Top 8 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Long Thành, Đồng Nai

Trần Minh Phương 1488 0 Báo lỗi

Xu hướng kinh doanh bánh homemade bắt đầu từ năm 2009, khi người ta cảm thấy không còn hào hứng và thích thú với những chiếc bánh được sản xuất hàng loạt tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hands' Cakes

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon nhưng ngại bánh tại những tiệm công nghiệp không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hay ngại lượng đường, lượng calo trong bánh quá cao? Vậy thì bánh handmade là lựa chọn thích hợp cho bạn đấy. Tại Long Thành, Hands' Cakes là địa chỉ bán bánh handmade vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguyên liệu tươi ngon lại vừa sở hữu những chiếc bánh thơm ngon nức lòng khách hàng. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Hands' Cakes.

    Hands' Cakes là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt Đặc biệt, nếu đã quá ngán bánh kem ngậy cho những bữa tiệc sinh nhật thì bạn nên thử bánh sinh nhật bông lan trứng muối lạ miệng, được trang trí bắt mắt của Hands' Cakes nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0332 136 016
    Email:
    thehands.cr@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HANDScakes/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hands' Cakes
    Hands' Cakes
    Hands' Cakes
    Hands' Cakes

  2. Ms. V Cake And Coffee - tiệm bánh kem này không những nổi tiếng về chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Toàn bộ bánh được làm bởi bàn tay tài hoa của cô chủ và các thợ bánh nhiều năm kinh nghiệm. Các tín đồ của bánh handmade tại Long Thành cũng rất ưng tiệm bánh này bởi các sản phẩm đa dạng, trang trí bắt mắt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


    Bánh ở đây được làm thủ công nhưng rất mềm, thơm, vị vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đặc biệt bánh không hề có chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Mỗi ngày, Ms. V Cake And Coffee đều cho ra lò gần trăm loại bánh và đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách làm đến phương thức trang trí. Điều đầu tiên khi đến với Ms. V Cake And Coffee là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút vởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Ms. V Cake And Coffee nhận đặt bánh các loại như bánh ngọt, bánh kem, bánh sinh nhật, tiệc… đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Ms. V Cake And Coffee luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Ms. V Cake And Coffee luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng hương vị bánh ngon nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 700 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0792 275 229 & 0909 298 565
    Email:
    msvanvo2020@gmail.com
    Website:
    tiembanhmsv.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VoHoangKimVan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ms. V Cake And Coffee
    Ms. V Cake And Coffee
    Ms. V Cake And Coffee
    Ms. V Cake And Coffee
  3. Vào những dịp sinh nhật, bạn muốn có những chiếc bánh kem “một không hai" dành tặng riêng cho những người thân yêu trong gia đình để chuyển tải hết những lời yêu thương nhất vào chiếc bánh kem. Hay những đóa hồng tươi thắm để dành tặng cho người mà bạn yêu thương. Là một tiệm bánh gato kem handmade khá nổi tiếng tại Long Thành, Tiệm Bánh Tiết Ú có rất nhiều loại bánh ngọt được yêu thích như bánh mì ngọt, bánh kem, bánh sừng bò,... được rất nhiều thực khách tại Long Thành yêu thích và lựa chọn.


    Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem của Tiệm Bánh Tiết Ú không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh kem gato tại Tiệm Bánh Tiết Ú được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Bánh sinh nhật handmade tại đây có cốt bánh thơm, ngon, được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thưc phẩm khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ thế, với tay nghề trang trí nghệ thuật của cô chủ, bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp như ý muốn. Ngoài ra, các loại bánh như: bông lan trứng muối, bánh sừng bò, bánh bông lan tại tiệm cũng được thực khách rất yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343/19 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 092 052 & 0943 013 792

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064953435569

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tiết Ú
    Tiệm Bánh Tiết Ú
    Tiệm Bánh Tiết Ú
    Tiệm Bánh Tiết Ú
  4. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó 7.PM Tea And Cake ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, 7.PM Tea And Cake luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hai Bà Trưng, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 512 629
    Email: hothanhphu2906@gmail.com
    Website: 7pmteacake.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/7pmteaandcake/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    7.PM Tea And Cake
    7.PM Tea And Cake
    7.PM Tea And Cake
    7.PM Tea And Cake
  5. Top 5

    Tiên's Cake

    Gọi điện
    Tiên's Cake cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Tiên's Cake rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của Tiên's Cake được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

    Nhìn bên ngoài, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Tuy giá cả ở tiệm có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Tiên's Cake luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DT769, 411 Ấp 1, Xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 211 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongNgocAnhTien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiên's Cake
    Tiên's Cake
    Tiên's Cake
    Tiên's Cake
  6. Bánh handmade đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của những người tiêu dùng thông minh vì chất lượng và sự đảm bảo nguyên liệu. Thế nhưng tại Long Thành, Đồng Nai, việc lựa chọn tiệm bánh handmade ưng ý cũng không phải dễ dàng. Happy Tea And Cake là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.

    Happy Tea And Cake nổi tiếng với bánh bông lan trứng muối và bánh kem các loại. Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Bánh bông lan trứng muối tại Happy Tea And Cake với tỷ lệ các thành phần vô cùng cân đối, không bị ngấy. Happy Tea And Cake cũng chuyên nhận nhận đặt bánh sinh nhật và các loại bánh ngọt handmade theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao và mức giá hợp lý. Bánh sinh nhật tại đây được làm hoàn toàn từ thủ công với hình thức trang trí bắt mắt. Phần bánh bông lan khi ăn vào mềm tan trong miệng mà không hề bị khô cứng. Còn phần kem bên ngoài lại beo béo, vừa ngọt nhưng không ngấy. Đảm bảo bạn ăn hết một ổ bánh cũng hề thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 822 669

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063633457144

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Happy Tea And Cake
    Happy Tea And Cake
    Happy Tea And Cake
    Happy Tea And Cake
  7. Top 7

    M&H Bakery

    Gọi điện

    Đến với M&H Bakery, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua “ bông lan trứng muối “. Hương vị bông lan trứng muối của M&H Bakery nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn.

    Bánh bông lan trứng muối của M&H Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Ngoài ra, M&H Bakery cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp ... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở M&H Bakery sẽ làm hài lòng các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Đường TL 769, Ấp Hàng Gòn, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 037 129
    Fanpage: https://www.facebook.com/mhbakery.mh/

    Gọi điện
    M&H Bakery
    M&H Bakery
    M&H Bakery
    M&H Bakery
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm Bánh Be's House chính là một nơi như vậy. Tiệm Bánh Be's House là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Long Thành, Đồng Nai yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.

    Tiệm Bánh Be's House
    là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Tiệm Bánh Be's House làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Hàng Gòn, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0866 728 733
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-bánh-Bes-House-100083542562072/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Be's House
    Tiệm Bánh Be's House
    Tiệm Bánh Be's House
    Tiệm Bánh Be's House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy