Top 6 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Lê 1153 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu thế được đông đảo khách hàng yêu thích. Chưa nói đến hương vị của bánh ngon ra sao, chỉ cần ... xem thêm...

  1. La Cà - Café, Bakery, Playground là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em, phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng.

    Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, La Cà - Café, Bakery, Playground cũng chiều chuộng được những khách hàng khó tính với các họa tiết khó đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Mỗi một cách trang trí mang lại một ý nghĩa khác nhau mà khách hàng đã tin tưởng giao để người thợ thể hiện lên chiếc bánh với mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8399 8968
    Email: nambui@hungduongfood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laca31hotungmau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    La Cà - Café, Bakery, Playground
    La Cà - Café, Bakery, Playground
    La Cà - Café, Bakery, Playground
    La Cà - Café, Bakery, Playground

  2. Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert là địa chỉ bán bánh handmade vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguyên liệu tươi ngon 100% lại vừa sở hữu những chiếc bánh thơm ngon nức lòng khách hàng. Với những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn, Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert đã được nhiều khách hàng biết đến và nhận được nhiều sự ủng hộ. Tại đây có đa dạng các loại bánh như là bánh bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc, bánh cookies, bánh kem,... rất phong phú và đa dạng.

    Mỗi chiếc bánh tại Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert đều được chăm chút, với mùi hương thơm nhè nhẹ, vị ngọt không quá gắt mà chỉ ngọt thanh nên khách hàng rất thích. Hơn thế nữa, bánh bông lan trứng muối sốt phô mai tại Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng bởi hương vị thơm ngon cũng như cách trình bày hấp dẫn, thu hút. Mức giá các loại bánh tại Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert hợp lý, cô chủ nhiệt tình và thân thiện, chính vì vậy đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0942 051 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiem.Banh.Quynh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert
    Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert
    Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert
    Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh Sinh Nhật & Desert
  3. Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Bếp Bánh Nhà Chips, tuy vừa mới mở nhưng tiệm luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Bất cứ ai là tín đồ mê tít các món bánh ngọt và muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích thì tiệm sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình.

    Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Bếp Bánh Nhà Chips là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Bếp Bánh Nhà Chips luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Bếp Bánh Nhà Chips vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại TP. Vinh, Nghệ An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Tôn Thất Tùng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0374 030 396
    Fanpage: https://www.facebook.com/cakebychips
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bếp Bánh Nhà Chips
    Bếp Bánh Nhà Chips
    Bếp Bánh Nhà Chips
    Bếp Bánh Nhà Chips
  4. Tiếp nối danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Vinh đó chính là Quang Trang Cake. Là một cửa hàng chuyên cung cấp bánh sỉ và lẻ, với nhiều năm phát triển trong nghề làm bánh, Quang Trang Cake luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng của những chiếc bánh được làm tại Quang Trang Cake luôn thơm ngon, hấp dẫn hay chất lượng dịch vụ tại đây cũng rất tốt. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.

    Quang Trang Cake
    chuyên cung cấp các loại bánh như bánh kem, bánh Trung Thu, bánh kem bơ, bánh thạch,... rất đa dạng nên khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình hơn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, vị ngọt vừa phải, béo thơm vị sữa, các loại bánh tại đây còn được trang trí rất đẹp vì thế đã thu hút được nhiều khách hàng. Giá cả các loại bánh tại Quang Trang Cake cũng rất hợp lý vì thế nên khách hàng có thể đến Quang Trang Cake để thưởng thức nhiều loại bánh thơm ngon mà không lo ngại về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8359 1055 & 0914 775 678
    Email: quangtrang77minhkhai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051872546231
    Gọi điện
    Quang Trang Cake
    Quang Trang Cake
    Quang Trang Cake
    Quang Trang Cake
  5. Top 5

    Mina Sweet

    Gọi điện
    Bạn muốn đặt bánh với những hình thù theo sở thích thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Mina Sweet. Mina Sweet là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn.

    Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Ngoài ra, Mina Sweet còn cung cấp và nhận làm socola làm quà tặng, Và nếu tới đây bạn đừng quên thử món bánh bông lan trứng muối nhé sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phạm Huy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 288 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086568414275
    Gọi điện
    Mina Sweet
    Mina Sweet
    Mina Sweet
    Mina Sweet
  6. Là một tiệm bánh handmade khá nổi tiếng tại TP. Vinh, Candyhan Dessert & Tea có rất nhiều loại bánh ngọt được yêu thích như bánh mì ngọt, bánh kem, bánh sừng bò,... được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem của Candyhan Dessert & Tea không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh kem gato tại đây được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ.


    Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Bánh sinh nhật handmade tại đây có cốt bánh thơm, ngon, được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thưc phẩm khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ thế, với tay nghề trang trí nghệ thuật của cô chủ, bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp như ý muốn. Ngoài ra, các loại bánh tại Candyhan Dessert & Tea như: bông lan trứng muối, bánh sừng bò, bánh bông lan tại tiệm cũng được thực khách rất yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 46 Ngõ 157 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 106 686
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Candyhan Dessert & Tea
    Candyhan Dessert & Tea
    Candyhan Dessert & Tea
    Candyhan Dessert & Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy