nhiên giúp thăng hạng nhan sắc của bạn. Tiệm luôn nỗ lực và phấn đấu nhằm tô điểm, sáng tạo nên chất riêng mà không đơn vị nào khác có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Lê Quang Định, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0911 348 683
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066442754537
    Gọi điện
    Nail Mi Ngọc Trinh
    Nail Mi Ngọc Trinh
    Nail Mi Ngọc Trinh
    Nail Mi Ngọc Trinh
  5. Top 5

    Nhi Hoàng Eyelash

    Gọi điện

    Nhi Hoàng Eyelash chuyên dịch vụ nối mi đẹp, an toàn tại Long Thành - Đồng Nai với đa dạng kiểu nối mi như mi classic, mi volume, mi thiên thần... mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn, lên dáng mắt tự nhiên, không gây kích ứng, nặng mắt, rụng mi thật cùng với quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả nhất. Thực hiện các kỹ thuật nối mi tỉ mỉ trong từng thao tác, tập trung chăm chút vô cùng kĩ càng từng cọng mi nối nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo tạo cho khách hàng một tâm lý làm đẹp thoải mái nhất.


    Đến với Nhi Hoàng Eyelash trải nghiệm kỹ thuật nối mi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi Nhi Hoàng Eyelash luôn chú trọng, tập trung từ khâu chọn nguyên liệu mi nối, keo nối chuyên dụng đảm bảo đúng chất liệu tiêu chuẩn được thực hiện thuần thục qua tay nghề của kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, kỹ thuật nâng cao, tỉ mỉ đem đến cho khách hàng hàng mi nối với lượng mi giả và mi thật hoàn toàn không phân biệt được và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ấp 5, Tam An, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0769 706 841

    Fanpage: www.facebook.com/phucty.vihoang

    Gọi điện
    Nhi Hoàng Eyelash
    Nhi Hoàng Eyelash
    Nhi Hoàng Eyelash
    Nhi Hoàng Eyelash
  6. Nối Mi Tuyết Ánh là địa chỉ nối mi được nhiều người yêu thích tại Long Thành. Hàng mi cong vút, mơ màng, tự nhiên sẽ là điều bạn sẽ sở hữu cho mình sau khi nối mi tại đây. Tiệm đảm bảo hàng mi và mắt của bạn không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình nối mi. Mi nối mềm nhẹ, đạt chuẩn “tự nhiên” như mi thật.


    Những ưu điểm của Nối Mi Tuyết Ánh:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất & an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng & hợp với thời đại.
    • Keo nối mi an toàn & phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    Thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại tiệm cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lương dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Để không phải mất thời gian của khách hàng tới làm mi phải đợi lâu, hãy nhắn tin hoặc gọi trước cho Nối Mi Tuyết Ánh để được tư vấn và đặt chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 10, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0328 317 476
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022336201210
    Gọi điện
    Nối Mi Tuyết Ánh
    Nối Mi Tuyết Ánh
    Nối Mi Tuyết Ánh
    Nối Mi Tuyết Ánh
  7. Top 7

    Vy Lê Beauty

    Gọi điện

    Vy Lê Beauty là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Long Thành được rất nhiều chị em tin tưởng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Mặt khác, Vy Lê Beauty luôn đảm bảo quá trình nối mi tỉ mỉ, cẩn trọng với sự tư vấn rõ ràng về kiểu nối cùng sự tham khảo đầy đủ những mẫu mi đẹp, sáng tạo và hợp với xu hướng để khách hàng có thể chọn được cho mình kiểu mi ưng ý và an tâm trải nghiệm dịch vụ nối mi an toàn, chất lượng, chính sách dặm sau nối đảm bảo dành cho mọi khách hàng.


    Những ưu điểm của Vy Lê Beauty:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại.
    • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    Hãy ghé qua ngay Vy Lê để sở hữu một hàng mi đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 769 Ấp 10, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 395 530

    Fanpage: www.facebook.com/vymoon.vymoon

    Gọi điện
    Vy Lê Beauty
    Vy Lê Beauty
    Vy Lê Beauty
    Vy Lê Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy