Top 10 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quỳnh Lê 1992 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu thế được đông đảo khách hàng yêu thích. Bánh handmade có thể được sử dụng cho các bữa tiệc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tina Cake & Party

    Gọi điện

    Tina Cakes là một tiệm bánh ngọt gia đình chuyên các loại bánh Âu được hình thành từ năm 2013 dưới tên Tina Cafeteria, kinh doanh online từ năm 2011. Tina Cakes nguyên thủy là một tiệm Cafe Bánh chuyên các loại bánh Âu, bánh Cupcakes, các món tráng miệng được phục vụ theo mô hình Dessert Plate. Đội ngũ nhân viên xuất thân từ những đầu bếp khách sạn, mong muốn đem các món ăn hương vị Âu về với giới trẻ thành phố Nha Trang một cách gần gũi nhất.


    Ngoài ra Tina Cake & Party còn nhận đặt và làm tươi các loại bánh kem nhanh với những mẫu mã hiện đại, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cần bánh gấp, đòi hỏi cao về chất lượng bánh và kem, đặc biệt là khách du lịch. Đặt bánh tại Tina bạn có thể yên tâm 100% về chất lượng bánh, cửa hàng luôn cam kết bánh chỉ làm tươi trước 4h-6h trước giờ giao bánh cho khách từ quy trình trộn bột, nướng bánh, đến trang trí (trừ từng yêu cầu cụ thể), vì thế, bạn cần đặt trước 24H để cửa hàng lên lịch làm. Bánh và kem của cửa hàng sử dụng nguyên liệu rõ nguồn gốc xuất xứ, không hề có chất bảo quản hay phụ gia, và quan trọng là an toàn cho sức khỏe, môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0568 888 479
    Email: tinacakesnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinacakesnhatrang
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 10:00 - 21:30 | Chủ nhật: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tina Cake & Party
    Tina Cake & Party
    Tina Cake & Party
    Tina Cake & Party

  2. Top 2

    Jun's Cake

    Gọi điện

    Jun's Cake là một tiệm bánh handmade được khách hàng đánh giá cao về sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ và chất lượng của mỗi sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đặt bánh kem sinh nhật đặc biệt cho bé yêu nhà mình, hay những món bánh ăn hàng ngày như, bánh bông lan trứng muối, cupcake, bánh bao vừa ngon vừa đẹp thì đây chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn nhé. Tại Jun's Cake sự sáng tạo giống như không có giới hạn, mỗi một chiếc bánh giống như những tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp khi qua bàn tay của người thợ làm bánh.


    Ở đây, từ những loại bánh tưởng như quen thuộc và bình thường sẽ được nâng tầm lên một tầm mới. Đặc biệt là những chiếc bánh gato dành cho các dịp đặc biệt luôn được tiệm biến tấu vô cùng độc đáo. Ngoài những chiếc bánh làm sẵn, Jun's Cake còn nhận đặt hàng theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng. Hãy đến với Jun's Cake để có thể cảm nhận và thưởng thức những món bánh ngon có một không hai này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0989 979 818

    Email: trantientai001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Junscakenhatrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
  3. Top 3

    I am Cake

    Gọi điện

    I am Cake là một tiệm bánh handmade được khách hàng đánh giá cao về sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ và chất lượng của mỗi sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đặt bánh kem sinh nhật đặc biệt cho bé yêu nhà mình, hay những món bánh ăn hàng ngày như maccaron, cupcake, red velvet vừa ngon vừa đẹp thì đây chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn nhé. Tại I am Cake sự sáng tạo giống như không có giới hạn, mỗi một chiếc bánh giống như những tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp khi qua bàn tay của người thợ làm bánh.


    Ở đây, từ những loại bánh tưởng như quen thuộc và bình thường sẽ được nâng tầm lên một tầm mới. Điều làm I am Cake được nhiều người yêu thích không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở mẫu mã, bạn sẽ phải xuýt xoa trước những chiếc bánh được làm qua bàn tay khéo léo. Những chiếc bánh kem sinh nhật đủ kiểu dáng trang trí, những chiếc bánh cookie nhỏ xinh được trang trí độc đáo, ngộ nghĩnh,.... Ngoài những chiếc bánh làm sẵn, tiệm còn nhận đặt hàng theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng. Hãy đến với I am Cake để có thể cảm nhận và thưởng thức những món bánh ngon có một không hai này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hát Giang, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8220 2200

    Email: ryanflick58@live.com

    Website: https://i-am-cake.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/iamCakeNT

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    I am Cake
    I am Cake
    I am Cake
    I am Cake
  4. Bánh kem Anh Đào - Tiệm Bánh Của Mẹ là tiệm bánh được đánh giá là ngon và chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, với bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề thì Tiệm bánh của mẹ đã trở thành một địa chỉ hút khách hàng từ khắp nơi ghé mua. Với những chiếc bánh đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến hình thức thì khi đến với cửa hàng bạn có thể tha hồ chọn lựa cũng như nếm thử hương vị.


    Nếu đang muốn tìm một địa chỉ nhận làm bánh theo yêu cầu thì Bánh kem Anh Đào - Tiệm Bánh Của Mẹ đảm bảo là nơi sẽ khiến bạn ưng ý nhất. Những chiếc bánh được tự tay người thợ lành nghề chuẩn bị, vừa chỉnh chu về mặt hình thức lại bắt mắt. Ngoài ra, bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương và xinh xắn. Bánh có vị ngọt nhẹ, độ ngọt không quá gắt và bên trong mềm xốp, còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo và không ngấy. Điểm đặc biệt của quán là bánh đều làm trong ngày nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của bánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97A Nguyễn Trãi, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 788 080
    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-kem-Anh-Đào-Tiệm-Bánh-Của-Mẹ-167361116952180

    Gọi điện
    Bánh kem Anh Đào - Tiệm Bánh Của Mẹ
    Bánh kem Anh Đào - Tiệm Bánh Của Mẹ
    Bánh kem Anh Đào - Tiệm Bánh Của Mẹ
    Bánh kem Anh Đào - Tiệm Bánh Của Mẹ
  5. Top 5

    EL. TEE Cakes&Coffee

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy thì bánh handmade là lựa chọn thích hợp cho bạn đấy. Tại Nha Trang, EL. TEE Cakes&Coffee là địa chỉ bán bánh handmade vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguyên liệu tươi ngon. Những chiếc bánh được làm ra từ những tâm hồn yêu ẩm thực, cửa hàng luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon. Bánh của EL. TEE Cakes&Coffee cam kết không sử dụng chất bảo quản, được sản xuất đảm bảo vệ sinh và an toàn. Tiệm chuyên các loại bánh cookies với đủ kiểu dáng, màu sắc, hương vị và mang những thông điệp khác nhau.


    EL. TEE Cakes&Coffee làm bánh luôn đặt chất lượng bánh lên hàng đầu. Một chiếc bánh vừa đẹp mắt, vừa đầy đủ dinh dưỡng nhưng không có chất phụ gia, quan trọng nhất là làm từ những nguyên liệu tốt nhất cho sức khoẻ của khách hàng. Tại đây, sự sáng tạo giống như không có giới hạn, mỗi một chiếc bánh giống như những tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp khi qua bàn tay của người thợ làm bánh.Vậy nên, nếu bạn đang thàm những món bánh ngọt thơm ngon này thì hãy đến ngay với cửa hàng để thưởng thức những chiếc bánhn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trãi, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 165 616
    Fanpage: www.facebook.com/el.teecafe
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    EL. TEE Cakes&Coffee
    EL. TEE Cakes&Coffee
    EL. TEE Cakes&Coffee
    EL. TEE Cakes&Coffee
  6. Top 6

    Bánh Bao Nhà Gạo

    Gọi điện

    Bánh Bao Nhà Gạo – tiệm bánh bao không những nổi tiếng về chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Toàn bộ bánh được làm bởi bàn tay tài hoa của chủ tiệm với nhiều năm kinh nghiệm. Các tín đồ của bánh handmade tại Nha Trang đã không còn xa lạ gì đối với tiệm bánh này bởi các sản phẩm đa dạng, trang trí bắt mắt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Bánh ở đây được làm thủ công nhưng rất mềm, thơm, vị vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đặc biệt bánh không hề có chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


    Ngoài ra, tiệm cũng rất chịu khó học hỏi và cập nhật các loại bánh được yêu thích trên thị trường. Bánh Bao Nhà Gạo luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu, khâu làm bánh, trang trí và đóng gói. Những chiếc bánh handmade xinh xắn và đáng yêu này đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây rồi thì bạn sẽ vô cùng hài lòng. Hãy tới Bánh Bao Nhà Gạo để thưởng thức những món bánh ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Tạ Xuân Thu, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0388 242 484 & 0981 585 595
    Email: thuthuy1020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Banhbaonhagao
    Giờ mở cửa: 11a Đ. B3, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa 650000
    Gọi điện
    Bánh Bao Nhà Gạo
    Bánh Bao Nhà Gạo
    Bánh Bao Nhà Gạo
    Bánh Bao Nhà Gạo
  7. Top 7

    Bánh Kem Nha Trang

    Gọi điện

    Bánh Kem Nha Trang là tiệm bánh tại Nha Trang khá quen thuộc với người dân nơi đây bởi ngày một mở rộng và danh tiếng đi kèm với chất lượng. Với những chiếc bánh bắt mắt cả về hình thức lẫn hương vị thì Bánh Kem Nha Trang chính là một địa chỉ phù hợp cho những bạn có nhu cầu thưởng thức những chiếc bánh handmade. Những chiếc bánh được người thợ khéo léo làm ra là cả một quá trình tỉ mỉ trang trí, bánh được làm thơm mềm, lớp kem tươi béo ngậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng người thân của gia đình bạn.


    Hơn thế nữa, tiệm Bánh Kem Nha Trang còn được nổi lên nhờ vào chất lượng mà mình đặt vào, uy tín nhờ sự kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến bước bảo quản. Phần trang trí cũng được tiệm đầu tư hết mức với các kiểu trang trí độc đáo, hút mắt khách hàng. Đến với cửa hàng bánh kem này chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon dù chỉ mới nếm thử một lần. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với cửa hàng để đặt cho mình những chiếc bnhs yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường 23 Tháng 10, Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 099 768
    Email: phamhacamvan@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemnhatrang

    Gọi điện
    Bánh Kem Nha Trang
    Bánh Kem Nha Trang
    Bánh Kem Nha Trang
    Bánh Kem Nha Trang
  8. Tiệm Bánh Cô Liên được nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Nha Trang biết đến nhờ những sản phẩm chất lượng cũng như độ tin cậy của mình trong quy trình phục vụ khách hàng. Với những khách hàng có yêu cầu về giá thành, kiểu dáng cũng như mẫu mã của bánh thì tiệm cô Liên sẽ cung cấp những loại bánh thơm ngon và hấp dẫn nhất. Đặc biệt, luôn làm bánh nhanh nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    Hơn thế nữa, Tiệm Bánh Cô Liên chuyên bán những loại bánh bông lan phô mai, bông lan trứng muối, bông lan bơ, bánh chuối, đông sương, bánh mì hoa cúc, Papparoti... Ngoài ra, khi đến với cửa hàng bánh ngọt này, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất về sở thích cũng như hương vị của từng loại bánh. Bánh ở đây được trang trí khá bắt mắt đa số dùng các loại trái cây như dâu, kiwi để trang trí và đem đến cho khách hàng sự tò mò. Độ ngọt của bánh cũng không quá ngấy, các vị bánh được lựa chọn nhiều nhất ở đây là vị socola, trà xanh, khoai môn,... Tiệm bánh handmade này đã và đang là một nơi phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở khắp nơi trong tỉnh Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A5.2 chung cư số 2 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 089 899
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhcolien

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cô Liên
    Tiệm Bánh Cô Liên
    Tiệm Bánh Cô Liên
    Tiệm Bánh Cô Liên
  9. Top 9

    Banh Kem Kim Ngoc

    Gọi điện

    Banh Kem Kim Ngoc ghi điểm với khách hàng nhờ chính sách ưu đãi thường xuyên cùng với đó là chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và giá thành khá “hạt dẻ”. Đặc biệt hơn là bánh ở đây được đánh giá là đa dạng về mẫu mã, phong cách trang trí từ tinh tế, sang trọng cho đến dễ thương phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Tiệm bánh handmade này được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa biết tới nhờ những dịch vụ đi kèm rất tốt, đồng thời, tiệm cũng khai trương thêm nhiều cơ sở để đáp ứng nhu cầu ngày càn lớn của khách hàng.


    Điểm đặc biệt của tiệm bánh này là không chỉ có bánh bán sẵn mà còn nhận làm theo đơn yêu cầu của khách hàng, bánh được làm ra mới, không chất bảo quản, chất lượng được đưa lên hàng đầu. Đi kèm với sự đầu tư, phong cách trang trí bánh ở đây luôn độc đáo, sáng tạo, tinh tế và đặc biệt là bắt mắt người tiêu dùng. Hương vị bánh thì thơm ngon, lớp ngoài thơm, ngọt vừa, bên trong thì mềm, xốp. Vì vậy nếu đang có nhu cầu mua những chiếc bánh handmade thơm ngon tại Nha Trang thì hãy nhanh chóng ghé cửa hàng Banh Kem Kim Ngoc để nhận được những ưu đãi lớn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 134 Đường Giáp Văn Cương, Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 94 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 465 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0363 303 636 & 0373 782 636 & 0388 839 636
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006671778511
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Banh Kem Kim Ngoc
    Banh Kem Kim Ngoc
    Banh Kem Kim Ngoc
    Banh Kem Kim Ngoc
  10. Top 10

    Đỗ Thủy Bakery

    Tiệm bánh handmade Đỗ Thủy Bakery là một tiệm bánh nhỏ ở Nha Trang, chuyên làm các loại bánh ngọt, đặc biệt là bánh gato, vì đây là niềm say mê của chị Thủy - chủ tiệm bánh. Đỗ Thủy Bakery là tiệm bánh online, chưa mở cửa hàng nhưng vẫn có một lượng khách hàng rất đông đảo nhé. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh cookies, handmade xinh xắn mang hương vị thơm ngon hấp dẫn. Có thể đây chưa phải là tiệm bánh kinh doanh với mô hình lớn và chuyên nghiệp, thế nhưng chủ nhân của tiệm vẫn biết cách níu chân thực khách bằng những chiếc bánh handmade thơm ngon và đẹp mắt.


    Những chiếc bánh ở đây được làm thủ công nên cần nhiều đến sự tỉ mỉ và khéo tay, bên cạnh đó nguyên liệu cũng phải được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Đặc biêt, Đỗ Thủy Bakery còn đóng gói rất đẹp và lịch sự, bạn có thể mua làm quà biếu vào dịp lễ Tết, rất ý nghĩa đấy nhé. Chào đón bạn tới ghé thăm tiệm bánh nhỏ xinh ngập tràn mùi thơm của bánh và thưởng thức những chiếc bánh tươi ngon, ngọt ngào Đỗ Thủy Bakery này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Fanpage: www.facebook.com/dothuykq

    Đỗ Thủy Bakery
    Đỗ Thủy Bakery
    Đỗ Thủy Bakery
    Đỗ Thủy Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy